Giới thiệu

959 33 1
                                    

  Từ những vụ phun trào núi lửa, sóng thần, động đất xảy ra hay với sự kiện nóng lên toàn cầu do lớp băng vĩnh cửu tan chảy. Chưa kể kèm theo đó là những thiên thạch từ các trận mưa sao băng rơi xuống trái đất đã khiến nó thay đổi nhiều đến nhường nào. Những hiện tượng thiên nhiên cho đến tác động từ ngoài vũ trụ đã khiến trái đất đến mức gần như bị huỷ hoại từ 1 triệu năm trước.

Và có vẻ như các vị thần linh trên cao hay những thế lực siêu nhiên nào đó trong không gian khác đã hồi sinh lại và biến thành thế giới mới.

Điều đặc biệt là có sự xuất hiện sự sống mới ngoài thế giới cũ (con người, động vật,..vvv). Từ những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết hay hiện tượng siêu nhiên thấy trong phim hoặc là truyện giả tưởng. Tất cả đều cùng với loài người trải qua các giai đoạn thời kỳ chiến tranh và gây dựng xã hội của thế giới mới.

Dần dần tới xã hội hiện đại thì còn rất ít ai mang dòng máu con người bình thường. Đa số theo thời gian con người cũng đã có những năng lực đặc biệt mà tự nhiên ban tặng hoặc thậm chí một số người được thần linh tin cậy mà ban phước cho.

Hãy cùng coi các nhân tố và năng lực đặc biệt nào sẽ góp mặt trong truyện này nhé!

Phù thuỷ/Pháp sư 🧙‍♂️:
Mặc dù họ không hiếm thấy nhưng dân số họ nhỉn hơn 1 chút so với các loài khác. Năng lực và phép thuật cũng rất đa dạng nên có rất nhiều kiểu pháp sư khác nhau. Cơ mà đa số họ sẽ sử dụng nguyên tố tự nhiên và bùa chú. Tùy vào mức sức mạnh của họ tới đâu thì sống sẽ càng lâu hơn nhưng tuổi thọ trung bình là vài trăm năm.

     •   Vampire 🧛‍♂️:  Hoặc còn gọi là ma cà rồng, mỗi đất nước sẽ có các khu vực riêng dành cho họ nhưng cũng không thi thoảng khi bắt gặp 7 - 8 người ở nơi công cộng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vampire 🧛‍♂️:
Hoặc còn gọi là ma cà rồng, mỗi đất nước sẽ có các khu vực riêng dành cho họ nhưng cũng không thi thoảng khi bắt gặp 7 - 8 người ở nơi công cộng. Mặc dù họ đã bãi bỏ chế độ giai chia phân cấp và theo chủ nghĩa chúng sinh bình đẳng nhưng những bậc giai cấp cao vẫn sẽ âm thầm cân bằng lại xã hội vampire nếu có ai đó dám làm trái luật.

Năng lực của họ thường được thấy về mặt thể chất, tốc độ hay vật lí. Một trong số ít có thể nguyền rủa được nhưng nếu làm điều xấu sẽ bị hành quyết ngay. Tuổi thọ của họ tối đa là mấy chục nghìn năm. Tới hiện tại họ đã tiến hoá có thể đứng dưới ánh nắng mặt trời và không sợ tỏi hay mũi tên bạc. Dù gì nếu có choảng nhau với chủng tộc khác thì tim luôn là điểm yếu duy nhất.

•  Elf (Yêu tinh)🧝:Đặc điểm của họ luôn là các đôi tai dài và nhọn ra, đặc biệt là trong chủng tộc của họ chỉ có 2 hoặc 3 người mới giống tai của nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Elf (Yêu tinh)🧝:
Đặc điểm của họ luôn là các đôi tai dài và nhọn ra, đặc biệt là trong chủng tộc của họ chỉ có 2 hoặc 3 người mới giống tai của nhau. Họ được mệnh danh là những xạ thủ xuất sắc nhất. Ngoài ra họ cũng có những khu rừng và luật lệ riêng. Elf có khả năng kết nối với tinh linh và năng lực chữa lành. Chủng tộc của họ chỉ có 1/4 dân số trên thế giới và họ sống được hàng nghìn năm.

•   Dwarf (Người lùn):  Nơi sinh sống của họ nằm trong các hang động trong núi rừng lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dwarf (Người lùn):
Nơi sinh sống của họ nằm trong các hang động trong núi rừng lớn. Cho nên vì vậy họ có mối quan hệ mật thiết với bên tộc Elf và ít khi tiếp xúc với chủng loài khác.

Nếu nói đến thợ thủ công/thợ rèn tài ba bậc nhất thế giới thì không thể nào nhắc đến người lùn. Vì tính chất công việc nên họ luôn ru rú trong hang, ít khi ra ngoài. Tới khi chiến tranh giữa các loài kết thúc thì họ mới đến thành phố và mở cửa hàng bán đồ thủ công. Nhưng cũng vì điều đó mà các loài khác đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm của họ.

Một điều nữa là chiều cao của họ chỉ tới mức như học sinh cấp 1 nhưng ngược lại thân hình của họ khá cơ bắp. Tuổi đời của họ cũng ngang ngửa với hàng xóm thân thiết của mình.

•   Dragon (Rồng) 🐉:Cho dù đến thế giới mới vẫn còn rất ít thông tin hay tư liệu nào ghi chép về loài rồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dragon (Rồng) 🐉:
Cho dù đến thế giới mới vẫn còn rất ít thông tin hay tư liệu nào ghi chép về loài rồng. Cho nên tới thời hiện nay chỉ được nghe truyền miệng từ các ông bà thời chiến tranh thôi. Cũng có lúc người ta bắt gặp rồng ngoài đời nhưng đa số các nhân chứng đã biến mất hoặc qua đời. Thực ra một số giả thuyết đoán rằng rồng có thể bất tử và sống ở những đám mây cao vút trên trời.

        •   Con người : Như đã được biết trước đó sau khi trải qua thời chiến, con người đã có bước tiến đột phá sau khi có thể học để trở thành pháp sư và hầu như họ chính là cây cầu nối giữa các loài với nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con người :
Như đã được biết trước đó sau khi trải qua thời chiến, con người đã có bước tiến đột phá sau khi có thể học để trở thành pháp sư và hầu như họ chính là cây cầu nối giữa các loài với nhau.

Vẫn còn rất nhiều tộc khác nhau sẽ xuất hiện nữa nhưng khi vào sâu hơn trong truyện, chúng ta sẽ được thấy họ và nhiều thông tin liên quan hơn.

_______________________________

Khi vô mạch truyện chính, có lúc mình sẽ viết những từ sao cho hợp với giọng điệu sao cho hợp với lời thoại nhân vật. Đôi lúc sẽ có teencode nhưng mình sẽ hạn chế nhất có thể.

LƯU Ý ‼️: ĐÂY LÀ MỘT BỘ FIC GIẢ TƯỞNG NÊN SẼ CÓ NHIỀU THỨ PHI LOGIC. TÁC GIẢ LẤY THÔNG TIN CỦA CÁC LOÀI, SỨC MẠNH THÔNG QUA GOOGLE VÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. MỌI NGƯỜI ĐỌC VUI LÀ CHÍNH VÀ MONG GÓP Ý CHO TÁC GIẢ.

À với lại lịch ra chap không cố định đâu nhé! 🙇‍♀️

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

- Seventeen x You - Tần Số Kết NốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ