Hai người quấn lấy nhau suốt cả buổi sáng. Gấu làm Chaeyoung 7749 tư thế đến nỗi chân nàng mềm nhũn nằm trên giường bất lực.
Đến khi nàng khóc lóc xin tha, gần xỉu cô mới tha cho nàng.
Dùng đủ các loại tư thế tình thú, cổ tay và chân đều có vết thương đỏ hằng lên nhìn rất ám muội.
Sau khi thỏa mãn dục vọng chiếm hữu của mình cô bế nàng vào phòng tắm tẩy rửa lại nổi lên thú tính làm thêm lần nữa. Chaeyoung bị ép sát vào vách tường men sứ lạnh lẽo chịu sự va chạm mãnh liệt từ phía sau. Cảm giác vừa nóng vừa lạnh làm cho nàng chỉ muốn ngất xỉu tại chỗ.
Gấu mang đống chăn nệm dính bẩn ném vào một góc ôm Chaeyoung nằm trên giường chìm vào mộng đẹp.
Trước khi ngủ cô cũng không quên trói hai tay nàng lại. Ôm chặt người vào lòng tham lam hít ngửi mùi hương nhàn nhạt trên người Chaeyoung nàng ánh mắt lại mê luyến nhìn thật kỹ lam nhan của nàng như muốn nuốt vào bụng mang giấu đi mới cam lòng.
Cô muốn chiếm hữu nàng làm của riêng. Chỉ một mình cô có thể nhìn thấy, chỉ một mình cô có thể chạm vào. Tốt nhất là giam cầm lại không cho nàng gặp bất kỳ ai.
Phải xem cô là thứ duy nhất quan trọng trong cuộc đời này. Sống vì cô chết cũng vì cô.
Suốt cuộc đời này là người của cô sống hay chết đều là của cô. Nghĩ đến vậy vẽ mặt của gấu càng trở nên âm trầm nở một nụ cười vặn vẹo. Cô câu lấy 1 lọn tóc của nàng hôn nhẹ lên. Đầu lưỡi liếm lên đôi môi hồng căng mọng nụ cười và ánh mắt đều toát lên một loại nguy hiểm u ám điên cuồng lại nồng đậm tính độc chiếm.
Biến thái đến không thể biến thái hơn. Nếu Chaeyoung tỉnh dậy nhìn thấy vẻ mặt đó nhất định sẽ bị doạ sợ đến phát khóc. Cũng may bây giờ nàng ngủ say như chết dù có cháy nhà cũng chưa chắc tỉnh dậy nổi.
....
Khi Chaeyoung tỉnh dậy liền tiếp nhận cơn đau từ tứ chi truyền tới.
Con mẹ mày đau. Đau vãi aaa.
Đau cứ như bị xe cán làm hai. Hạ bộ truyền tới cơn đau âm ỉ nhứt nhói. Nhút nhích một chút liền đau tới nhe răng nghiến lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Theo Đuổi Sát Nhân
HorrorXin chào. Truyện cover tôi đã xin phép tác giả nhưng chưa nhận được sự phản hồi của tác giả tôi sẽ xoá nếu tác giả không cho phép. Nội dung:....