Trái Cấm

738 59 6
                                    

" Nagi Seishiro "

"Mikage Reo"

"Đây là lần đầu tiên ta cảnh cáo ngươi, về việc này."

"Đây là lần đầu ta cảnh cáo ngươi."

"Nếu người còn tiếp tục dây dưa với một ác quỷ. "

"Nếu ngươi vẫn có ý định gặp thiên thần."

"Thiên Đàng ..."

"Địa ngục..."

"Sẽ trục xuất ngươi, khiến ngươi hồn siêu phách tán "

......

Đó là phán quyết tử hình, kết thúc hơn một ngàn năm yêu nhau trong âm thầm của hắn và em. Một thứ tình cảm biết trước đó là sai, là một trái cấm không nên động vào hay ăn phải, thậm chí là tư tưởng tới.

Hắn, Nagi Seishiro, thiên thần cấp bậc Seraph, người có sức mạnh tối cao, kẻ ở gần với chúa, là mục tiêu hướng tới của tất cả các thiên thần, lại rớt đài thảm hại vì yêu phải một tên ác quỷ.

Hắn từ kẻ được ngưỡng mộ, trở thành kẻ phản bội chúa. Tội danh của hắn đối với thiên đàng chính là không thể dung thứ.

Nhưng do những chiến công của hắn nhiều vô số kế, tội danh của hắn vì thế cũng được giảm nhẹ, không bị trục xuất khỏi thiên đàng.

Tuy nhiên phạt thì vẫn phải phạt, một Seraph tối cao như hắn bị giáng chức xuống bảy bậc, thành Archangel - Thống lãnh thiên thần, quản lý thiên thần tìm linh hồn thuần khiết. Mỗi ngày còn  phải đi qua năm vòng sông Vong Tình, đóng cửa hối lỗi ba canh giờ, nhẩm lại kinh thánh một trăm lần,... cho đến khi hoàn hoàn toàn quên được ái tình.

Nhẩm lại kinh thánh, hắn đã phải nhẩm lại cả vạn lần.

Đóng cửa hối lỗi, là không được nhìn , không được nói trong một thời gian, còn trong tai lại luôn truyền tới những tiếng nói thì thầm, xấu xí về ác quỷ, với mong muốn tẩy não hắn.

Và nó đã tra tấn Nagi thành công. Tinh thần hắn bắt đầu không ổn định, từ trầm tính trở nên hoàn toàn yên lặng, lúc nhớ, lúc lại ngơ, thần trí luôn ở trong hai thái cực, hắn bị bức tới điên rồi.

Còn việc đi qua năm vòng Vong Tình Trì thì thật sự thống khổ. Người ta nói, Vong Tình Trì sẽ không có tác dụng với người không có ái tình, nhưng nó lại là địa ngục với những kẻ yêu ai đó đậm sâu. Nước hồ sẽ gột rửa sạch những ham muốn luyến ái nếu ai chạm vào.

Chân hắn, đã bị nước hồ ăn mòn tới thấy cả xương trắng bên trong, cảm giác nóng rát, bỏng vào từng lớp cơ, từng thớ thịt, khiến hắn đau đớn khôn tả, đi hết năm vòng, mỗi ngày, đây là hình phạt của hắn.

May mắn vì bản thân vốn là luyến thần Seraph, năng lực phục hồi của hắn rất mạnh, nhờ vậy mới có thể chống cự được qua năm vòng hồ.

Isagi và Bachira từng khuyên hắn nên uống nước Vong Xuyên để quên đi kí ức yêu em, để không phải chịu phạt, nhưng hắn không làm được.

Nagi hắn, là chấp nhận bị như vậy.

......

Em, Mikage Reo, một trong bảy hoàng tử địa ngục với tội danh kiêu ngạo và em luôn tự đặt câu hỏi: Bản thân là hoàng tử tại sao em lại không được kiêu ngạo?

[ BL ] WE ARE ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ