Chapter 7

274 29 41
                                    

Door thurannathum oraal stephenea kettipidichu. Stephen onnu njetti.

Stephen (low voice): Elvi....

Stephen avne kettipidichu. Appo bubaa. Ithaan jokki.....

Jokki: D😠

Me: Eeee😁

Jokki: Pillark maryadhak paranjukodukked. Cheevidae

Me: Oombraa😏






Me: Oombraa😏

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Appo Bubaa...Ithaan
ELVYNN EDWARD STEPHEN. Nammude pillarde swantham jokki. Elsade ichayan. Evane Elvinnum Eddinnum jokkinnum okke vilikkum. Evn 27 vayass ind. 5 varshm munb Australiayilek chekkeriyathaan eee mahaan. Elsade engagement kazhinj oru pokk poyathaanivan pnne ippazhaan varunnath. Jokki... FBI ilea forensic surgeon ahn. Evan full jockey ahn athondaan Elsayum Agiyum evane jokki enn vilikkunnath.

Back to story

Jokkiyea hug chythathin shesham ahn koode vanna mattoralea Stephen sradhikkunnath. Ayaale nokki Stephen onnu chirichu ayaal thirikeyum. Appozhekkum aara vannath enn nokkaan Elsa angottek vannu. Jokki elsayea kandu.

Jokki: Elsammo....🤗

Elsa: Haa....😃

5 varsham kanathirunnathinte snehaprakadanm ahnen karuthi jokki randukayyun malarkkea thorannu pidichu. Elsa jokkide aduth vann avane thalli matti livingroomilek jokki eduthond vanna pettide munnil chambram panith irunnu. Oru kochukunjinea polea avl aa petti open aaki athilulla oro sadhanavum edukkan thudanghi. Especially chocolates. Stephen ith kand chirich teapoyil vecha chaya vann eduthu jokki vann Stephente kayyilea chaya vaaghi kudichu.

Stephen: Nte chayaa.....(slightly whining)

Jokki: Onn poo chacha...Evalk oru mattavum illallo. Ithn pakaram njigalk valla vaazhayum vechudaarnno?

Stephen (avane onn adimudi nokkunnu): Njn adhyam vecha vazha pooth kolach mukkaraayi😏

Jokki: Ehh🙄.....😳 Ith ennea udeshichaan....ennea thannea udheshichaan......enne maathram udheshichaan.

Stephen: Manasilaayallo.

Eee appanteyum makkaludeyum prakadanm kand aake kili paari nilkkuvaan jokkide koode vanna aal. Door thurakkan poyavarude oru vivaravum illathe Anna livingroomilek vannu. Thante makanea munnil kand aa ammayude kannuniranju.

Anna(tear up): Elvi.....

Jokki: Annammo😊

Jokki kudichu theertha kaali chaya glass stephente kayyil koduthu. Annayea poyi hug chythu.

Jokki: Ayyea Annamma karayanno....

Annayude kannuner thudachukond avn choichu. Kannuneeril kuthirnna nanutha punchiri Anna avn nalki.

Anna :Ni nale varathollu ennallea paranjath.

Jokki: oru surprise aayikkotten vicharichu.😉

Anna: poda avidunna (playfully hit his hand)

💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘Where stories live. Discover now