Lật kèo (P5)

329 14 0
                                    

*CẢNH BÁO CÓ H+
*CẢNH BÁO CÓ NHỮNG HÀNH VI 18+
Đọc được thì ở lại không thì chap sau🌷

*Hắn ôm chặt lấy eo cậu, đưa tay lên mân mê đôi môi của cậu

" A, tôi ..." Tô Tân Hạo muốn thoát khỏi vào tay hắn, cậu lúng túng.

-Tôi tôi cái gì?

Tô Tân Hạo đỏ mặt, quay ra chỗ khác :"Cậu ... cậu sao lại ....?"

" Hỏi thừa, nhanh, mau ngậm " Hắn cầm nam căn lên

Tô Tân Hạo lắc lắc đầu :" Không,...tôi không....ưm...aaaa"

*Chưa nói dứt câu, hắn đã ấn đầu cậu ngậm lấy nam căn của hắn, cậu vỗ vào drap giường bộp bộp, muốn ngẩng đầu lên nhưng lại bị hắn dùng lực mạnh ấn cậu ngậm sâu nam căn vào.

*Nhục bổng của hắn rất ư là to, nam căn thút vào cổ họng cậu

*Hắn ghì đầu cậu, thút liên tục vào cổ họng, thút hơn vài chục cái, miệng cậu đã sớm sưng, cằm cũng mỏi nhừ, hắn thở ra thỏa mãn bắn một dòng bạch trọc ấm nóng đặc sệt vào cổ họng cậu.

*Tô Tân Hạo ho khan ôm cổ, mùi vị thật tanh thật ghê tởm, cậu nhổ nó ra.

*Chu Chí Hâm thấy hành động đó của cậu thì nhíu mày.

-Nhổ ra? Cậu dám nhổ tinh dịch của hắn còn tỏ vẻ ghê tởm nó.

-Con mẹ nó Tô Tân Hạo cậu dám?

-Sao tôi không dám?

*Tô Tân Hạo chùi chùi miệng, ánh mắt tức giận nhìn hắn. Là nam nhân lại ngậm mút nam căn cho người khác, thử hỏi xem có nhục nhã, tức giận không.

*Chu Chí Hâm đè cậu xuống giường, xé toạt rách áo cậu, quần cũng bị cởi ra sạch sẽ . Tô Tân Hạo đỏ mặt vùng vẫy.

*Hắn đánh vào mông cậu một cái rõ kêu.

'Chát'

" Aaaaaaa,....hức....đau...."

*Chu Chí Hâm đổ một ít bôi trơn ra tay và thoa lên cửa h.u.y.ệ.t một ít.

*Đút một ngón tay vào l.ỗ h.u.y.ệ.t chật hẹp, ấm nóng, cúc h.u.y.ệ.t cắn chặt lấy ngón tay hắn.

*Tô Tân Hạo hoảng sợ, cả người đều căng thẳng, giọng nói cũng lắp bắp theo :" Ưm....rút ra....rút.......ha~

"Thả lỏng"

*Hắn đưa thêm một ngón tay vào nữa, cậu vùng vẫy, chân đạp trúng vào mặt hắn. Chu Chí Hâm tức giận, mặt vàng mặt bạc của hắn, cái mặt đẹp trai soái ca lai láng của hắn lại bị  cậu đạp như con đẻ .

*Chu Chí Hâm rút ngón tay không tiếp tục nới lỏng nữa mà nâng nam căn lên tiến thẳng vào bên trong h.u.y.ệ.t động ướt át của cậu.

" Aaa, đau....đau quá...." Tô Tân Hạo sắc mặt tái nhợt, đau quá, thật sự rất đau.

*Hắn xem như cho cậu một sự trừng phạt, mặc kệ cậu kêu la, cầu xin hắn ra sao hắn cũng không bỏ qua cho cậu . Hắn vẫn luật dộng, di chuyển eo đều đều, mỗi lần nhấp là đâm lút cán vào trong, lỗ huyệt của cậu máu đã sớm chảy hòa quyện cùng d** thủy làm bôi trơn cho hắn càng dễ ra vào bên trong hơn . Tô Tân Hạo vì đau mà ngất đi nhưng cũng vì bị đau mà tỉnh lại, làm đến khi cậu không còn gì để bắn nữa hắn vẫn không ngừng lại vẫn cứ thút, ra vào bên trong . Máu từ cúc h.u.y.ệ.t chảy ra hòa lẫn cùng d** thủy và t.i.n.h d.ị.c.h hắn bắn vào trong, drap giường một mảng màu đỏ rực rỡ . Cậu nức nở, khóc khô cả nước mắt, cổ họng vì rên la cả buổi liền bị đau rát vô cùng. Cậu bị hắn làm đến bao nhiêu lần cậu cũng không đếm xuể chỉ biết cậu đã bị người đàn ông này cường bạo.

*Tờ mờ sáng hôm sau cậu bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ . Quay sang bên cạnh thấy hắn vẫn ngủ ngon lành như không có chuyện gì xảy ra mà làm cho cậu tức sôi máu .

-Đau chít bổn bảo bảo rồi tên đáng ghét, lưu manh biến thái, còn cả cái thứ này nữa sao còn chưa chịu rút ra .

*Thấy chút động tĩnh Chu Chí Hâm cũng tỉnh dậy

-Dậy rồi à?

-Rút ra!

-Tô Tân Hạo hôn tôi đi rồi tôi rút nó ra~

-Hứa đi , thất hứa là cậu sủa gâu gâu nha!

-Ok tôi hứa

*Thế rồi cậu lết thân mình qua hôn lên môi hắn, nhưng dù có muốn giữ lời hứa với cậu nhưng nụ hôn đó tạo cho hắn khoái cảm rất lớn

-Rồi đó rút ra đi!

-Gâu Gâu

-Cái qq gì vậy trời🥲

-Ế đừng có thúc nữa....Ưm...á~....đừng~...

—————
🌷✨👌

Mỗi ngày một mẩu chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ