No4_Em mệt

275 27 0
                                    

   Sáng hôm nay , nhóm bọn cậu phải dậy từ 4h sáng để tới công ty ghi hình trong khi hôm qua 2h sáng các cậu mới về tới kí túc xá ,  lịch trình quá dày đặc rồi . Bọn trẻ đứng trước cửa chính kí túc xá đợi xe đến đón ,  bọn họ cúi đầu xuống tranh thủ cho mắt nghỉ ngơi một chút , một lúc sau thì xe của công ty cũng đến đón bọn họ . Vừa lên xe ai cũng ngả ra đằng sau chợp mắt , trên suốt quãng đường bọn trẻ đã dựa vào nhau ngủ một cách ngon lành .
   Đến cửa công ty , trước mắt bọ họ bây giờ là một đàn người đang cầm điện thoại hướng về phía chiếc xe của bọn trẻ ; dù sao vẫn phải vào , Trương Tuấn Hào mở cửa xe liều mạng chạy thật nhanh vào trong nối đuôi cậu là những thành viên khác .

   Ghi hình xong , mọi người lại nhanh chóng đi luyện vũ đạo , luyện thanh , dường như không có nổi 1 phút để nghỉ ngơi .Thời gian vẫn cứ trôi , tiếng nhạc vẫn cứ nổi lên , từng giọt mồ hôi lăn dài trên cơ thể của mỗi thành viên . Sau khi tan ca 1 , Tô Tân Hạo vội vàng cầm lấy chai nước mà uống một ngụm lớn , một tay làm nốt bài tập trên lớp , một tay vẫn cầm miếng bánh mì lót dạ ; Chu Chu vì hôm qua thức đêm làm bài nên không ngủ suốt đêm , anh nằm xuống sàn gối đầu lên đùi Tô Tô trong lúc Tô Tô vẫn đang làm bài . Còn các thành viên khác người thì ngủ , người thì làm bài tập , người thì ăn sáng ,v.v Sau giờ nghỉ , việc nào lại vào việc nấy , người tập vũ đạo thù vẫn tập , người luyện thanh thì vẫn luyện , đồng hồ thì vẫn cứ chạy .
   Tan làm , ai nấy cũng mệt lả đi . Về được đến kí túc xá quả là một kì tích , ngồi ở phòng khách được một lúc rồi mọi người vũng tản ra đi tắm , Tô Tân Hạo lê thân hình mệt mỏi về phòng , cậu như mất sức lực thả tự do cơ thế xuống giường , trên tay cầm điện thoại lướt weibo , cậu vô tình thấy được một bài viết nói về cậu , Tô Tân Hạo tò mò đọc thử , vô số những lời chửi bới cay nghiệt đập vào mắt cậu , lướt xuống phần bình luận thì Tiểu Tô càng sốc hơn , càng lướt thì cậu càng gặp các bài viết tương tự , Soái Soái thất thần vào phòng tắm .
   Tắm xong cậu ngồi ở chân giường , ôm lấy chiếc điện thoại nhưng vẫn không dám mở lên xem lại bài viết kia , cậu nhớ lại những câu từ mà những tài khoản kia dành cho cậu , khóe mắt Tô Tân Hạo từ lúc nào đã hơi ươn ướt , chiếc mũi nhỏ đã ửng đỏ . Dù cậu có mạnh mẽ đến đâu , thì cậu vẫn chỉ là một cậu nhóc mà thôi . Trong căn phòng u tối lại càng khiến cậu tủi thân hơn , hằng ngày phải chống chọi lại với lịch trình dày đặc đến nghẹt thở khiến cậu đã áp lực nay càng thêm áp lực hơn . Hai hàng nước mắt cứ thế lăn trên má lúc nào không hay , bức bối đến nỗi làm cậu không thể thở được , bỗng nhiên có tiếng gõ cửa , Tô Tân Hạo lấy tay lay nước mắt thật kĩ rồi ra mở cửa , Chu Chí Hâm thấy phòng tối om thì nghĩ thầm
   'Bình thường Soái Soái hay bật đèn ngủ mà nhỉ '
Nhưng anh lại mau chóng gạt suy nghĩ ấy đi , Tiểu Tô vẫn không quên nhắc anh đóng cửa vào , cậu đi ra đầu giường bật đèn ngủ , ánh sáng vàng cứ thế xoa dịu đi cả căn phòng u tối. Chu Chí Hâm ôm lấy em vào lòng , đặt em ngồi lên đùi mình còn bản thân thì ngồi trên giường , Chu Chu đặt gương mặt mình lên vai em mà hưởng thụ ngửi mùi bạc hà vẫn còn trên người em sau khi tắm . Bỗng nhiên anh không ôm cậu nữa mà nhìn vào gương mặt cậu :
   " Em vừa khóc à ?"
Tô Tân Hạo không mở lời , dù cậu có lau đi nước mắt thì vẫn sẽ không dấu nổi gương mặt sưng húp sau khi khóc của cậu , Chu Chu gặng hỏi thêm :
   " Hôm nay có chuyện gì không vui sao ? "
   " Em mệt không ?"
Lúc này không thể dấu nổi nữa , nước mắt chứ thể chảy ra , hai đôi mắt đỏ hoe nhìn anh , đôi môi cố mím chặt để không phát ra âm thanh , Chu Chí Hâm một lần nữa ôm em , những ngón tay của anh đặt lên gáy đối phương , chậm rãi xoa nhẹ . Tô Tân Hạo tựa đầu lên vai anh , nặng nề nói ra 2 từ :
   " Em mệt ..."
Giọng cậu run run , có chút sợ hãi và tủi thân trong đó , Chu Chu xoa gáy em , cố gắng làm cho em thoải mái nhất có thể , những lọn  tóc của Soái Soái rất mềm và mượt làm cho người ta khi sờ vào thì sẽ muốn sờ lần nữa . Tô Tân Hạo quàng tay lên cổ anh mà khóc , cả căn phòng im lặng chỉ còn lại tiếng khóc của chú Cừu Xinh Đẹp .
    Tiếng khóc của cậu dần bé đi , Tô Tân Hạo thiếp đi trên vai anh lúc nào không hay , Chu Chí Hâm đặt em lên giường rồi đắp chăn cho em , chuẩn bị ôm Tiểu Tô ngủ thì anh phát hiện điện thoại Soái Soái vẫn ở dưới đất , vì Tô Tân Hạo và anh biết mật khẩu của nhau nên anh rất dễ dàng vào được máy em , khi vào thì anh mới biết được lý do Soái Soái khóc .

   Qua lần này anh càng tự hứa với bản thân rằng sau này sẽ bảo vệ đứa trẻ này tốt hơn , anh tắt điện thoại rồi chui vào chăn ôm em , khi ôm đứa nhóc này anh lại như được sạc pin lại sau một ngày dài tập luyện , Tô Tân Hạo vẫn là 1 nguồn năng lượng gì đấy mà Chu Chí Hâm rất yêu thích  ...
 
  

ZhuSu - Mùa Tuyết RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ