Chapter 9

291 35 22
                                    

Oii Bubaas....Elsade kudumba per puthenpurakkal ennahntto. Njn palathinkal enna koduthath.
Nammuk storyilek pokaam.

____________________________________________

Korea neram aayittum  kattilek poyavare kanatha kond tension adichirikkuvaan ellarum. Elsak anhel erunnit irup orakkunnilla. Agi poyirikkunnath oru vattante koode ayond avlk nalla pedi ind. Kaaryangalude kedapp vashm ariyavunnath kond avle samadhanippikkuvaan Manuvum Aryanum. Angane irikkumbozhaan Mukkinn chorayum olippuchond varunna Rohane avr kaanunnath. Avnte varav kand ellarum onn pedich. Avnod vivarm anweshichu. Sathyathil aaa samayam ellarum Agide kaaryam marann poyirunnu Elsa ozhikea....

(Sir marde name njn paraya...
Thrissur sir : Mahesh
Wayanad sir: Anandh
Thrissur maam: lilly
Wayanad maam: Veena

Appo per kittiyallo)

Mahesh: Nth patty Rohan?

Rohan: Nte kaal onnu slip aayi njn veenatha sir.

???: Agi evdeaa?

Korach Harsh aaya aa tone kett ellarum aa shabdathinte udamayea onn nokki. Elsa aayirunnu ath...avl choichathin Rohan onnum paranjilla.

Elsa: NINNODAA CHOICHATH AGI EVDENN..

Avlde shema nashich thudanghiyirunnu. Avl Rohante colleril pidich avlod aduppich. Avnte silence avle brandh pidippikkunnondarnnu.

Elsa: Parayada....evda Avl?

Avlde swabhavm ariyavunnath kond lilly vann avle pidich mattan. Koode jassuvum veenayum vannu.

Lilly: Hey..Evlynn calm down.

Anandh: Rohan Agastya evdea?

Rohan: Agastya...Agastya kaanan illa. Njagade vazhi edak split aayi avle thappi nadannappozha njn vn-NOOOO

Avne paranj theerannuthin munb Elsa avnea nilathitt methich. Avnte already choravann irunn mukkinitt vndum avl punch chyth oppam avl nthokkeyo polambunnond. Onnamathe avl aake pedich irikkuvaarnnu. Ippo Agiyea kanunnilla enn kettathum avlde sakala controlum poyi. Vakki ollavr pettn evlde action kand onnu njetti. Pnne Krystoyum Aryanum koodi vann pidich matti. Eniyum thalliya aa chekkan chath pokum.

Elsa: Evnaa..evnaa.....😭😭😭

Vakkukal polum poorthiyakkan pattatha avasthayil aarunnu avl. Avlea pidich nirthiyavarude kayy avl harshly thatti matti. Avide thanne kuthiyirunn potti karanju...

 Avide thanne kuthiyirunn potti karanju

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aarkkum ath kand nikkan pattulla. Karanm athra chunk pottiya avl karayanea. Wayanadil ninn olla batch n evare verum munn naal divaasathe parichaym ollenkilum yoonlixnte bond ithinodakam thanne avrk vekthamaayirunnu. Rand shareeravum oru manassumaan avr.

Aarkkum avle engane samadhanippikkanm enn ariyillarnnu. Pakshe avlde ee avstha kand Rohan internally onn smirk chythu.

Veena: Evlynn......engane karayallea. Kattil vech vazhi split ayennallea paranjollu.

💘YOU ARE THE APPLE OF MY EYE💘Where stories live. Discover now