Chapter-14

343 40 59
                                    

Juvaan: She did it!

Thomas: Nii nthadaa ee parayaneii.. aa koch..

Juvaan: Nthaa nadannathh...?

Thomas: Enikk onnum arinjudadaa... njn nalla orakkavarnn.. appo randuper ennei vann thattii vilichu.. thomas allenn choichu.. ahnenn paranjappo.. thalayil thokk vech eranghii pokaan paranjuu. Njn jeevanum kond ingottekk odii.. alla aaraa avr..?

Juvaan: Thommikk ariyillei..?

Thomas: illadaa.. ahhh.. avrde kazhuthinte porakil oru pakshideii tattoo.. ondarnn ath njn kanduu..

Juvaan: pakshiyoo..?

Juvaan korach neram onnu chinthichu.. pettn nthoo orthath poleii.. avn methakk adiyil ninn avnte interested articles shekerich vekkunna oru box eduthuu. Athil oru paper thappaan thodanghii.. alpa neratheii thappalin sheshm nokkiyaa sadhanm avn kitti. Avn aa paper eduth oru chinnam Thomasineii kaanichuu..

Juvaan: Ithupolatheii ahno aa tattoo..?

Thomas: Ahh ith thanneii

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thomas: Ahh ith thanneii..

Juvaan: Thommii.. avr ANGELOS ahn athavaa Angels

Thomas: Ohh... EHHH.. *thalakk kayy koduth methayil irikkanuu* nte eshoo mariyaa ouseppeii. Aa pennkochineii nmml velakorach kand.

Juvaan: Avlkk enganeyaa evrumaayitt parichaym..?

Thomas: Ahh.. arkk ariyaam.

Anganeii samayam pettn kadannu poyii.. thomas juvaante koodeii thanneii ayirunnuu....

Ee samaym thazheii emergency unit kaar vann.. polinja buildingum athinte edayil ollaa marichaa alkkarem eduth mattaan thudanghii. Korach kazhinj thomas avrdeii aduthekk chennuu. Thaan evdeii ayirunnuu enna chodhyathin.. thaan rathri mullaan velikk eranghiyathaan thomas marupadi paranjuu.. pnned athinte further procedures ayirunnuu..

Juvaan ippazhum avnte kudilil ahn. Ithupoleii pani kittunn avn swapnathil polum kazhuthilla... sathyathil Agi ithil tholkkunn ahnn juvaan vicharichath pakshe avl jayikkyaa maathralla.. 12 manikkurinullil avl ee task complete akkunnum avnte thoughtsileii undayirunnilla.. juvaan enganeii.. oronn aloich irikkeii.. thante aduth oru parichithamaaya smell avn sense chythuu.. thirinj nokkatheii thannei avn aal araan ariyaam. Avl thannei.. AGASTYA. 

Juvaan: Nink enganaa Angelos neii parichayam.

Avl vannittum avn thirinj nokkillaa enkilum.. thante curiosity adakkaan avatheii juvaan avalod choichuu..

Agi ottum late avandd juvaante aduth sthanm orappichuu..

Agi: Oo.. ath onnum parayanda.. ath korach varshanghal pazhakkm olla kadhayaa..

Juvaan: Varshanghaldeii pazhakkooo... ?

Agi: Yup... athayathh nte appanum ammayum.. avrdeii 1st baby abortion ayappo.. onnu chill avaan singapore poyii.. avideii vech korach per evarod misbehave chythu.. mostly sarammayod. Nte appan pothuveii valareii cool ahnelum... sarammayeii thottaa pullideii vithm marum. Anganeii preshnm ayi.. appayeii avidutheii policekaar thukki eduthh akathh itt... ann hosiyeii pidichappoo pullideii koodeii vereii oraalkoodi ondarnnuu.. pakshe aa pullikk cellil vechh.. oruu minor attack ondayi.. oru dr enna nilakk hosikk ath manasilaayii.. hosi alkk vndaa precautions okkei koduth... policekaareii kritya tymin ariyichh.. aa pulliyeii hospitalilekk shift chythu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 13 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘Where stories live. Discover now