Chương 16: Một chút ...chắc không sao !

567 31 11
                                    

Đêm công diễn  5 được diễn ra vô cùng suôn sẻ . Màn trình diễn của Hân Chi đã khiến cho khán giả phải cuống cuồng lên , không ngừng la hét kêu gọi tên cô . Quá sexy , quá cá tính , quá tài giỏi và đặc biệt là cực kì xinh đẹp . Đẹp đến mức khiến người ta say đắm .

Các tỷ tỷ không ngừng hò hét với màn trình diễn Lonely Dance của Alin , Amber và Hân Chi .

- Huỳnh Hiểu Minh : Và tiếp đây đến lượt em đó Hân Chi .

- Hân Chi : Chào mọi người . Cảm ơn vì đã có mặt tại buổi biểu diễn ngày hôm nay . Và mọi người biết không , để có màn trình diễn tuyệt vời như vậy , phần lyrics của tôi chính là do Amber viết . Amber là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều .

Phần rap của Hân Chi ở bài này vô cùng khó , vì tốc độ cực nhanh đã vậy còn là tiếng Trung Quốc . Cô đã rất lo sợ , nhưng thật may mắn Amber đã nhận ra , và đã ngỏ ý giúp cô . Có thể nói Amber như là tiểu tiên sứ nhỏ được ông trời giáng xuống giúp đỡ cô nàng .

Khi Hân Chi tiết lộ sự thật này thì cả sân khấu , các khán giả đều hò hát . Nhất là các thuyền chèo ChiBer được diệp chứng kiến sự ngọt ngào từ OTP mà mình đu .

- Amber : Không ..không .. Hahaa em nói quá đó . Tôi chỉ giúp em ấy một chút thôi .

Vẻ ngại ngùng của Amber càng khiến mọi người rầm rộ lên , Hân Chi còn ôm Amber cười vì sự ngại ngùng đáng yêu của cô nàng .

Khán Giả : ChiBer ChiBer ChiBer

Tiếng hô hào gọi tên CP , vô cùng lớn . Như thế bảo không real làm sao mà được .

Sau đêm này là tới đêm chung kết . Luật chia đội là các tỷ tỷ  không được chọn bài mình muốn mà mọi thứ điều là ý của khán giả . Khán giả sẽ chọn bài và chọn ai sẽ pk với ai . Dự kiến đêm chung kết này sẽ vô cùng náo nhiệt .

Ở trên sân khấu náo nhiệt bao nhiêu thì bên phía trong lại ngược lại bấy nhiêu .

- Lưu Nhã Hân : Hmmm....

- Lưu Tích Quân : Ha...h..a...đáng..yêu quá .

Mọi người nhìn hai người bọn họ đồng loạt thốt lên mà nói .

- All : Sượng trân quá rồi trời ơi .

-------------------------

Sau ống kính .

- Amber : Tích Quân , đi ăn không .

- Lưu Tích Quân : Chị no rồi .

- Amber : Nhưng chị chưa ăn gì mà .

- Lưu Tích Quân : Kệ chị .

Nghe giọng điệu có vẻ hờn dỗi của Lưu Tích Quân . Amber đã tinh ý nhận ra lý do vì sao cô nàng lại có thái độ như vậy . Amber cười khẩy sau đó chống tay lên ghế của Lưu Tích Quân đang ngồi , giọng điệu dò hỏi .

- Amber : Có phải Tích Quân của em đang ghen không , hửm ? .

Câu hỏi của Amber khiến Lưu Tích Quân bị đánh trúng tim đen , xấu hổ lấy tay đẩy mặt của Amber ra .

- Lưu Tích Quân : Em tránh ra , đừng có gần chị .

Amber nhanh tay nắm lấy tay của Lưu Tích Quân , hôn lên mu bàn tay cô nàng .

Our Summer [ChiFe ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ