Tâm ma 4 ( End )

338 45 2
                                    

" Hửm? Chữa tâm ma " Thiên Đạo bất ngờ lên tiếng.

Từ hôm qua đến giờ, có một ông thần nào đó có dinh thự để về, mà lại đến làm tổ chỗ gã. Kunigami hết sức khuyên nhủ người kia về mà không được. Hại gã và người tình phải lén lén lút lút mà ân ái. Câu chọn bạn mà chơi đúng là không sai mà!

Nhìn cái cục lười biếng màu trắng mờ mờ ảo ảo, bá đạo ngồi trên ghế ngọc vạn tuổi, đặt giữa tâm Điện của mình. Kunigami chỉ hận không xiên luôn ông thần kia cho đỡ rảnh nợ.

" Sao? Ai rơi vào tâm ma? Bao lâu rồi? " Nuốt lại cơn giận, gã đưa tay xuống vuốt ve Hồng hồ ly bên cạnh.

Nagi điềm tĩnh uống một ngụm trà xong mới trả lời " Là Reo. Em ấy bị nhuốm tâm ma một ngàn năm "

Trái ngược với hắn, người bên kia nhìn hắn điềm đạm mà sốc đến rơi cả cốc. Hồng hồ ly bên tay gã cũng nhanh chóng hòa thành hình người. Cậu ta gằn giọng quát. Mặc kệ cho người trước mặt có là thế lực cường đại thế nào.

" Nagi, ngươi không còn tình người sao? Để Reo thoát khỏi tâm ma một nghìn năm. Còn ai có thể chống lại tâm ma đã ở trong cơ thể một nghìn năm chứ? Tất cả đều chết hoặc hóa điên rồi, chưa từng có ngoại lệ " Chigiri nói.

Chậm rãi đặt cốc xuống, hắn khẳng định " Có "

" Tâm ma của Reo là tôi. Em ấy đã nhận ra tôi nhưng vẫn đắm chìm vào tâm ma "

Nhớ lại lúc Reo ngồi dựa đầu vào vai hắn dưới gốc hoa. Dù khi đó Nagi ở bên cạnh, nhưng Reo vẫn chỉ nhìn vào vô định trước mặt mà cười cười nói nói.

Hắn khi ấy nhẹ gọi " Reo, ta ở bên này "

Reo chỉ quay lại nhìn hắn một lúc rồi lại quay đi, bơ hắn hoàn toàn, miệng em còn lẩm bẩm " .... Ánh mắt không giống ... bên đó là ác mộng... "

Nghe được đầu đuôi câu chuyện, tâm tình Chigiri cũng dịu lại. Cậu thu lại móng vuốt mà lùi về sau Kunigami. Mệt mỏi dựa đầu lên vai gã. Nếu không phải vì bị trói chặt với Thiên Đạo ở nơi đây, Chigiri nhất định sẽ không để Reo chạy trốn một mình như vậy.

Cậu dù sao cũng là Yêu Hồ Thiên Di Ngàn Thiết Báo Mã là yêu tộc đầu tiên xuất hiện. Đương nhiên sức mạnh sẽ không yếu. Đã vậy còn quen biết với Reo từ nhỏ, cùng nhau lớn lên, thân thiết hơn gia đình.

Chỉ là vào ngàn năm trước phạm phải luật trời, bị trói chặt cạnh Thiên Đạo, vĩnh viễn không thể rời khỏi Thiên Đạo Điện. Nếu không Chigiri dù có lật tung trời đất cũng phải bảo vệ Reo cho bằng được.

Vỗ vỗ Chigiri một chút, Kunigami mới bình tâm lại. Gã phải nói cho cái ông thần ngủ đông mười ngàn năm này tỉnh ngộ " Tâm ma có cách giải vô cùng đơn giản. Huống hồ Thượng Thần Ngự Ảnh cũng vô cùng mạnh. Nếu cậu ấy vẫn còn giữ được phần nào lý trí, thì chỉ cần khai thông tâm thức trong đầu là có thể thoát khỏi tâm ma."

" Nhưng Mikage lại chọn tiếp tục đắm chìm với tâm ma. Tâm ma lại là cậu. Thì người chữa được đương nhiên chỉ có thể là chính cậu"

Cái này Nagi cũng biết. Nhưng hắn thật sự không còn cảm xúc với Reo nữa...

" Mikage nói ánh mắt cậu lạnh lẽo là vì cậu không còn yêu cậu ấy. Mikage nhận ra nhưng lại quá đau khi chấp nhận về sự thật vốn đã biết trước nên mới càng lún sâu vào tâm ma "

[ BL ] WE ARE ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ