Tâm Ma 2

318 47 2
                                    

Nghe nói Nagi Seishiro vào thời kì đỉnh cao, có sức mạnh thậm chí còn sánh được bằng Thiên Đạo - kẻ tạo ra luận lệ của trời đất. Dù sức mạnh trái ngược như vậy nhưng cả hai đều không có xích mích.

Tuy nhiên nhiều người cũng không khỏi tò mò. Rốt cuộc là Thái Tuế Tinh Quân mạnh hơn hay là Thiên Đạo Đại Vương mạnh hơn. Không ai biết và cũng không ai dám biết. Vì nếu có một cuộc so tài thật sự giữa hai người, thì thiên địa chắc chắn sẽ loạn bạo.

Đó là lý do mà cả hai đã làm một kế ước, không được dây vào việc đối phương.

.

Đại điện Rồng Thần là nơi ở của Thái Tuế Tinh Quân, tọa lạc nơi cao nhất Thần Giới, là nơi không phải ai muốn vào cũng có thể vào được.

Người ta đồn nhau rằng, chỉ cần đặt chân vào được đại điện liền lập tức có thể phi thăng Thượng Thần, tu vi tăng mạnh.

Thần kì như vậy, hấp dẫn như vậy, nhưng rốt cuộc thì người có thể đặt chân tới đây lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Những người khác chỉ sợ là vừa mới đến cửa Thần Giới, là đã bị khí tức cường đại nơi đây làm cho hồn phi phách tán. Tuy vậy, Đại điện Rồng thần cũng có một ngoại lệ, đó là Thượng Thần Ngự Ảnh.

Trên Thần Giới ai ai cũng biết đến thượng thần Ngự Ảnh, tu vi cường đại, nuốt đau đớn làm sức mạnh, dung hòa được với ánh sáng thanh tẩy của Thiên Tộc. Đó cũng là người duy nhất sống trong đại điện Rồng Thần cùng Quân Chủ, là người thay mặt Quân Chủ nhận đồ thỉnh an, cũng là người gần gũi với quân chủ nhất. Dù chưa nhìn thấy mặt nhưng bọn họ luôn là dành cho vị này bảy phần kính nể, ba phần dè trừng.

Tuy nhiên khi nhiều người tìm hiểu thì phát hiện, người này lai lịch bí ẩn, ngoại trừ những tiên nhân sống ở Thần Giới thì đa số đều không biết nhân vật đặc biệt này. Nhưng từ sau khi thần Bạch Long rơi vào vực thẳm không gian, vị thượng thần này cũng đột ngột biến mất.

.

Thiên Đạo nói rằng gã đã bói được số mệnh của Nagi Seishiro rồi. Hắn vốn gánh vác trọng trách to lớn nhưng lại là  có xương cốt, cơ thể, trong tim còn có chữ tình. Phận không thể tránh, chỉ có thể chết hoặc vượt qua tình kiếp, cắt đứt tình ái. Nếu không sẽ bị tâm ma quấy phá đến phát điên.

Mà người có thể làm được việc này lại chỉ có mình Reo, người kề cận với hắn nhất. Ngay cả Thiên Đạo, Thần Chủ hay Thiên Đế, Ma Tôn,... đều không làm được.

Nagi và Reo vốn là ai đường thẳng cắt nhau ở một điểm duy nhất. Và em chỉ là tình kiếp của hắn. Nếu hắn chết cả hai sẽ âm dương cách biệt nhưng nếu còn sống, Nagi biến thành thực thể vô định chẳng thể còn cảm giác gì với Reo nữa.

Đó là những lời mà thiên đạo đã nói với Reo vào chín nghìn năm về trước.

Reo biết mấy mùa gần đây Nagi rất hay mất kiểm soát sức mạnh. Đôi mắt màu xám của hắn lúc đỏ chót, lúc lại như không còn tia sáng. Không những thế lại rất hay quên đông quên tây, đi lung tung trong Đại Điện không rõ mục đích.

Đỉnh điểm nhất là khi hắn từng bóp lấy cổ Reo một cách điên dại và thì thào chiếm hữu rằng em là của hắn. Cho đến khi tỉnh táo, Nagi đã thẳng tay tát mình một cái thật mạnh, rồi sau đó cũng tránh mặt em mấy tuần liền.

[ BL ] WE ARE ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ