Tôi xuyên không nhưng hình như nam chủ không được thẳng cho lắm!!! (P10)

225 14 8
                                    

-Gì yêu đương sớm gì chứ!

*Tôi nghe Tả Hàng nói mà cũng ngơ người . Cảm giác bây giờ của hai tên na9 kia thì..... Một người cười chẳng thấy Sun ☀️đâu người còn lại thì xám xịt âm u như sắp bão .

-Tiểu Tô lên lớp thôi!

-Ừ

*Dù hôm nay thời tiết cũng không quá lạnh nhưng cảm giác cứ buốt buốt làm tôi hơi lạnh gáy .

-Nè cậu có thấy hơi lạnh không Tả Hàng?

-Có lạnh gáy!

*Lúc đó cái tên họ Chu kia đi đến kéo tôi đi . Vừa nói vừa cười . Tôi chẳng hiểu chuyện gì xảy ra đã bị lôi đi mất hút .

-Làm gì vậy?

-Đi học

*Chu Chí Hâm cứ vậy kéo tôi đi cả quãng đường đến khi đứng trước cửa lớp . Mộc Huyền không biết từ đâu chui ra hù tôi cái

-Aaaaa

*Theo quán tính tôi nhảy vồ lên ôm ai đó .

-Bạn học Tô và Chu thiếu đẹp đôi quá!!!!!

*Tiếng của Mộc Huyền vang lên khắp nơi . Tôi cũng từ từ mở mắt ra ôi trời ạ!!! Người tôi đang ôm là cái tên Chu Chí Hâm . Thật sự lúc đó có một cái hố thì tôi nhất định phải chui vào . Cũng chẳng thấy động tĩnh thế nào Chu Chí Hâm bế tôi vào lớp .

*Quả thật hắn rất cao lên được bế cũng có chút sợ mà bám chặt vào hắn .

-Tới nơi rồi!

*Hắn nhẹ nhàng đặt tôi xuống ghế . Tôi hãn còn ngơ ngác , đầu óc tôi mù mì .

-Tô Tân Hạo

*Lúc này tôi mới giật mình lắp bắp trả lời

-Hả...Hả có chuyện gì?

*Chu Chí Hâm nhìn tôi rồi cười . Hay tay của hắn chạm vào mặt tôi .

-Tô Tân Hạo khả ái~

****************

*Qua lại khung cảnh lúc đôi Chu Tô đi mất .

*Tả Hàng ngượng ngùng đi trước còn Trương Cực cũng chẳng ho he câu gì .

-Anh khối trên cậu vừa nói là ai vậy?

-Hở?

*Tả Hàng quay mặt lại nhìn thẳng vào mắt Trương Cực nói

-Rất đẹp!

-Tôi nói tên hắn là gì?

-Việc gì tôi phải nói?

*Tả Hàng nói chẳng chút cảm xúc . Nhìn gương mặt của Trương Cực lúc này như được trát thêm tro . Gương mặt hằm hằm nhìn Tả Hàng .

-Vậy là cậu không muốn nói tên của hắn ra?

-Nói ra để cậu đi đánh người à?

-Phải!

*Tả Hàng bỗng dưng bật cười khúc khích . Đi lại gần chỗ của hắn đang đứng .

"Chát"

-Đó tôi đánh hộ cậu rồi đó!

Trương Cực :??????

*Trong đầu Trương Cực lúc này nặn ra rất nhiều dấu hỏi chấm . Hắn vẫn chưa load được những lời của Tả Hàng nói .

-Hở.......Ưm....thế là sao nhỉ???

*Đến lúc hắn load gần xong câu nói đó Tả Hàng đã đi khuất bóng .

-Cậu ấy nói vậy là ý nói mình đẹp trai hả?🤔

-Ơ Tả Hàng

*Hắn đành phải tức tốc chạy theo chân cậu . Đến khi gần vào đến lớp hắn mới bắt kịp Tả Hàng . Hắn đưa tay kéo Tả Hàng lại .

*Hắn kéo cậu gần đến nỗi mà mặt cậu chỉ cách gương mặt soái ca của hắn vào xen . Hắn thù mỉn cười .

-Bạn nhỏ nhìn tôi có phải rất soái không?

*Thật sự với cái khoảng cách như thế thật khiến người khác ngại ngùng . Tả Hàng cũng vậy . Cậu ngượng tới đỏ cả mặt .

"Chụt"

*Tả Hàng đứng ngơ người . Tay vô thức chạm vào môi .

-Aaaaaa ai...ai cho cậu hôn tôi!!!

*Trương Cực cười khẩy rồi quay người Tả Hàng ra hướng cửa lớp . Xung quanh đã vây kín người hóng chuyện .

*Đến nước này có đào hố cũng chẳng bớt quê .

-Bạn nhỏ lại đây

*Trương Cực ôm chặt Tả Hàng trong lòng . Mắt lườm những con người đang hóng chuyện .

*Gương mặt ai cũng tái mét khi thấy ánh mắt đó . Rồi ai cũng nhanh chân chạy đi . Để lại cho đôi bạn trẻ không gian lãng mạn .

-Lãng mạn quá ha!!!!!

*Tô Tân Hạo bước ra từ cửa lớp . Một tay nắm tóc Chu Chí Hâm một tay ra nắm chặt thành quyền .

-Hạo Hạo! Bạn bỏ anh ra mau!!

-Ai cho cậu xưng anh với tôi? Hả?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỗi ngày một mẩu chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ