No9_Khoảng khắc của hai ta

203 21 0
                                    

5h30p sáng tất cả các thành viên đã ở ngoài cổng kí túc xá chờ xe đến , vì là mùa đông nên bầu trời bẫn còn tối đen như mực mặc dù đã gần 6h sáng . Trên người ai cũng khoác một chiếc áo khoác dày cộp , đợi một lúc thì xe cũng đã đến , từng thành viên di chuyển lên xe .
Ở trên xe , Chu Chí Hâm và Tiểu Tô đã ngả đầu vào nhau chợp mắt một chút , khi mở mắt ra đã đến cửa công ty , bầu trời vẫn chưa sáng lên là mấy , bên ngoài xuất hiện một đợt mưa phùn làm tăng thêm sự lạnh giá của mùa đông rét mướt .
Vào được đến công ty , ai cũng tranh nhau ngồi trên sofa , đến giờ vào lớp luyện tập , mấy đứa trẻ cũng nháo nhào chạy vội vì sợ vào muộn . Kết thúc ca 1 , Chu Chu cùng với Tô Tân Hạo và Trương Cực ngồi ở một góc , lấy nước ấm ra uống

" Thời tiết hôm nay lạnh thật đó " Đậu Đậu xoa xoa hai tay vào với nhau cả người co vào

" Như ông cụ non " - Tô Tân Hạo

" Không có ông cụ non nào đẹp trai bằng tao cả "

" Uống nước nhanh còn vào lớp " - Chu Chí Hâm

Thời gian trôi đi , đã đến lúc ăn trưa , mọi người đi xuống căn tin của công ty ngồi , bữa trưa gồm có cơm , sườn nướng , rau xào và một ly nước ép táo , lấy xong suất cơm , mọi người yên vị ngồi một chỗ ăn .

Hôm nay được về sớm nên Chu Tô dự định sẽ đi chơi một lúc , anh và cậu quyết định đi công viên giải trí để chơi . Vừa tan làm , hai người mau chóng rời công ty và đi đến công viên . Đến nơi , khi bước chân xuống taxi , một luồng gió thổi qua , không khí náo nhiệt của công viên phút chốc làm 2 cậu nhóc choáng ngợp , đây không phải lần đầu tiên đến đây nhưng mỗi lần đến lại mang cho cậu một cảm giác tươi mới không thể nói thành lời được .

Tô Tân Hạo nắm tay anh vào công viên , màu sắc rực rỡ của đèn led xuất hiện ở khắp mọi nơi , làm tăng thêm sự lung linh cho buổi tối . Soái Soái kéo anh đi chơi tàu siêu tốc , Chu Chu tỏ vẻ không muốn lên chuyến tàu đáng sợ đó nhưng vì Tiểu Tô nhất quyết muốn lên nên anh buộc phải lên theo . Khi ngồi lên tàu , bàn tay Chu Chí Hâm nắm chặt lấy Tô Tân Hạo , Tiểu Tô thấy thế liền trêu ghẹo :

" Aya , tàu còn chưa khởi động mà anh đã sợ rồi sao ? "

Chưa nói dứt câu tàu đã lao đi với tốc độ rất nhanh , Chu Chí Hâm cùng Tô Tân Hạo đều hét lên , mặt Tiểu Tô xanh lè vì sợ , tàu cứ lên rồi xuống khiến cả hai càng sợ hơn , hai bàn tay cứ thế đan vào nhau , càng lúc càng chặt . Khi xuống được mặt đất , mặt Tiểu Tô thất thần như người vô hồn . Chu Chu có vẻ vẫn còn tỉnh táo , anh dắt cậu đi chơi vòng quay bánh xe , khi ngồi lên đó có thể nhìn thấy mọi thứ ở dưới .

Hai đứa vừa vào đã nhìn xuống dưới ,nhìn từ bên trên có thể thấy bên dưới rất đẹp , nó lấp lánh như một bức tranh rải đầy kim tuyến vậy , khoang chứa từ lúc nào đã lên rất cao . Anh nắm tay em , từ từ tiến gần , hai cánh môi dần chạm nhau , đây có lẽ là khoảng khắc hạnh phúc nhất của cả hai , bên dưới chúng ta là những vì sao đẹp đẽ , bên trên chúng chính là chúng ta , cùng lúc đó khi đã lên đỉnh của vòng quay , đột nhiên có pháo hoa xuất hiện , những đợt pháo hoa màu sắc đua nhau phóng lên , anh và em nhìn nhau cười , hai bàn tay vẫn nắm chặt không buông , cảnh tượng ấy đẹp như một bức tranh vậy . Vì kính ở khoang chứa thuộc dạng có thể nhìn từ bên trong ra bên ngoài chứ không thể nhìn từ bên ngoài vào trong nên rất an toàn .

Khi chơi xong tất cả các trò chơi , hai người đã thấm mệt , anh và cậu mua nước và đồ ăn rồi ngồi ở một quán ăn trong công viên , sau một lúc thì đi về . Về đến kí túc xá , cậu nhanh chóng đi tắm rồi lên giường đi ngủ , vừa định chợp mắt thì bỗng có 1 bóng dáng xuata hiện , không ai khác là Chu Chí Hâm , anh nằm lên giường ôm lấy bạn nhỏ vào lòng , bạn nhỏ cũng mặc kệ cho anh ôm không hề phản kháng , anh mới tắm xong trên người vẫn còn hương bạc hà mát lạnh , cậu rúc vào lồng ngực anh cứ thể thiếp đi một cách ngon lành .

ZhuSu - Mùa Tuyết RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ