Chapter 8

285 35 42
                                    

Sarayea kand njetti nilkkuvaan Hosi. Avn nth parayum enn oru ethum pidiyum illa. Avl enganm Agiyea kurich choichaa nerea avnea kuzhiyilek eduth itta mathy.

Hosi: Ni nthaa evda ( cracked voice)

Sara: Nthaan?🤨

Hosi: Alla....njn nthaa evda?

Sara: Hm. Ni ntha evda?🤨

Hosi: Kaa...kattukollaan.....alla...mu..mullaan.

Sara:Kattukolaan ahno mullaan ahno?

Hosi: Kattukondond mullaan😁

Sara(deeply sign): Ni aayit eranghunno atho njn aayit eriyano?

Hosi onnum manasilaakathea avale nokki. Sara pathiyea avlde aduth irikkunna tableil ninnum oru tiger balm nte kuppi eduth kayyil pidichu. Ath kand hosi onnu gulp chythu.

Hosi: Sareaa.....nth ondelum nammuk samsaarich theerkkam. Nammade kochinn nii appan illathe akkaa-AAAAA

Avn paranj theerunnathin munbea avl ath eduth erinj kazhinjirunnu. Pavm hosi jeevanum kond avn porathek odi. Avn eranghi odiyathum sara vathil shakthiyayi adachu. Avn odi porath vann nokkumbo joon caril chaari nippondarnnu.

Joon: Ha....njn pretheeshichathilum nerathe vannallo...😊

Hosi: Poda patty....alla ni poyillea?

Joon: Njn pokaan ninnappazha light veenath. Appo enik manasilaayi ni ippo varunn🤭

Hosi: Kopp....thalayil thanne vann kondu.
(Eri konda bhaagam thadavi kond hosi paranju)

Joon: Itha parayunnath...nammk kollanollath parann vann ahnelum nammuk thanne kollumm😌

Hosi avne tharappich nokki.

Joon: Enna nammuk apparathott pokaam. Nerm onn veluthottea njn avalod samsaaricholaam. Ni jenide kaaryam nokkiya mathy.

Hosi: Haa ( thala thadavunnu)

Angane randum koodi appurathot poyi. Avide vathekkel thanne sisily irippond.

Joon: Chachan poyo ammachi...

Sisily: Ichayan 4 manikkea poyi. Njn adukkalayil ninnappo kettu car nte shabdam athond nokki nikkuvaarnn njn.
(Appozhaan thalayum thadavi nikkunna hosiyea kanunnath) Mozhachittondallo. Avl erinjathaayirikkulleaa.

Hosi: Athea....Alla evduthe avastha ntha?

Sisily: Njigal angot iranghi korach kazhinjappo Jeniyea Anna vilich kaaryam paranju. Pnne evda oru pukil aarnnu. Karachilaayi, avl thanne sara yea vilich kaaryam paranj. Sara yea evda kedakkan vilichenkilum avl vannilla.

Joon: Ath evane eriyaan kath irunnathaa......🤭

Hosi: Ni orupaad santhoshikkanda....enik eri allea kittiyollu....nink mikkavaarum jeni avalude pink pan kond thalamandak adi aayirikkum tharunnath.

Joon: 😳

Hosi: Ennit nthaayi ammachi?

Sisily: pnne stephyum Rachael um koodi avle roomil kondupoyi. Avr ennale avide aarnnu.

Joon: Ichayanmaaro?

Sisily: Avr randum jacobnte roomil ond. Njigal angot chell....raathri orangheet illallo.

Hosi: Athea...ravile vayar nirach vaaghikkaan ollathaa. Ni va

Angane randum koodi jacob nte roomilek poyi. Avide johnum jacobum ond. Pand namhope nte kalyanathin munb evar 4um orumich kedakkar indaarnnu koode Josephum kaanum. Pakshe pulli veluppenea thozhuthilek pokum. Avide panikkar ind ennalum oru mel nottam venollo. Appante pothukalod ulla kambam joseph n athupolea thanne kittittond. Edak achayanmaarum chellar ind avidek.

💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘Where stories live. Discover now