*Đến vài hôm sau đó nữa tôi mới đi học lại . Cảm giác như mấy ngày không đến trường lớp thật sự rất nhớ . Hừ còn cái tên hách dịch kia vẫn cứ lù lù sau tôi .
-Ây , Tô Tân Hạo!
*Nghe thấy có người gọi lên tôi quay mặt lại .
-Tả Hàng?
*Đôi mắt cậu ấy chớp chớp liên tục thỉnh thoảng đánh mắt sang chỗ khác .
-A
-"Hiểu ý tớ đó"
-"Tất nhiên"
*Thế là tôi và Tả Hàng chạy trước để lại hai tên kia đi sau . Đến một đoạn vắng người chúng tôi mới lên tiếng .
-Ayza tình tiết thay đổi rồi!!
*Tả Hàng than thở với tôi . Tôi cũng than thở lại .
-Cái đợt lâu á . Mộc Huyền còn nói với tớ cậu ấy thích Châu Hương .
*Tôi nói xong hai đứa cùng thở dài trong sự chán nản . Mà giờ mới nhớ hay trong đây không có trà xanh sao?
-Ể Tả Hàng trong đây không có trà xanh!
*Tả Hàng thở dài nhìn tôi đầy bất lực .
-Là chúng ta đó!
-Hả!!!
*Mới đầu tôi cứ nghĩ chúng tôi trong vai phản diện ai ngờ lại là cái vai trà xanh chứ . Càng nghĩ càng chẳng hiểu .
-Vào lớp thôi .
-Ok
*Vào đến lớp hai đứa tôi vẫn dính nhau như thường . Chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra với đối phương nhưng cũng sẽ xem như không có .
-Ayza mấy ngày không đi học thực sự nhớ cậu quá đi Tả Hàng .
*Tả Hàng cũng cười nói lại với tôi . Hai chúng tôi rủ nhau đến canteen để ăn sáng rồi bàn bạc tiếp theo chúng tôi lên làm gì .
-Tớ nghĩ tác hợp cho Mộc Huyền và Châu Hương .
*Tả Hàng lên tiếng . Cái cảm giác mông nung lại trỗi dậy . Tôi bất giác qua ra sau .
-Hàng Hàng hai tên đó đang ở gần đây .
*Tả Hàng nghe vậy cũng nhỏ tiếng lại . Từ từ đứng lên rồi đi ra lấy đồ ăn .
*Hừ hai cái tên này nữa chứ . Mới đầu tôi nghe bảo là thẳng nam sắt thép mà . Giờ thì bó tay .
-Ha lâu!
*Cái dáng điệu bộ này tôi cũng quá quen . Nhìn từ trên xuống dưới một lượt hai người họ tôi cũng ậm ừ trả lời .
-Ừ
-Ayza Hạo tử ít nhất cũng phải mời chúng tôi ngồi xuống chứ!
*Cái tên Trương Cực này lúc nào cũng tìm ra một cái cớ để tôi không phản bác được .
-Ờ mời ngồi!
*Tôi kéo dài giọng nụ cười cũng tắt luôn . Chẳng hiểu Tả Hàng đi đâu mà lâu thế? Tôi ngồi đây mà muốn khóc luôn . Lúc lâu sau Tả Hàng mới quay lại .
-Ể sao lại có thêm hai người vậy?
*Tả Hàng thắc mắc nhiều chút . Còn tôi thì quá đói lên cũng trả lời cho qua.
-Tự bay đến đó
*Nói xong tôi kéo Tả Hàng ngồi xuống . Vừa ăn vừa hỏi
-Sao cậu đi lâu thế!
-Vừa nãy t thấy có anh khối trên đẹp trai lắm .
-Ừ sao nữa?
-Thì t xin làm quen .
*Tả Hàng nói đến khúc này tôi bất giác ngẩn đầu lên . Chỉ thấy gương mặt của Trương Cực đã xám lại . Nhìn chằm chằm Tả Hàng tôi vội lấy ta khẩy khẩy Tả Hàng để cậu ấy không nói nữa .
*Nhưng đời đâu như mơ Tả Hàng lại tưởng tôi không nghe rõ lên nói to hơn . Tô nhăn mặt cúi đầu véo đùi Tả Hàng một cái .
-Aaaa Soái Soái đau
*Tả Hàng một tay xoa đùi một tay đánh tôi .
-Cậu sao vậy! Hết khẩy eo rồi nhéo đùi tớ đau chít đi được .
-Trời ơi!
*Tôi nói lí nhí trong miệng . Rồi đánh mắt ra hiệu .
-Ò cậu thích Chu Chí Hâm hả?
*Nụ cười tôi dập tắt từ câu nói ấy . Con mắt nào của cậu thấy tớ thích Chu Chí Hâm vậy hả . Mà cũng chẳng hiểu từ con mắt của Tả Hàng có thể nhìn ra tôi đánh mắt qua chỗ Chu Chí Hâm nhỉ?
-U trời ơi! Tả Hàng không nói thì không ai bảo cậu câm đâu mà .
-Nào nào Tiểu Tô à! Không nên yêu đương quá sớm đâu nha!
Xiao Su : 🙂