Quái Vật

350 45 7
                                    

[Tít tít tít... ] tiếng máy đo chỉ số vang lên khắp phòng. Xung quanh là các nhà khoa học bận rộn ghi lại từ số liệu của một mẫu vật ngồi trước mặt.

[ Xoẹt ] con dao phẫu thuật gọn gàng cắt một đường dài dọc từ bắp tay xuống đầu ngón tay người kia. Ngay khi dao vừa chạm xuống, một dòng máu đỏ đã chậm dãi chảy ra, men theo cánh tay và chảy vào một cái lọ làm bằng thủy tinh trong suốt.

Dù lượng máu chảy ra vẫn không dừng dừng lại, nhưng người bị dao rạch kia lại không có vẻ gì là đau đớn. Hắn ta trưng ra một gương mặt vô cảm, nhìn chằm chằm vào dòng máu đỏ tươi trước mắt.

Một lúc sau, một nhà nghiên cứu nào đó hào hứng thốt lên " Bắt đầu rồi! ". Những người còn lại cũng, nín thở mà chờ đợi điều kì tích, thành quả hơn hai mươi năm nghiên cứu của họ.

Từ chỗ bị rạch. Hai đầu vết thương đã dần dần thu hẹp lại, máu cũng bắt đầu chảy chậm. Các tế bào đang được nhân  năm công suất tái tạo biểu bì và da mới. Chỉ trong một lúc, cánh tay của người kia đã trở lại như chưa từng có một vết thương nào.

" Chúng ta đã hành công!" Mọi người hào hứng hét lên, tiếng vỗ tay, tiếng ăn mừng, tiếng cười nói vang lên cả phòng nghiên cứu. Ai ai cũng mang theo một vẻ mặt vui vẻ vô cùng.

Chỉ có duy nhất một người vẫn đang nhìn chằm chằm vào cánh tay của mình, hắn ta lẩm bẩm " Xong rồi... tất cả đã xong rồi..."

Hắn khẽ nhìn sang bản ghi chép mà ai đó vì quá vui mừng mà đánh rơi gần chân hắn. Trong đó là toàn bộ thông tin về hạng mục nghiên cứu này.

[ Nagi Seishiro mẫu vật số 128. ]

- Chất phát triển cơ: đã tiêm

- Dung dịch GhU89, phát triển tế bào: đã tiêm

- Chất BNA7, tăng Neuron thần kinh: đã tiêm

- Chất APZ, ngừng tốc độ tăng trưởng: đã tiêm.

.....

Đó mới chỉ là những trang đầu của cái tập giấy kia. Nagi nhớ hết từng thành phần, từng loại đã tiêm vào cơ thể hắn. Giờ thì hắn chính là ' Quái vật ' trong truyện tranh đúng nghĩa.

Không cần ngủ, không cần ăn, hắn không già, không bị thương,... và cũng không trốn thoát được.

" Tốt lắm mọi người, hôm nay tiêm cho cậu ta chất LMX56. Rồi ngay sau đó, chúng ta sẽ lập tức đưa mẫu vật 128 ra công chúng."

Nhìn đám người đó hào hứng mang một kim tiêm nhỏ tới gần chỗ hắn. Cho dù nó nhỏ hơn những lần khác, nhưng vẫn khiến hắn chợt giật mình.

Nagi cảm nhận được chất dịch kia đang từ cái kim nhỏ chui vào trong bắp tay hắn. Nó rất nhanh chóng, nhưng lại khiến hắn đau đến phát run. Từ chỗ vừa bị tiêm, rất nhiều gân xanh đã nổi lên bề mặt da trông rất dữ tợn. Nó lan dần từ từ lên vai, lên cổ, lên mặt rồi lan tới não bộ.

Tầm mắt hắn choáng dần, não hắn như bị nổ tung ra vậy. Nagi nhìn thấy phía trước lúc đầu còn là màu trắng nhưng sau đó tất cả đã đen kịt rồi hắn dần mất ý thức.

.

" Cậu tên là Nagi? "

" Ừm ừm là Nagi Seishiro, sáu tuổi " bé Nagi nhanh chóng gật đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BL ] WE ARE ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ