Chap 21: Kì lạ

127 11 0
                                    

Y/n nói với người đàn ông kia tình hình ở chiến trận cho anh ta biết. Anh ta cũng gật gật coi như hiểu rồi và thảo luận với cô về sự việc quan trọng này.

💎_Ố ồ tư tưởng lớn gặp nhau rùi đấy!!!

?_Cô muốn làm nó như thế nào?

💎_Anh biến sang dạng thú đi rồi tôi ngồi lên lưng cưỡi cho nó ngầu!

Thông qua đọc trộm thông tin của anh từ phép thuật mà Y/n không ngần ngại nói ra ý tưởng của mình.

?_Sao cô biết được năng lực của tôi......mà thôi kệ đi, TRIỂN LUÔN!!

Và như thế đúng theo kế hoạch ban đầu, họ đã có một màn debut thành công hơn mong đợi. Cô vừa đắc ý vừa kể cho các anh nghe. Ánh mắt các anh thì ngập tràn sự nghi ngờ nhìn còn cô thì vẫn ở đó quơ tay múa chân nói tiếp.

🦦_Mà nè, sao tụi mình nhìn ổng mà lúc nào cũng phải ngước mặt lên nhỉ!?

🍊_Giờ mới để ý đó! Hèn gì hyung cảm thấy mỏi cổ lạ thường.

🐈‍⬛_Hai đứa thấy vậy hả chứ hyung bình thường.

Wonwoo mới quay sang nhìn Y/n như ý rằng tới lượt cô nói ra cảm nghĩ của mình thì......

🐈‍⬛_C-cổ em có ổn không vậy em gái!?

💎_Hem sao....hem sao hết.

Wonwoo tá hỏa khi thấy cái cổ của cô như sắp gãy, cứ ngước lên nhìn bầu trời mãi mà không thể ngước xuống. Thấy út nhỏ sắp ngã vì mất thăng bằng nên anh tính lại đỡ mà có người đã nhanh chân giành mất vị trí đó rồi.

?_Cô có sao không?

🦦_Để em ấy cho chúng tôi lo là được rồi, cảm ơn rất nhiều.

Chan lại gần và dùng cử chỉ ánh mắt truyền đạt ý nghĩa "yêu thương" tới anh trai ấy. Anh kéo theo cô đi về phía anh em mình. Wonwoo nhẹ nhàng bẻ cái cổ méo lại trở về ban đầu.

💎_Cảm ơn Nu oppa!

🐈‍⬛_Vậy giờ cậu tính làm gì tiếp đây? Tổ chức áo trắng đã vô tù rồi nên chắc không có cơ hội cho cậu trả thù nữa đâu.

?_Khoảng thời gian trước tôi cũng phá gần nát cái trụ sở đó rồi nên cần chi trả thù.

💎_Hể!? Nếu anh làm được vậy tại sao không trốn ra ngoài hay tiêu diệt đi cho lẹ.

?_Tôi biết điều đó chứ nhưng vấn đề là tôi không thể bỏ mặc những người khác được.

🍊_Ohhh

?_Vì có thể là do thời gian nên nếu cùng lúc đánh bại và giải cứu thì sẽ khá khó cho tôi.

🦦_Thế sao con bé nó kể là người anh be bét máu từ lúc nó gặp anh mà?

?_Tôi đã bị tra tấn sau cơn hôn mê.

?_Chúng cứ nói ba cái câu xàm xí như thử này thử nọ với loại thuốc mới ấy.

💎_Quả báo đấy!

(Đoạn này là suy nghĩ của 1 người nha)
Tại sao mấy người bọn họ lại đồng tình với câu nói đó chứ!? Tôi là Kim Mingyu, một người luôn phải hú vào mỗi đêm trăng tròn. Đúng như các bạn đoán rồi đấy, tôi là một người sói chính hiệu!

- Seventeen x You - Tần Số Kết NốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ