Juvaan thazhek iranghuvaan. Kuttik anusaranasheelam kooduthal ayathkondu. Thomas vannu poyi pettea divasam thanne avn thazhek iranghi. Cheviyil oru white colour ear buds erippondu. Athinte wire juvaan ittirikkunna pantsnte pocketilek poyiittond. Tholath oru white ear marmosetum ond.I
thaan marmoset.Ithine pocket monkey ennum vilikkum. Ith pala types ind. Ith white ear.(Enik bhayangara agraha eee sadhanathine vaaghikkanon. Pakshe nth cheyyam dutt illallo)
Juvaan thazhek iranghi avide charinj kidakkunna marathinte mukali kayari ezhunnu. Kayyil erunna marathil theertha kunj kozhal vech uthaan thodanghi. Athil ninnum oru shsnk nadham avidam aake alayadichu. Eee shabdam kettathum congo gramathil oru vtl book vaayichu kondirunna pennkittyude chundil cheru chiri vidarnnu. Avl book maatti vech pathrathil 2 rottiyum pathakathin thazhe baraniyil ninnu oru kunju kuppiyum eduth purathek aarum kaanathe kaad lakshmakki nadannu. Ithe samayam eee shabdam kettathum oraal mentally face palm chythu. Ath vare arumalla thomas ahn. Aalk ariyam araan vannathen. Congo yil palasamayangalilum palayedathum ithpoleyulla shabdanghal kelkkarund. Avarude acharanghale thudarn athukond ithonnum aarum mind cheyyarilla. Thomas shabdam kett mentally facepalm chythu. Pulli ippo bhayangara therak ahn. Conservation nadakkan pokunna kond animalsne avidum maattikond irikkuvaan. Athond thanne athnte paniyilaan Thomas. Ee samayam aaa penkutti juvaan irikkunna avide ethikazhinju. Avale kandathum avn avale nokki chirichu. Avn chirichappo avnte kann oru crescent moon polea aayi. Avalum oru chiri avn sammanichu avnte koode marathil keri irunnu. Chocolate niramaan aaa penkuttiyk.Cheriya chundukal ahn. Thinum athupole round and low arched um aya pirikanghal. Mudi bhanghiyayi cornrow chyth ketti vechittondu.Avn chiveyilea ear buds pocketilek akki. Avl konduvanna pathram avn nalki. Avl konduvanna kochukuppiyil jam ahn. Avn rotti eduth jamumaayi kazhich thodanghi. Aa penkutty cheri kashnam rotti eduth juvante tholil irunna monkeykkum koduthu. Monkey ath sandhoshathode kazhich thodanghi.
Vannirikkunna pennkutty araan paranjillallo. Athaan Oola Okavi. 12 vayassea aa kiruttin ullu. Pnne aal oru pusthakapuru ahn. Juvaan vaayikkanulla books eduth kodukkunnath Oola ahn. Oolak samsarasheshi yilla.
Avr engane orann paranj (sign language) irikkumbozhaan Thomas angottek varunnath. Aal nalla kalippilaan.
Thomas: Ninak ntha paranja manasilaavillea juvaa😠
Juvaan(no mind) : Ennada marmo (rotti killi marmoyik kodukkunnu)
Thomas: Ni ntha pottan kalikkuva😡
Juvaan Oolayod poykollan sign languageil parayunnu. Situation sheriyallathath kond avl thomasne onnu nokkit juvaante kayil ninn paathram vaaghi. Juvaan oru bye yum paranj avidun pokunnu.
Juvaan: Ntha paripadi?🤨
Thomas: N-Nth ?😳
Juvaan: Bomma evda? (Bass voice)
Thomas: Bo-Bomma...
Juvaan: kallam paranj bhudhimuttanda. Njn kandu. Vaakki ulla ellathineyum maatti. Bommayo?
YOU ARE READING
💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘
FanfictionIth nte 1st ff ahn. Athond thanne athintethaaya allavidham prblmsum indaakum ennath orapp ahn. Nthaayalum njigal nokki nokk ishtapettaal vote chytha mathy😁 Main ship : YOONMIN side ship Namjin Sope Taekook Jacklix (Jackson & Felix) Hyunlix Nammal...