Aloii bubaass..
Arelum AgVaaneii miss chytho.
Eppazhum parayanapoleii.. late ayinn ariyaam... ennalum SORRY. Thalkaalam ath maathreii nte kayyil ollu bubaas😬
Njn pattana poleii.. ezhuthaan sramikkand.. but nth cheyyaam.. samayathinte parimithikal. Ennalum kittana tym kuthiyirunn ezhuthaan sramikkunnond.
SHIVASHAKTHI, Excuse me onnum marannattillahh.. ellam oru sideinn sett akki varuvaa..
Honestly Excuse meil oru story koodi indd.. "Tales of the Heart" But athin adhym "Endless love" theeranm. Ellaam sett akkaam 😁
Enn njigade swantham
-yoonju❤
Opp.
____________________________________________Nxt day at kerala.
Samayam ekadeshm oru 10:30 adukkunnuu. Hosi ippo AJ hospitalil avnte cabinil ahn. Sara innum leave ahntto...hosi koode nikkaan paranjappo sara pulliyeaa paranjvittu. Maathralla pullikkarikk ippo athrem sheenavum illa....ennalum ond.
Angane hosi aalde pani nalla thakurthi ayi chythond irikkuvaan. Appozhaan pullide phnilek oru call varunnath.
Caller ID : poochakunj💕
Hosi onn deep breathe eduthh call eduthu.
Agi: Hlo... *sleepy voice *
Hosi: Hlo..gd mrng
Agi: Mm..mrng *yawning * mrng. Ntha rand divasm vilikkanjeaa..
Hosi: Achoo..orakkam theernnilleaa. Nii enna raathri kakkaan poyoo?
Thanikk nereaa vanna chodhym ozhivakki...oru parihasathodeaa Hosi choichu. Agi ahnel orakkapichil ath sradhichumilla.
Agi: poo hosii...njn ennale oranghiyappo late ayi poyi. Ellaam aa juvachan karanavaa...
Hosi: juvachanoo? Ath ethaa yudhabhumiyil puthiyoru badan.
Appozhaan thaan ippo nthaa paranjathenn Agi chinthikkunnath. Avl onnu stuck ayii. Pettn thanne avl avlde posture onn nerea akki.
Agi: HOSIII.... *sudden tone*
Hosi: Ntha...Agikuttaa
Agide sudden tone kett hosi slightly onnu alert ayi.
Agi: Hosi ....JUVAAN JOON POTHAN ippazhum jeevanodeaa ind. Juvachan ahn Juvaan.
Hosi: Huh!
Oru 2 min vndi vannu hosikk Agi paranja kaaryanghal onnu process avaanaayit. Hosikk pettn nth parayanonn ariyilla. Sandhosham kondaakum hoside kannukal niranju vannu. Thaan orupaad eduthond nadannavan ahn. Missing ahnenn arinjappo pothan kudumbakkarea poleaa hosidem saradem chunk thalarnnu poyii. Juvaaneaa orkkumboo " hosippaa..." enn vilich kocharipall katti chirikkunna juvaante mukham ahn hosikk orma varunnath.
YOU ARE READING
💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘
FanfictionIth nte 1st ff ahn. Athond thanne athintethaaya allavidham prblmsum indaakum ennath orapp ahn. Nthaayalum njigal nokki nokk ishtapettaal vote chytha mathy😁 Main ship : YOONMIN side ship Namjin Sope Taekook Jacklix (Jackson & Felix) Hyunlix Nammal...