Sau khoảng thời gian tiếp xúc với nhau , Lưu Nhã Hân dường như đã cảm nhận được loại tình cảm đối với Hân Chi , nàng biết rằng đây không là loại tình cảm chị em bình thường như đối với các tỷ muội khác . Từ khoảnh khắc thấy nụ cười của cô và sự cố gắng mạnh mẽ ấy , nàng đã muốn bảo vệ và chăm sóc người con gái này .
Thứ tình cảm ấy càng được thể hiện rõ ràng hơn khi nàng liên tục cảm thấy khó chịu khi ai đó thân thiết quá mức với cô , tuy khó chịu nhưng nàng cũng chẳng thể làm gì vì hai người chẳng với nhau cả . Nàng tuy có tình cảm với cô nhưng nàng cũng chưa ngỏ lời với cô , nàng sợ cô chỉ xem nàng là tỷ tỷ như những tỷ khác . Nàng sợ thứ tình cảm mà cô xem chỉ là tình cảm " tỷ muội " chứ không phải là tình yêu ". Nhưng nàng chịu rồi , nàng không thể tiếp tục chịu đựng cảm giác này thêm nữa .
Nàng liều mình tiến lại sát gần mặt cô , nàng muốn hôn lên đôi môi mềm mại đỏ mộng đó của cô . Ích kỷ mà chiếm lấy cô cho riêng nàng , ở khoảng cách gần như thế cả hai có thể nghe được hơi thở của nhau , nghe được nhịp tim của cả hai đang đập loạng xạ như thế nào . Nàng nhẹ nhàng nuốt yết hầu của bản thân nhìn chầm chầm vào môi của cô , vành tai nàng dần đỏ lên trông thấy . Đôi tay vụng về của nàng nắm chặt lấy vai cô . Có vẻ nàng thừa biết cô cũng đang mong đợi nụ hôn này, không hề né tránh .
Hân Chi cũng đã cảm nhận được thứ tình cảm đặc biệt của Lưu Nhã Hân dành cho cô , bản thân cô cũng vậy cô biết tình cảm mình đối với nàng không phải là tình cảm bình thường . Từ những hành động nhỏ nhặt quan tâm cô , điều đó đã sưởi ấm trái tim của cô . Từ khoảnh khắc này cô đã xác định , nếu giữa hai bọn họ có xảy ra chuyện này thì cô tuyệt đối không buông nàng ra . Nhìn nàng thân thiết với Tăng Khả Ny cũng khiến cô khó chịu lắm rồi .
*Chụt*
Môi của nàng cuối cùng cũng đã ngự trị lên cô . Tuy nhiên không phải ở bờ môi mềm mại mà nàng muốn , cũng không phải một nụ hôn lãng mạng mà cô đang mong đợi mà là....
- Lưu Nhã Hân : Cái hôn trán này coi như tôi cảm ơn em . Mà hình như em đang mong đợi điều gì khác thì phải .
Lưu Nhã Hân nhếch môi cười lưu manh ghé sát cô nói , hơi thở của nàng khiến tai cô đỏ ửng đi . Nhìn bề ngoài có vẻ bình tĩnh như thế nhưng đâu ai biết sâu bên trong nàng tim nhảy loảng xạ , ngượng đến chín tầng mây cơ chứ . Nàng tính bỏ đi nhưng mà không thể để hình tưởng Lưu tổng của mình sụp đổ trước cô gái như thế này được .
( Mình đổi xưng hô chị-em)
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Summer [ChiFe ]
Hayran KurguCô ấy ở Việt Nam , nàng ở Trung Quốc . Cả hai không chung một ngôn ngữ , chưa từng gặp nhau , chưa từng tiếp xúc và giao tiếp với nhau . Vậy thì tại sao hai đường thẳng song song này lại bất ngờ giao nhau , phải chăng đây là định mệnh ? Mùa hè năm 2...