Chapter 12

336 39 26
                                    

Hosi sarayea pidich bedil chari iruthi kanji uthi koduth thodanghi

Sara: mathii hosii.

Valare weak ayi sara paranju.

Hosi: ithoodi...koracheaa ollu.

Manasilla manasode sara ath muzhuvan kudichu. Kazhich kazhinj hosi thanne vaa okke thodach koduthu. Hosi sarakk marunn nalkii vndum kedathii. Hosi pokaan ezhunnettathum sara hoside kayyil pidutham ittu.

Sara: Pokalleaa...nte koode irikkyoo?

Hosi: Irikkallo...ni oranghikkoo..njn aduth thanne indd.

Hosi sarayod chernn irunn avlude mudiyizhakaliloode viral odichu. Hoside aa warmth ollath kond akum sara avnilekk onnude chernn kedann oranghipoyii. Sara oranghii korach kayinjappo munn vathil thurakkunna shabdam hosi kettu. Hosi pathiyeaa sarayil ninn kayy matti vathikkalekk varum. Ath sisilyum Jennieyum Rachaelum ahn.

Sisily: Engane ond mone...saramolkk?

Hosi: Ippo oranghiyathee ollu ammachii. Njigal irikk.

Avr munnum living roomil avide evideyayi irunnu.

Hosi: Njigal inn poyillea?

Rachel: Illada...cheriyoru naduv vedhana. Athond poyilla. Inn rest edukkaan vech.

Jenni: Njn inn leave eduth. Inn prethekich surgery onnulla.

Sisily: Nii vallom kayichoo moneaa.

Hosi: kanji ond ammachii..eni payar vechaa mathyy.

Rachel: Eni athokke vech eppo varanaayittaa...ni njagade koode appareaa vaa kazhichitt varaa.

Jenni: Atheaa...sara orakkam alleaa. Ni avide vann kazhikk.

Hosi: Eyy...vnda. Sara oranghunnathin munb ennod paranjeyaa avlde koode irikkanonn. Eni avl enikkumbo enneaa kandillel ath sheriyavilla...athondd njigalkk bhudhimutt avillel...ichirii achaar evide ethikkan pattuoo.

Sisily: Pnne ichirii achaar evide ethikkunnath bhayangara bhudhimutt ahnallo...onn podaa chekka.

Hosi: 😁

Jenni: Alla hosii...sarak vayyenn pillar arinjoo?

Hosi: Illa..pnne njn angott vilichilla. Mikkavarum inn vili varaan sadhyathaa ondd.

Rachel: Sarak vayyatha kaaryam athunghalod parayaan nikkandaa...

Hosi: Ahh..echechi.

Sisily: Enna njagal eranghatteaa...achaar ethichekkaam.

Jenni: Enna sherii.

Rachel: Iranghattedaa...

Hosi: Ahh.

Angane avr vtlekk thirichuu. Korach kazhinj jenni hosikk kanjide koode kazhikkan korach achaar kond koduth. Angane athim kazhich Hosi Sarade koode maari kedann oranghiii😴

Avr avide oranghatteaa...nmmk nammade AgSade aduthh pokaam...baruuu bubaas.

Nammade pillar ellarum anayeaa sisrushikkunna thirakkil ahn. Appozhaa nammade anakuttan avide pindam edunnath.

(Njigalkk nammade pillare okke ormayindallo...allea bubaas. Alla...author aya njn polum ellarem marann athond choichathaaa🥴 eni njigal arelum marannal previous chap nokkiyaa mathyy)

Adi: Haiii..dhondeaa anapindam🤩

Rohan: Ughh...nii ithin munb anapindam kanditt illeaa🙄

Adi: Anapindavum anayum okke orupaad kanditt indd...pakshe adhyavaayittaa live ayitt anaa pindam edunnath kanunnath🤩

💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘Where stories live. Discover now