Heyy guys....ith nte 1st ff ahn. Athukond thanne athintethaaya allavidha prashnagalum ondaakunnathaayirikkum.
Adjuat karooo.....AppolPURUSHU ENNE ANUGRAHIKKANAM😁
Appo nammak thudanghiyaalo........nammal ntha paranj vannath......YEAH....
IntroductionAthin munb introduction njn 2 parts aayitt aayirikkum kodukkaa.....karanm. oru love story ennathinappuram ith oru family story koode ahn athondthanne characters valare kooduthal aayirikkum. Manasilaavaan chilappo bhudhimutt vannaloo. Appo nammak angh thudanghiyaalo....
POTHAN KUDUMBAM
ABRAHAM
Pradhisandhikal palathum ondaayittum athinea allaam tharanam cheyth thanik vndathellaam swanthamaayi adwaanich undaakkiyavan. Marketilea sadharana chummatt thozhilaaliyil ninnum Real estate business kalil swandhamaayi vyakthi mudra pathippichavan. Athinidayil pothukalodulla avante kambam avanea POTHAN AAKKI MAATTI..... angane verum Abraham aayirunnavan.....ABRAHAM POTHAN AAYI MAARI
Abraham Pothan kayil swandhan enn parayaan onnumillathe land of 3ls il kaalukuthiya 10 vayyasukaaran.
(3Ls => LETTERS, LAKES, LATEX)
Angane Abraham Pothan kalyanaprayam aayi. Pakshe achayan othorupeninne ithuvare kittiyilla kettacharakkayi achayan kazhiyumbozhaan malakha polea nammudec Jessi koch varunnath. Achayan on the spotil flat. Pnne ottum thamasichilla jessi kochinte vtl chenn nera angh penn choichechu. Jessi kochinte veettukaar sammathichilla aarumillatha oruthan penn kodukkaan thaalparyam illaan avr thoran paranju. Nammade achayan pnne vaashiyenna sadhanam vazhiyeakoode polum poyittillatha kond kettuvaanel jessi sacharia enna nammade jessi kochine kettu enna orotta shabadam angh eduthu.
Pinned angott jessi kochine valakkanulla ottapachilil aayirunnu achayan. Adhyamonnum jessi kochu vazhanghiyilla. Achayan viduvo? Porake nadannu jessi kochine valachodichu kuppiyil aakki. Angane veettukaar ariyathe 2 varsham premich nadannu. Angane irilkea orudivasam jessi kochinte vtl pokki.......
Engane pidikkathirikkum? Nattapaathiraaykk veettil kerichenn umma vnonn paranja pidikka maathralla pall adich thazhe idum allapnne.......
Ummachoichath potten vekkaa.....jessi kochinte appappanod keri umma choicha.....pnne parayandallo adiyaayi ediyayi angane jessi kochin vere kalyanavum orappichu. Avasanm 18 aam adav enna rithiyil athmahatya sramam jessi koch prayogichu. Sachariade kudumbathilea oreoru avakaashi ahn jessi. Athukond avr ath angh nadathikoduthu.Angane veettukaarudeyum nattukaarudeyum saakshinirthi Abraham pothan jessi kochinte kazhuthil minnu ketti. Angane officially jessi sacharia JESSI ABRAHAM POTHAN AAYI ( ith angh adhyamea chythaporayirunno veruthe manushane menakkeduthaan😤)
Avarude premathin sammanammayi Joseph achayan bhumiyilott land aayi.
JOSEPH ABRAHAM POTHAN
Joseph achayan 13 vayyass ollappo appanum ammayum pullakkaranea vittu poyi.....oru accident nte roopathil. Avarude maranathin sheshm jessi dea appan Joseph nea angott vilichenkilum avn poyilla. Aaa vtl thanne avn ninnu valarnnu. Pand aaro paranja polea annankunjinea aarum marankeraan padippikkandallo....
Pand shajahan mumtazin vndi Taj mahal panithathu poleaa Joseph achayan mettipaduthuyarthiya samraajyam ahn
AJ Enterprises......A for Abraham & J for JessiJoseph achayan appante puthran aayathond pullikkaran premich thanne ketti. Amma kettan irunna aalude mutha makalea....
SISILY JOSEPH POTHAN
Avark munn puthranmaar....sorry sorry 3 alla 4 puthranmaar
Eni nammuk avare parichayapedaam .
Allel vndaa baakki naale
Tata👋
YOU ARE READING
💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘
FanfictionIth nte 1st ff ahn. Athond thanne athintethaaya allavidham prblmsum indaakum ennath orapp ahn. Nthaayalum njigal nokki nokk ishtapettaal vote chytha mathy😁 Main ship : YOONMIN side ship Namjin Sope Taekook Jacklix (Jackson & Felix) Hyunlix Nammal...