Chap 14: Sự thật sắp được tiết lộ

144 11 0
                                    

"Ba ơi......mẹ ơi......đừng đi mà......"

Cảm giác bản thân như đang chìm vào dưới đại dương sâu thẳm. Không một lời nào có thể diễn tả được nỗi đau này. Hắn ta nằm cuộn mình lại trong chăn với những giọt nước mắt từ từ lăn ra.

Y/n đi ngang qua căn phòng mà hắn đang ngủ. Nghe thấy có tiếng nói chuyện bên trong nên cô đã đi vào kiểm tra một chút.

💎_Ủa đang nói mớ à. Mém nữa mình tính chơi khô máu luôn rồi!

Vì trời đã sáng nên cô kéo rèm cửa sổ ra, tia nắng nhẹ chiếu vào trên khuôn mặt làm hắn tỉnh dậy. Cùng lúc đó hai người kia cũng đi vào phòng.

🍊_Buổi sáng tốt lành nhen!!

🍊_Riết rồi cái nhà này phải chứa bao nhiêu người nữa đây.

???_Các ngươi......a đau!

🦦_Tụi này vất vả lắm mới đưa nhà ngươi về nhà được đó! Lo nghỉ chút đi rồi ta sẽ tính sổ sau.

💎_Nằm yên đó đi để tui đem cháo lên cho ăn.

🍊_Ê sao em tốt với hắn quá vậy!?

💎_Tại hắn có hơi đẹp trai á :)))

Tên kia cũng không cằn nhằn gì mà ngồi trên giường ngoan ngoãn ăn sáng. Hắn ta biết giờ cơ thể của hắn còn yếu nên phải chịu nghe theo lời của họ. Xong xuôi mọi thứ thì ba người bắt đầu tập hợp lại trong căn phòng ấy. Cả bọn lúc này cũng chỉ hỏi mấy câu đơn giản thôi nhưng lướt qua một chút thì mới tới ý chính.

🍊_Vậy là đã rõ lý lịch rồi nhé!

🦦_Sao lại đơn giản thế được! Ít nhất thông tin của hắn ta phải có gì đó đặc biệt chứ!

💎_Chờ đã.......nhà ngươi......có mối quan hệ gì với bà trưởng làng XXX đúng không!?

Sau khi tung 1 cú bất ngờ thì bọn họ quay lại ngơ ngác nhìn cô. Lý do mà tại sao Y/n lại hỏi hắn ta như vậy là bởi cô nghĩ nó có liên quan đến vụ việc gần đây. Mỗi khi bản tin đó được nói trên TV làm cô nhức đầu đến lạ. Dù có ít chi tiết liên quan nhưng linh cảm mách bảo nên cô đành làm theo.

Tên khai sinh của hắn là Jeon Wonwoo, hơn Seungkwan 2 tuổi và là con một trong gia đình. Điều đáng nói ở đây là gia đình hắn đã từng sống trong ngôi làng đó. Y/n soi ra được cái năm mà nhà hắn chuyển đến rồi rời đi. Nó đều trùng khớp với thông tin cô nhận được từ các vị thần.

🦦_Út giấu đó giờ mà không nói luôn!

🍊_Hyung cũng tưởng là nó khai ra hết rồi chứ! Ai ngờ còn.

💎_Hihi, nói ra tất cả thì còn gì vui nữa.

Cô lập tức bị hai anh trai giáo huấn cho một trận. Cái tội thích giấu manh mối xong làm anh em hoang mang. Quay lại vấn đề chính thì bọn họ mới hỏi tại sao anh ta lại xuất hiện trong căn nhà ấy. Wonwoo có chút ngập ngừng và nghi ngờ nên anh vẫn chưa kể với họ.

🐈‍⬛_Mặc cho mấy người có làm gì tôi cũng không nói!

Cả ba để lại anh trong phòng rồi ra ngoài với vẻ mặt tối sầm. Tưởng là sẽ có chuyện gì nghiêm trọng lắm nhưng thật ra bọn họ đang làm cái bộ mặt nham hiểm đó.

- Seventeen x You - Tần Số Kết NốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ