🐈⬛_Tạo rào chắn xung quanh cho anh! Đừng để em ấy bị thương!
🦦_Hướng 9 giờ kìa Wonwoo hyung!!
🍊_Mau tỉnh lại đi cái con bé này!
Không rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng Y/n đang trong trạng thái bất tỉnh. Nói đúng hơn thì cô đang đánh nhau rất hăng thì cả cơ thể bỗng nhiên cứng đờ lại và ngất đi ngay tại chỗ.
Lạ kì hơn nữa là cô vẫn nhận thức được chuyện gì đang xảy ra bên ngoài. Tiếng bom nổ hay phép thuật của các anh thi triển, cô đều nghe rất rõ.
💎_Tại sao mình lại không thể cử động được!?
Y/n chưa bao giờ nghĩ việc nhất 1 ngón tay lên lại khó đến như vậy. Cả cơ thể cô đều vẫn có thể cảm nhận được không khí bên ngoài, nhưng việc không thể cử động được rất khó chịu. Cô gái ấy đành ngậm ngùi bất lực để anh em bên ngoài chiến đấu dùm. Những suy nghĩ sâu thẳm trong cô biến thành một cái hố đen. Thế mà bàn tay nhỏ lại tò mò chạm đến gần xem vô tình khiến cả người bị hút vào. Mặc dù cơ thể không bị vỡ ra thành từng mảnh nhưng khung cảnh xung quanh đã thay đổi. Cô thấy được mình ở trong trụ sở cùng với các anh.
Mừng vì nghĩ đã thoát được khỏi cơn bóng đè nhưng khung cảnh ấy lại thay đổi tiếp. Một căn phòng nào đó trong đây xuất hiện trước mặt cô.
💎_Ủa mình lại ở đâu đây!? Mình nhớ là đang đứng cùng mọi người mà!
💎_Hửm ai đang ở trỏng vậy?
Bóng tối của căn phòng che lấp tầm nhìn, thị giác nhìn vô chỉ thấy được mỗi cái bóng mờ. Định mở miệng ra nói thì cái tiếng leng keng của dây xích bên trong phát ra rõ to. Tiếng thở nặng nề của một ai đó cũng được thêm vào.
💎_Q-quái vật hả ta!?
💎_Không lẽ đây là ẲT CHỦ BÀI của chúng chăng?
💎_Á à dám chiến đấu với anh em tụi này mà không dùng hết sức lực à! Để ta coi nhà ngươi như thế nào mà bọn chúng lại giấu nhẹm đi mà không thèm sử dụng.
Cô mở khoá cửa ra vô coi với thân thể không được yểm bùa chú bảo vệ. Có gì phải sợ khi kẻ kia bị xích lại và không thể làm được gì mình chứ. Nghĩ tới việc đó cô cười khểnh và kiêu ngạo đi vào.
💎_Bức màn bí mật sắp được vén lên rồi!!
Cái điệu bộ phấn khích này không thể kiềm chế được nữa. Chân thì cứ từ từ rón rén đi từng bước vào phòng. Dường như tim càng đập nhanh càng mang lại cảm giác thích thú. Đến gần hơn chút nữa thì dáng vẻ của 1 nam nhân hiện ra.
💎_T-t-tại sao lại có máu ở đây chứ!?
Mặc dù nhìn không rõ mặt mũi ra sao nhưng trên khắp người này đều có vết máu đọng lại. Nhìn hắn ta bị xích hai tay lại như thế khiến cô nghĩ bọn nhà khoa học điên đã làm điều gì đó rồi. Y/n cô không suy nghĩ gì nữa, lập tức muốn cứu anh ta cho bằng được.
💎_Cho dù anh có tốt xấu như thế nào thì cũng nên nhớ cái ân huệ này đấy!!
Vừa nói vừa gỡ dây xích, cái dây này khó phá hơn cô nghĩ. Trong khi đang tính triển khai 7749 phép để phá huỷ nó thì hiện thực lại kéo cô về trở lại. Cái mặt như vừa mới ngủ dậy (hơi sưng xíu). Y/n nheo mắt nhìn xung quanh và rồi chạy đi đâu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Seventeen x You - Tần Số Kết Nối
FanficLongfic Thể loại: Siêu nhiên, Hài hước, No romantic or otp,... Tác phẩm được tạo ra bởi trí tưởng tượng.