Chap 6: Tín hiệu

154 20 1
                                    

Cứ như thế ngày tháng trôi qua, Y/n vẫn đi làm rồi về nhà như thường, mọi ngày của cô vẫn cứ lặp đi lặp lại như thế đấy. Nhưng trong căn nhà này đã có sự thay đổi khác.

- Alo mẹ hả? Cái gì mẹ nói sao cơ!?

- Con hiểu rồi, mẹ nói với ba rồi đúng không!? Vâng, con tự lo cho mình được mà.

- Mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ đó!

*Bíp Bíp*

Một tiếng thở dài được cất lên sau tiếng cúp máy.

- Mẹ em gọi hả Y/n?

- Đúng vậy, mẹ nói sẽ sống ở dưới quê luôn để tiện chăm sóc cho ông bà.

- Có lẽ đây là cơ hội để cho em tự lập nên mẹ cũng kêu ba chuyển về đó luôn.

- Em không buồn à?

- Không hẳn nhưng em nghĩ điều này cũng tốt cho chính mình nữa.

- Em lo gì còn có anh ở đây sống cùng mà.

Cả hai anh em cũng coi như thân thiết và tin tưởng nhau sau bao nhiêu mùa quýt rụng. Nhân cơ hội cô cũng nói cho anh biết sự việc quan trọng sắp tới đây. Dù phản ứng của anh có vẻ không tin cô nhưng không biết anh đã nghĩ gì mà lại đổi ý.

- Anh nghĩ việc chúng ta gặp nhau không phải là tình cờ. Nó là sự sắp đặt!

- Dựa vào đâu mà anh nói vậy?

- Chỉ là cảm giác thôi nhưng anh rất chắc chắn về điều này!

Mặc dù là sự kiện thảm hoạ sẽ xảy ra trong tương lai. Thế nhưng dạo gần đây những giấc mơ kì lạ cứ liên tục tìm đến Y/n. Chuyện này thường sẽ xảy ra khi lại sắp có nhân tố mới xuất hiện.

- Em mơ thấy tin tức của người tiếp theo ư? Nó như thế nào?

- Em cũng chưa rõ nữa nhưng nó lại rất mơ hồ. Hồi đó khi nhận được lời tiên tri về anh thì ít ra còn thấy được mặt anh một chút, nhưng lần này chỉ thấy được cảnh vật xung quanh thôi.

- Có lẽ khó đoán rồi đây. Hoá ra đó là lý do mày biết được khuôn mặt thật của anh à.

- Thật hay giả thì em vẫn nhận ra được thôi.

-  Lại tự tin quá rồi!

Mặc dù cô không phải là người hay lười biếng nhưng cũng không đến mức muốn vận động thể chất. Ấy vậy mà sau khi biết được sắp phải làm việc tiếp thì cô đã chăm chỉ hơn ngày nào.

- Ủa tại sao mình phải luyện phép vậy, còn đến cả phòng gym nữa!?

- Em nghĩ để đề phòng đối phó với người kế tiếp mà có lỡ quánh nhau thì may ra còn thắng được.

- Anh tưởng là mình chỉ tới nói chuyện với họ thôi nhỉ?

- Trường hợp của anh là còn giải quyết bằng mồm được chứ những người khác thì em chưa chắc.

- Sao nghe bất ổn quá vậy!?

- Tương lai nó còn bất ổn hơn nhiều!

Ngày qua ngày cứ thế trôi qua. Tìm mãi vẫn không tìm thấy được người ấy đang ở nơi đâu. Seungkwan thấy sự nản chí từ Y/n nên anh đã dẫn cô về quê nhà của anh chơi.

- Seventeen x You - Tần Số Kết NốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ