No3_Ốm

343 28 0
                                    

Sau khi tan làm , Chu Chí Hâm và Tiểu Tô có đi về chung nhưng không may lại dính mưa , cả hai đứa chạy như ma đuổi về kí túc xá . Về đến hành lang , anh và cậu thở phào nhẹ nhõm , rồi cả hai ai về phòng nấy thay quần áo và xấy khô tóc . Tắm rửa xong , lúc này mới 10h tối nên Tô Tân Hạo mò sang phòng anh chơi , vào phòng thì cậu đã thấy anh người yêu mình vẫn đang tắm trong phòng tắm nên đành nằm lên giường lướt điện thoại để gi.ết thời gian . Chu Chân Núi tắm xong , bước ra ngoài theo sau là khí nóng trong nhà tắm tỏa ra , trên tay đang cầm một cái khăn bông lau tóc .
Soái Soái thấy anh đi ra thì liền tắt điện thoại đi , đứng dậy cắm máy sấy , Chu Chu ngồi trên giường để cho Tô Tân Hạo sấy tóc cho , từng luồng gió ấm phả vào đầu anh từng chút từng chút một , sấy xong cả hai người liền chui lên giường vùi mình vào chiếc chăn ấm . Chu Chu ôm em Cừu Xinh Đẹp vào trong lòng rồi cứ thế thiếp đi , còn người kia thì vẫn cầm điện thoại nghịch , hơi ấm từ cơ thể Tiểu Tô là một cái gì đấy rất cuốn hút đối với Chu Chí Hâm , anh cứ ôm cơ thể này mãi không chán . Không biết từ khi nào Tiểu Tô cũng ngủ quên , điện còn chưa tắt mà hai con người này đã ôm nhau ngủ từ khi nào .

.

1h sáng bỗng nhiên Tiểu Tô tỉnh giấc , mắt có hơi nheo lại vì ánh sáng của phòng , cậu với tay lên tắt điện , vừa nằm được một chút thì cậu cảm nhận được một cái gì đó nhiệt độ cao đang ôm lấy mình , khó khăn lắm mới mở được mắt ra , Tô Tân Hạo mới phát hiện ra người của Chu Chu rất nóng , cậu chui ra khỏi vòng tay anh rồi lấy tay mình kiểm tra nhiệt độ của Chu , hình như anh bị sốt rồi chắc có lẽ là do dính mưa nên mới bị . Tiểu Soái chọc chọc vào người Chu Chu , Chu Chí Hâm hé mắt ra :
" huh? "
" Anh có thấy đau đầu không ? "
" Có hơi mệt "
Nói rồi Chu Chu ôm lấy người cậu , đặt gương mặt mình lên tóc em từ từ nhắm mắt lại , Tiểu Tô lo lắng ngước cổ lên nhìn anh
" Anh bị sốt rồi kìa "
Tiểu Tô chui ra khỏi chăn rồi bật điện lên , tìm thấy nhiệt kế thì lập tức đo cho anh , không ngờ là Chu Chí Hâm lại sốt cao tới 40 độ , cậu hoảng loạn đi tìm thuốc giảm sốt rồi cho anh uống. Tô Tân Hạo ngồi trên giường nhìn anh, đôi mắt dần đỏ lên như chuẩn bị sắp khóc đến nơi vậy , một bàn tay nắm lấy tay em :
" Anh không sao , bé nằm xuống ngủ cho anh ôm đi "
Đây là lần đầu tiên Chu Chí Hâm gọi Soái Soái là 'bé' nên người kia có hơi bất ngờ .
Chu Chí Hâm thấy Soái Soái đã nằm xuống thì liền ôm em vào lòng , hai cơ thế cứ quấn lấy nhau , hơi ấm được lan truyền mạnh mẽ bên dưới lớp chăn .

.

5h30p sáng , chuông báo thúc vang lên , Tiểu Tô phât hiện ra bản thân mình cũng đã sốt , cậu mệt mỏi nằm trên giường , đầu óc choáng váng khiến cậu không tài nào di chuyển thậm chí là mở mắt ra . Chu Chu thấy sắc mặt em không ổn , anh dùng bàn tay để kiểm tra nhiệt độ cho em , quả nhiên rất nóng ; Chu Chí Hâm cầm điện thoại lên và nhắn tin cho quản lí xin cho anh và Soái Soái nghỉ phép vì ốm , khi xác nhận được quản lí đã đồng í , Chu Chí Hâm không thương tiếc mà ném chiếc điện thoại đi mặc cho nó có rơi ở đâu . Anh ngồi dậy một cách nặng nhọc , cố gắng pha thuốc cho em , rồi đỡ em dậy uống ; xong xuôi Chu Chí Hâm cùng với Tiểu Tô lại lên giường nghỉ .
Buổi trưa vì quá đói nên cả hai đã tỉnh dậy , Tô Tân Hạo với lấy điện thoại đặt hai tô cháo , khi đồ ăn được ship đến cậu gọi điện nhờ người anh em chí cốt mang tên Trương Tuấn Hào ra lấy hộ , vì A Thuận hôm nay không có lịch nên mới ở đây lấy đồ cho Chu Tô . Lên đến phòng Chu Tô , A Thuận đặt cháo lên bàn :
" Hai người làm gì mà để ổm chúng vậy ? "
" Hôm qua bọn anh đi bị dính nước mưa "
" Uh , thế hai người ăn cháo rồi nghỉ đi nhé , em đi đây "

Nắp đậy của bát cháo được mở ra , mùi hương tỏa ra khắp vòng rất thơm , chỉ sau 10p bát cháo đã được dọn sạch sẽ . Ăn xong thì lại uống thuốc và lên giường nghỉ ngơi thui .

ZhuSu - Mùa Tuyết RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ