Âm thanh náo nhiệt bởi những người la hét và chửi rủa ngoài kia. Tiếng súng đạn thì vang lên ầm ầm cả ngày lẫn đêm. Đi đâu cũng sẽ thấy các vệt máu đỏ còn đọng lại trên mặt bệ đường. Điểm nhấn của thành phố này là chính sự tấp nập và ồn ào của nó.
Có một hòn đảo lớn nằm ngay giữa lòng biển Thái Bình Dương. Nó được nhiều người nhắc đến với cái tên Eudai. Một nơi tồn tại đến tận 4 vùng đất, được chia ra thành 4 quốc gia. Lạ là từ xưa nay sự xung đột và thương mại của 4 nơi đều ít khi dính líu đến nhau.
Mỗi nước đều khác nhau về chế độ cai trị. Trong đó, theo đánh giá của mọi người, ai cũng nói đất nước này chính là giọt nước còn đọng lại của thời đại cũ.
Nơi ấy đầy rẫy kẻ nguy hiểm, một khi bước chân vô thì mạng sống chỉ còn cách giật lấy. Liệu có linh hồn lương thiện nào đang chờ sự cứu rỗi từ thế giới bên ngoài?
- Ái chà, còn trẻ người non dạ vậy mà cả gan đi móc túi của đại ca bọn tao sao!?
- Xử lí nó đi, tay ta sẽ bẩn lắm nếu dính phải máu của con người.
- Vâng ạ.
Tên thủ lĩnh có vẻ dường như quen với điều này. Hắn ta còn không thèm ngoái lại nhìn mà bước tiếp. Đối với hắn chuyện cỏn con này không đáng để bận tâm, nhưng đi được vài bước thì hắn lại dừng chân như chờ điều gì đó.
- Đi đâu mà vội vàng thế lão già!
- Chúng ta còn chưa nói chuyện được câu nào mà.
Tròng mắt hắn mở to ra và cảm nhận được sự thách thức của kẻ mở lời vừa rồi. Hắn ta quay lại nhìn và thấy các thuộc hạ của mình đã nằm la liệt trên đất.
Dưới sự mờ ảo của ánh sáng trăng, có cái bóng đen bí ẩn xuất hiện trên tường. Nó cất lời:
- Nào nào, nán lại đây chơi chút đi! Việc gì vội mà đi gấp vậy lão già!?
- Thằng ranh như mày mà cũng dám thách thức tao. Thử lại đây coi!
- Tôi đang chờ lão nói câu đó đấy!
Vừa dứt câu, cái bóng lộ ra tướng mạo của một thanh niên trẻ. Anh ta liền búng tay thì có một luồng gió thổi mạnh về phía tên thủ lĩnh. Hắn ta cũng không vội mà đưa tay ra chặn đòn.
- Ngầu thế! Đó là chiêu thức gì vậy!?
- Đừng lải nhải nữa! Ngươi muốn gì ở ta!?
- Lão đoán xem nào!!
Các cơn gió dần tụ lại vào tay chàng trai, nó nhanh chóng biến thành một chiếc boomerang. Phía bên hắn cũng đã bày sẵn người ra.
Boomerang bay về phía mặt gã và rồi bay qua tấn công bọn tay sai. Nó đã gây không ít thương tổn cho phía nhóm người kia. Bên còn lại thì bọn đó cầm đủ loại vũ khí. Chàng trai vẫn đứng nhởn nhơ ở đó quơ quơ cái vũ khí của mình. Anh vẫn không bị trầy một vết xướt nào dù cho bọn kia có tìm cách tiếp cận được anh.
Có lẽ giờ này lão ta cũng đã điên lên vì nửa quân của lão đã gục xuống. Hắn ta hiểu tên nhóc này chỉ muốn đùa giỡn với bên hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Seventeen x You - Tần Số Kết Nối
FanfictionLongfic Thể loại: Siêu nhiên, Hài hước, No romantic or otp,... Tác phẩm được tạo ra bởi trí tưởng tượng.