Cậu và hẳn ngủ một giấc đến tên 7 giờ.
"Ưm..."
Cậu tỉnh dậy cựa quậy để thoát khỏi vòng tay to lớn đang ôm lấy cậu.
"Dậy rồi à?"
Hắn từ từ mở mắt.
"Anh... Bỏ Kookie ra, khó chịu quá"
Hắn nghe vậy liền bỏ cậu ra. Cậu nhanh chóng ngồi dậy đi xuống nhà. Còn hắn thì nằm đó mà suy nghĩ.
Hay là khi nhóc con đó đủ 18 tuổi rồi mình tỏ tình ta? Biệt đâu nhóc con đó cũng thích mình thì sao? Aiss lại suy nghĩ vớ vẩn rồi.
Đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, thì cầu mở cửa đi vài trong. Đứng đừng sau lưng hắn khi nào mà hắn cũng chẳng nhận ra.
"Anh Taehyungie!"
Cậu bất ngờ kêu tên hắn làm hắn giật mình mà quay phắt người lại nhìn cậu.
"Giật cả mình! Kookie vào khi nào đấy?"
"Cũng lâu rồi, mà nhà anh có sách để đọc không?"
Hắn liền đứng dậy tiến tới một cái tủ lớn, mở ra thì ôi thôi. Trong đó rất nhiều sách.
"Kookie muốn đọc cái nào?"
Cậu kinh ngạc vì không ngờ lại nhiều sách đến vậy.
"À... Kookie... Để Kookie chọn ạ"
Cậu từ từ tiến lại tủ sách đó mà lựa chọn.
Cậu đã thấy được một cuốn ưng ý nhưng vẫn để là... Cậu quá lùn, còn cuốn sách đó thì ở quá cao. Cậu cố gắng nhón chân lên để lấy nhưng kết quả lại bằng 0.
Hắn thấy vậy liền cười nhẹ đi tới lấy sách cho cậu. Vừa đùng lúc cậu quay lại thì 4 mắt chạm nhau.
"Kookie... Cảm ơn ạ!"
Cậu nhanh tay lấy cuốn sách từ tay hắn rồi chạy xuống nhà.
Dễ thương đến vậy sao?"
Hắn chỉ nói tôn giọng chỉ đủ hắn nghe.
Cậu thì đang ở dưới nhà đọc sách chăm chú. Hắn đi xuống nhà thì thấy một con thỏ nhỏ nhắn đang đọc sách kia mà cười nhẹ.
"Kookie!"
Hắn kêu lớn tên cậu.
"Dạ?"
Cậu quay đầu lại, đôi mắt to tròn long lanh nhìn hắn.
"Đói chưa?"
Cậu đưa tay sờ sờ bụng mình rồi nói.
"Dạ rồi ạ!"
Hắn nhìn cậu bằng đôi mắt dịu dàng rồi quay lưng bỏ vào bếp nấu đồ ăn cho cậu ăn.
Ăn uống xong xuôi thì cũng đã 8h30 rồi. Cậu bắt đầu thấy chán mà quay sang người ngồi bên cạnh không ai khác là hắn. Cậu lay nhẹ người hắn môt bĩu ra.
"Chuyện gì?"
Hắn quay sang nhìn cậu, nhìn dáng vẻ đáng yêu đấy của cậu làm tim hắn mềm nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK_NHẬN NUÔI
RomanceKookie cậu bé mồ côi xinh xắn ngây thơ được nhận nuôi bởi một Kim tổng lạnh lùng. Taekook He au: Giel_tk