Tâm Ma

536 52 7
                                    

Nagi Seishiro, một con rồng trắng vốn là đệ nhất thiên hạ, thân thế là Yên Thành Sĩ Lang Thái Tuế Tinh Quân. Thân thế hiển hách, lại có sức mạnh to lớn hùng hậu, hắn một tay cũng có thể che trời.

Sinh ra trong chòm sao Thái Tuế, hắn đã được định sẵn là mỗi dè chừng của lục giới. Một tiếng nói của hắn khiến bao kẻ phải nơm nớp lo sợ.

Đặc biệt nhất, hắn là kẻ duy nhất, thống nhất được lục giới, khiến tất cả phải quy phụng dưới chân.

Nhưng rồi sao?

Vào chín nghìn năm về trước, chủ nhân của lục giới, kẻ mà ai cũng phải cách xa năm thước nếu không muốn bị tu vi của hắn đè chết,....

Đã rớt đài thảm hại.

Ngày mà Nagi Seishiro xuất hiện trong bộ dạng yếu ớt tột cùng, nằm trong đại điện Rồng Thần. Máu thấm đầy trên mái tóc và bộ quần áo trắng tinh của hắn.

Chủ nhân của các giới đã kiểm tra được, sừng rồng của hắn đã biến mất hoàn toàn, không một chút dấu vết. Nagi cũng vì vậy mà bị mất gần nửa tu vi.

Ai cũng biết, sừng đối với loài rồng là quan trọng nhất, nó còn quan trọng hơn cả vảy hộ tâm. Vậy nên sừng của Nagi chính là thứ được định giá cao nhất lục giới.

Nay sừng mất, ai cũng cho rằng hắn sẽ rất nhanh có thể lấy lại tu vi, lại lần nữa làm chủ lục giới. Nên thừa cơ hội này, lục giới tạo phản, đuổi giết hắn đến tận vực thẳm không gian.

Trong hoàn cảnh phía trước là đạo sĩ sáu giới, đằng sau là vực thẳm không đáy, hắn thoái thế lưỡng nan.

Thiên Giới đòi vảy hộ tâm của hắn, Ma Giới muốn máu tim hắn, Thần Giới muốn linh hạch, U Minh Giới muốn nội đan, Nhân Giới chỉ xin da rồng còn Yêu Giới thì là móng và mắt.

Nagi trong hoàn cảnh đi không được mà lùi chẳng xong, cả người đầy vết thương cười tự diễu.

" Vảy hộ tâm, ta cho rồi. Máu đầu tim cũng bị uống cạn rồi. Linh hạch, nội đan đều vỡ nát. Còn lại đều sẽ không cho "

Hắn hai mắt đỏ ngầu như máu, gầm lên một tiếng đầy đau thương, hận không thể giết chết kẻ đã mang lại cho hắn nhưng đau đớn này.

" Sừng rồng, vảy hộ tâm, máu đầu tim,... tất cả. Đều ở chỗ Mikage Reo "

Người hắn coi là tâm can đã phản bội hắn, khiến hắn rơi vào bước đường cùng. Hắn thấy trong tim rỗng tuyếch, lạnh lẽo.

Nagi nhắm mắt vào, cảm nhận khí tức của em. Nó vẫn còn, dù yếu ớt nhưng vẫn ổn định. Nagi biết em ở đâu nhưng hắn đời này vĩnh viễn không muốn gặp em nữa.

" Tìm thấy hắn ta thì làm gì cũng được, chỉ cần xác trôn trong hậu viện đại điện Rồng Thần. Bằng không sừng rồng sẽ biến thành lời nguyền bao phủ lên toàn lục giới, thời hạn là mười nghìn năm."

Hắn cứ thế bá đạo mà đặt lời nguyền cuối cùng lên lục giới. Lời nguyền này, hắn dùng toàn bộ tu vi còn sót lại để thi triển.

Cuối cùng thì, kẻ mạnh nhất lục giới đã tự mình nhảy xuống vực thẳm không gian trước tất cả mọi người.

Không gian đen tối bao chùm lấy thân ảnh màu trắng của hắn trong chớp mắt. Khí tức của Nagi cũng dần biến mất khỏi đại địa hoàn toàn.

[ BL ] WE ARE ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ