Trong một buổi đêm thanh tịnh vang lên tiếng chân vội vã của ai đó. Giữa những căn nhà tối đen lại xuất hiện một căn còn sáng đèn.
Hong Jisoo mặc dù có hơi lo vì đã quá nửa đêm rồi mà người bạn của anh vẫn chưa về. Anh nghĩ chắc hẳn cậu ấy lại đi lang thang đâu đó hoặc ngủ ngoài bãi cát rồi.
*Cốc cốc*
Âm thanh gõ cửa không được to cho lắm nhưng không hiểu sao người đang ngủ say như anh lại có thể nghe được. Joshua lờ đờ đi từ từ về phía cửa, mắt nhắm mắt mở tìm xem tay nắm đang ở đâu.
🦌_Sao nay cậu về trễ thế Jeongha-
Ngay khoảnh khắc cửa mở toang ra thì thân thể đầy bụi bặm của Jeonghan ngã xuống sàn nhà. Không có thời gian để phản ứng mà anh lập tức lôi cậu vào nhà để chữa trị. Quần áo có rách vài chỗ, nhịp thở thì nhanh hơn một chút, khuôn mặt toát đầy mồ hôi. Theo suy đoán có thể là chạy trốn khỏi ai đó.
🦌_Với tình hình này không biết có nên rời đi sớm không!?
🦌_Mọi thứ ngày càng không ổn rồi!
Với tâm trạng lo lắng như thế làm anh khó mà ngủ yên giấc. Nhanh chóng quay qua quay lại chút thì trời đã sáng. Nay anh không có ca làm nên có thể tiện ở nhà chăm sóc cho người bệnh nhân kia.
🦌_Cậu thấy trong người như thế nào?
😇_Ổn hơn hôm qua rồi.
🦌_Có chuyện gì mà tại sao lại te tua đến vậy!?
😇_Ờ thì....bọn chúng.....vô tình thấy tớ......
🦌_HẢ!?
🦌_Hoá trang tới vậy mà sao lại nhận ra được!!?
😇_Chịu, tự dưng lại bị theo dõi làm tớ chạy muốn thục mạng!
🦌_Haizzz, chán cậu luôn đấy Han à!!
Bản thân Jeonghan từ đó giờ là một người mưu mẹo, thích chọc ghẹo người khác nhưng không bao giờ mạo hiểm vào điều gì đó liên quan đến an nguy của bản thân.
Cả cái băng nhóm này cũng được cậu ấy thành lập nên và thường xuyên nhận được nhiệm vụ từ nơi nào đó. Bản thân anh cũng chỉ đi theo Jeonghan, giúp cậu ấy hoành thành mấy việc đó thôi chứ còn không rõ mục tiêu của cái thuyền này là gì nữa.
😇_Ê mà Shua này, sao tớ thấy trên người cậu có mùi gì đó lạ lắm!?
🦌_Nói gì thế tớ vừa mới tắm hôm qua mà.
😇_Không phải cái đó!!
Chính xác thì thứ anh ngửi thấy chính là phép thuật. Thường thì người ta hay cảm nhận mấy cái đó qua năng lực chứ riêng Yoon Jeonghan thì lại khác.
Đối với anh, phép thuật có thể ngửi và thấy được. Ngửi ở đây là ngửi được đắng cay ngọt bùi. Thấy ở đây là thấy được dòng chảy năng lượng của phép thuật. Với sức mạnh sinh ra vốn có như vậy nhưng bản thân anh đến nay lại chưa từng học được một câu chú nào. Lí do thì chắc là........
.
.
.
.
.
.
.
Y/n lấy một miếng vải quấn quanh hai mắt của Chan lại. Seungkwan từ đâu đến cầm cục phấn trên tay vẽ 1 hình tròn ở giữa phòng khách. Nhìn trông có vẻ là làm gì đó ma mị lắm nhưng với 2 anh lớn thì lại khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Seventeen x You - Tần Số Kết Nối
FanficLongfic Thể loại: Siêu nhiên, Hài hước, No romantic or otp,... Tác phẩm được tạo ra bởi trí tưởng tượng.