( Tin hot !!! Đại ảnh đế Nagi Seishiro CÔNG KHAI HẸN HÒ )
Đối tượng không ai khác chính là bạn thân từ thuở nhỏ của anh ấy, hiện tại chính là giám đốc trẻ tuổi tập đoàn Mikage nổi tiếng, Mikage Reo.
Cả hai bị bắt gặp khi đang đi hẹn hò trong rạp chiếu phim, nhưng hình ảnh chưa kịp được đăng trên báo thì vào lúc bốn giờ sáng hôm nay, ảnh đế đã lập tức đăng bài lên Instagram, hình ảnh một người tóc tím đang ngủ và cây xương rồng Choki yêu thích của anh ấy, với caption đậm chất đánh dấu bản quyền : Của tôi ~ thật đáng yêu.
Cư dân mạng đã ngay lập tức nhận ra người kia là giám đốc Mikage. Rất nhiều ý kiến ủng hộ vui mừng khi OTP trở thành sự thật nhưng nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ nỗi buồn khi idol có chủ.Hiện tại, phía tập đoàn Mikage vẫn chưa có phản hồi chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin sớm nhất.
.......# Nagi Seishiro # Mikagereo # Ảnh đế hẹn hò #Nagi × Mikage # hotsreach #no 1
--‐-------- khu bình luận ------------
" A a a a a tôi mới đọc gì vậy? là giả ! chắc chắn là giả!!! "
" lầu trên bớt vô lý đi. Ảnh đế người ta đã công khai thế kia thì chắc chắn là sự thật, tôi ủng hộ mãi yêu ♡"
" ôi trời ơi, OTP của tôi thành sự thật rồi, mê ~ "
" Woa, ảnh đế và tổng tài, đầu tôi đã nhảy số ra hàng trăm các kiểu thoại bản cho hai người "
" Nagi với Mikage, cặp này chấn động vậy "
" Tôi biết ngay mà. Xem video tiệc sinh nhật của Chigiri nhà tôi chưa, có loáng thoáng bóng hai bọn họ phát cơm chó. Nói rồi mà nhiều người còn cãi lý"
"Thật á! Tôi đi xem liền"
" khônggggg, vậy couple của tôi toang rồi sao, mãi lụy NagiIsa 😭😭😭😭, chắc phải cày lại phim hai bọn họ cùng nhau đóng mới có thể chữa lành vết thương trong tim tôi lúc này "
" lầu trên thất vọng rồi, tôi thấy couple của cô toang từ lúc đại thần streamer, Bachira công khai yêu đương trên stream rồi nhé, vừa nghe là tôi đã biết đang tả Isagi "
"NOOOOOOO, bé Deo Deo là của tôi , của Tôi, của Tôi "
" Bớt ảo tưởng đi, anh bạn không có cửa với thái tử gia nhà người ta"
"Mọi người cập nhật sớm thật người ta mới đăng lúc bốn giờ sáng, mà giờ bảy giờ đã có nhiều tương tác như vậy rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BL ] WE ARE ...
General FictionTên chuyện: Short Story With NaNa And DeoDeo 1. One Short: Công khai ( Ảnh Đế & Tổng Tài ) 2. One Short: Trái cấm ( Thiên Thần & Ác quỷ ) 3. Short: Tâm ma ( Rồng & Reo ) 4. One Short: Phá đảo ( Người & Zombie ) 5. Short: Quái vật ( Người lan truyền...