At college
Elsaye kand shock aayi nilkkuvaan sopejack. Hosideyum saradeyum kali irattichirikkuvaan. Avare sambhandhichadutholam Elsa Agide verumoru frnd maathralla. Avrde makal koode ahn. Sope n aake polinj nilkkuvaan. Jacky ahnel vallathoru avasthayil ahn. Avale vazhak parayumenkilum orikkal polum avale dehopadravm chythattilla. Elsa Agide porakil ninn munnilek vann thalakunich nilkkuvaan.
Sara(bass): Aara ninne thalliyath?(while caressing her bruised cheek)
Agi: Evr ippo paranja thamashayude bhaagm aahn ith. (Points to noora) Aaa nillkunnavalude ottarathriyude rate manthriputhran thirakki. Ath chodhichathn ulla sammanm ahn evalude kavilath kaanunnath.
Sopejack killing stare at manthri and teams. Noora de vaappi thakarn irikkuvaan. Swnthm makale kurich paranjath kett. Ithokke ketta athoru achnteyum ullu onnu neerum.
Jacky: Nthuvan sir ith? Njigale viswasichallea njngal kuttikale engot vidunnath.
Hosi: Ith porath vechallo. College compoundn ullil vech nadannathallea. Sirn ithnea kurich onnum parayaan illea.
Sara: Sir njagade makkal chytha gundayathe kurichum penkuttikalude pavithrathaye kurichum paranjallo ippo sirn onnum parayanda.
Princi become speechless. Pulli aake pette avasthayil ahn.
Hosi: Sir nthayalum action edukkan vndi thanne alle njagale vilichuvaruthiyath. Enna pnne nammuk leagally move cheyyaam.
Sara: Athe. Noora evark ethirea complaint cheyyatte (points to boys). Evr njagade pillark ethire complaint kodukkatte leagally thanne move cheyyaam.
Hosi: Nazrudheen nth parayunnu.
Noora vappi : Enik ok ahn.
Ithnte edak pett irikkunnath princi ahn. Pullik ahnel mattea teams nea veruppikkanum pattilla. Avr ellavarum raashtriyakaar ahn. Porathathin koode oru manthriyum. Nammade pillarude parents ithrak scn aakun pulli ottum vicharichathum illa. Oru suspension il othukki theerkkamennan pulli kaaran karuthiyath. Ithippo chekuthanteyum kadalinteyum naduk petta avasthayaan.
Manthriyum teamsum full kalippaan. Manthriyalle makan oru penninea sexual harassment chythen medias arinja avrk poorathinollathaayallo. Othukond theerchayayum othukkitheerkkanea sramikku. Angane korach nenda vakkutharkkathn shesham. Rand koottarkkum warning koduth ath othutheerppaakki.Angane nammade teams veliyilek eranghuvaan. Vaathilin munpil athiyappo nthukondo hosian ninnu avnte purakil jacky nilpondu. Baaki yullavar purathekk iranghi evar nilkkunnakand hosiyea chodhya bhavathil nokki. Hosi nokkiyath sarayea ahn nthino vndi anuvadham chodhikkunnath polea. Sara athin utharamaayi oru kallachiriyode wink chythu.
Hosi avale nokki chirichitt akath ninn door close chythu.At outside
Sara looks at yoonlix gang. Noorayea kandathum Aryan pettn avlude aduthek vannu. Avl ottum thamasikkathe avnte nenjilek veen karayaan thodanghi. Avn avale engane aswasippikkanm enn ariyillarnnu.
YOU ARE READING
💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘
FanfictionIth nte 1st ff ahn. Athond thanne athintethaaya allavidham prblmsum indaakum ennath orapp ahn. Nthaayalum njigal nokki nokk ishtapettaal vote chytha mathy😁 Main ship : YOONMIN side ship Namjin Sope Taekook Jacklix (Jackson & Felix) Hyunlix Nammal...