"Em đã đi đâu vậy?"
Lisa ánh mắt âm trầm nhìn nàng, càng tới gần áp lực đặt lên người Chaeyoung càng lớn.
Rồi tới công chuyện luôn.
Chaeyoung gượng cười nhìn cô, nàng đưa tay ra nắm lấy bàn tay trước mặt.
"Tôi tới công ty giải quyết chút việc. Nhìn xem còn mua bánh ngọt cho chị nè."
Người yêu tức giận thì phải làm sao? Dĩ nhiên là nịnh nọt lấy lòng rồi. Nữ nhân ấy mà, xem trọng nhất là sĩ diện và hư vinh.
Trước mặt nàng thì Lisa nhất định không cần sĩ diện, vậy chỉ còn hư vinh thôi. Nàng chỉ cần lắp đầy lòng hư vinh của Lisa thì coi như làm cô hết giận.
Mà lòng hư vinh của Lisa là gì ? Chắc chắn là được đụ Chaeyoung ná thở rồi .
Nàng áp khuôn mặt nhỏ vào tay cô như lấy lòng, ánh mắt nhu hoà nhìn cô.
Lisa hô hấp cứng lại, thuận theo ý muốn mà xoa lấy khuôn mặt trên tay. Mềm mại quá.
Ý nghĩ chiếm hữu bao trùm lấy cô. Của cô, cả con người này đều là của cô. Dù có phải chết cô cũng muốn nuốt nàng vào bụng, giấu đi.
Sao em có thể mê người đến như vậy? Yêu tinh nhỏ xinh đẹp của chị.
Cô đưa ngón tay vào miệng nàng để đầu lưỡi ấm nóng chạm vào nó. Chiếc lưỡi hồng nộm lấy lòng quấn quanh ngón tay Lisa mà đưa đẩy. Chaeyoung chịu không nổi mà khẽ rên ngước đôi mắt ửng hồng nhìn cô.
"Aa.a. a... A.."
Nước miếng không kịp nuốt vương trên càm nai từ khoé môi chảy ra mê hoặc vô cùng, cô nhìn không chớp mắt. Ánh mắt đã nóng hừng hực mà bám chặt người nàng.
Cả người cô như bị lửa thiêu nóng bỏng. Không đúng, đối với cô sự khiêu gợi của Chaeyoung còn nóng hơn lửa địa ngục, một chút lửa thiêu đốt sao có thể so sánh được.
Ánh mắt nàng đỏ lên mang theo tầng hơi nước mỏng mông lung nhìn cô. Nàng thấy khó chịu, không phải khó chịu vì bị Lisa chơi đùa mà khó chịu vì một loại cảm giác khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Theo Đuổi Sát Nhân
HororXin chào. Truyện cover tôi đã xin phép tác giả nhưng chưa nhận được sự phản hồi của tác giả tôi sẽ xoá nếu tác giả không cho phép. Nội dung:....