Phá đảo

506 50 3
                                    

Cảnh báo: tư duy phản anh hùng, viết trong trạng thái buồn ngủ, nếu không hợp có thể out nè.

-------------

Ngay khi hắn mở mắt, Nagi chợt phát hiện, bản thân đã không còn ở trong nhà của mình nữa.

Hắn nhanh chóng từ tư thế ngồi rồi đứng thẳng dậy. Nagi điềm tĩnh quan sát xung quanh một lượt. Không phải hắn không bất ngờ, mà là hắn quá lười khi phải trưng bày ra biểu cảm phù hợp cho lúc này.

Bản thân hắn đang ở trong một căn hộ nhỏ quen thuộc, gọn gàng, nằm trên tầng thượng của một tòa nhà nào đó. Qua tấm gương vỡ trước mặt, Nagi âm thầm nuốt từng đợt thông tin. Tiếng gào thét ngoài cửa sổ vang lên điên loạn, càng làm cho suy nghĩ của hắn được khẳng định. Nagi hắn ....

.... xuyên game rồi.

Chuyện này rất không thực tế. Hắn mấy phút trước còn đang ngồi chơi bộ game mới mua cùng Reo. Nagi rất háo hức, vì đây là một bộ game mà hắn phải dành dụm tiền sinh nhật mới mua được.

Thể loại mạt thế, hành động, nhập vai, có chút yếu tố tình cảm đồng đội, cốt chuyện thú vị, lại có độ khó cao. Khiến game vô cùng nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Nội dung là cuộc chiến sinh tồn của main   - Roger và đồng đội của anh trong thế giới Zombie. Bọn họ phải tìm thức ăn, vũ khí đồng thời cũng phải chiến đấu với đám Zombie luôn trực chờ ăn sống họ. Nhưng độ khó của game này không phải chỉ là những nhiệm vụ đó. Mà còn là chiến đấu với nhân vật phản diện - kẻ ngay khi Reo với Nagi vừa đăng nhậpvào chơi đã bị hắn từ trên tầng thượng nã súng xuống.

Nagi thấy tên phản diện này rất phiền. Qua suốt nhiều tiếng đồng hồ cố gắng phá đảo game, hắn cũng không ít lần chạm trán với tên này. Cuối cũng trong giây phút quan trọng, toàn bị tên phản diện nã súng giết hoặc là bị đẩy cho Zombie cắn.

Tên phản diện này được lập trình có tam quan lệch lạc. Gã ta vốn là con người, mang trong mình máu kháng thể Zombie, là người có thể cứu nhân loại thoát khỏi cảnh mạt thế. Vậy mà lại theo phe đám Zombie vô tri vô giác kia, giết người cho bọn chúng ăn.

Nagi không hiểu cái tên sao lại có cái tư tưởng ngu xuẩn vậy. Ngay khoảng khắc hắn ta làm nhân vật mà Reo điều kiển game over lần thứ mười, là Nagi đã nổi máu điên lên rồi. Hắn vừa chửi, vừa đánh tên phản diện kia đến hộc máu.

Hai tay hắn điên cuồng nhấn nút điều khiển nhân vật chính, đánh liên tiếp tên phản diện kia. Cho đến khi màn hình hiển thị dòng chữ Victory to đùng màu bạc, Nagi mới dừng lại. Rồi khi hắn vừa chớp mắt một cái, là cả không gian đã thay đổi rồi.

" Chết tiệt " Nagi thầm chửi.

Nagi cảm thấy bản thân xuyên game cũng không tồi, có thể rời bỏ cái thế giới nhàm chán kia, hắn nhất định sẽ không phàn nàn. Nhưng tại sao nhất định phải là cái tên này???

Đúng vậy! Nagi hắn đã xuyên thành cái tên phản diện đầu óc không bình thường kia.

Hắn mấy giây trước còn bón hành cho tên này ngập mặt vì dám làm nhân vật của người yêu hắn chết, giờ là trở thành tên phản diện đáng ghét, càng khiến tâm trạng hắn tồi tệ.

[ BL ] WE ARE ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ