Chương 2 : Giao tiếp

737 25 3
                                    

Sau khi công bố các đội cho buổi diễn công 2 xong , tất cả đều về ktx được phân công . Lúc này ai kia đang lọ mọ dùng máy dịch thuật để giao tiếp với người kia . Hân Chi rất nhanh tay , vì vừa về phòng đã nhắn tin với Lưu Nhã Hân  .

-Hân Chi : Xin chào tỷ , em là Hân Chi em đến từ Việt Nam . Cùng giúp đỡ nhau nhé .

Lưu Nhã Hân chỉ mới dùng máy dịch thuật của Cung Lâm Na chỉ , thì giờ nàng lại thấy mắc cười sao bản thân ngớ ngẫn thế . Vì trên wechat cũng có dịch sẵn rồi , vậy mà nàng lại dịch từng chữ để nhắn tin lại cho Hân Chi . Có lẽ ngấm chút tình yêu nên ai kia có chút hồ đồ rồi thì phải .

-Lưu Nhã Hân: Chào em , tôi biết em mà haha . Em làm tôi ấn tượng lắm đó , nhưng mà tôi không biết tiếng anh nên lần này khó cho em rồi .

- Hân Chi : Hihi em cảm ơn ạ , chị yên tâm không có gì khó hết chúng ta đã có máy dịch thuật rồi mà (icon con mèo )

-Lưu Nhã Hân : ( Gửi ảnh meme ngớ ngấn ) . Cũng muộn rồi , mình ngủ thôi . Chúc em ngủ ngon zzz .

-Hân Chi :Chúc tỷ ngủ ngon .

Chỉ đôi ba câu tin nhắn làm quen , đã khiến cả hai cười tủm tỉm . Có lẽ vì ngôn ngữ bất đồng nên cả hai mới thấy buồn cười ? Hay là do tình yêu le lỏi trong tim xuất hiện ? Hai cô nàng chẳng vì sao lại bật cười vì độ vô tri của đối phương .Lưu Nhã Hân cười tủm tỉm nhìn lên trần nhà rồi ngủ thiếp đi . Thật mong đợi buổi tập ngày mai .

------------------------------------------------

Phòng tập Rosemary .

-  Hân Chi : Lưu Nhã Hân tỷ ngầu thật đấy .

Cô nàng không ngừng trầm trồ và ngưỡng mộ vẻ cá tính và thần thái của Lưu Nhã Hân khi nàng nhảy .

Cung Lâm Na có vẻ cũng chèo thuyền này nên cứ nhìn đôi trẻ tự ngưỡng mộ nhau mà cười tủm tỉm . Lúc này cánh cửa đột nhiên mở ra , Amber ló đầu vô cười nói .

- Amber : Xin chào , mọi người đang tập hở . Chào lão Cung và Nhã Sắt nha , em mượn Hân Chi  một tí nhé .

Hân Chi  vừa thấy Amber đã hớn hở cười chạy đến , để mặc ai kia hơi nhăn khó hiểu .  Lưu Nhã Hân cũng chẳng thể hiểu vì sao bản thân có chút khó chịu và không vui trong lòng . Nàng tự hỏi bản thân " Sao lại khó chịu thế này , chắc do mình tập nhiều nên hơi mệt ".

Sau khi nói chuyện với Amber xong ,  Hân Chi vui vẻ mang hợp bánh bao được Amber cho chạy vào phòng nói với hai tỷ tỷ .

-Hân Chi : Em thích ăn bánh bao lắm , Amber biết em thích ăn nên tặng em và mọi người ăn cùng nè . Amber đúng thật là tốt bụng ha .

- Cung Lâm Na : Chà , Amber hiểu em ghê đó Hân Chi.

- Hân Chi :Hì hì , tỷ ấy và Ella đã giúp em rất nhiều khi em tới đây . Em rất biết ơn .

Cô nàng vừa nhai bánh bao phòng cả má , vừa không ngừng khen Amber hết lời , Lưu Nhã Hân có chút khó chịu mặc dù nàng cũng chẳng hiểu Hân Chi đang nói gì , nhưng nàng biết Hân Chi đang khen Amber .

Sau khi giải lao xong cả ba quay lại tập . Đoạn này là đoạn  Lưu Nhã Hân sẽ nhảy cảnh ôm và thân mật với Hân Chi . Lúc Hân Chi nằm gọn trong vòng tay của  Lưu Nhã Hân thì tay của nàng bất giác ôm chật eo của cô , Hân Chi có vẻ hơi đau nên nói thầm với Lưu Nhã Hân trong tai bằng tiếng trung .

- ChiPu :  Lưu Nhã Hân tỷ , tỷ ôm em hơi chật ấy .

Lưu Nhã Hân hiểu cô nàng nói gì nhưng vẫn vờ như không hiểu , mà giả bộ khó hiểu nhìn Hân Chi .

- Lưu Nhã Hân : Tôi không nghe rõ .

Tiếp đến cảnh Lưu Nhã Hân phải  ghé sát vào đầu Hân Chi , với ánh mắt thâm tình nhìn cô . Nhìn ánh mắt thâm tình của nàng , cô không khỏi ngại ngùng nhưng có chút thích thú vì đây chính là gu của cô . Hân Chi thúc mình tập trung vào buổi tập , cô né tránh ánh mắt của  Lưu Nhã Hân . Cả hai cứ áp sát vào nhau thì lại né tránh nhau .

Trải qua bao nhiêu ngày tập cùng nhau , ăn uống cùng nhau giao tiếp bập bẽ , vô tri hài hước với nhau thì nàng và cô cũng gần gần lại gần nhau . Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng cả hai rất hợp nhau và thân thiết với nhau hơn những gì cả hai nghĩ .

-Lưu Nhã Hân  : Em muốn đi dạo với tôi không ?

Khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ thì Lưu Nhã Hân vô tri của chúng ta lại nhắn với  rủ đi dạo khi nữa đêm ? May rằng Hân Chi vừa mới tập hát tiếng trung xong chứ cô nàng chưa ngủ , cô cũng nhiệt tình trả lời Lưu Nhã Hân  .

- Hân Chi: Giờ này hả , em vừa mới học tiếng trung xong , cũng muốn đi giải stress .

- Lưu Nhã Hân : Ừm , tôi chờ em ở ngoài .


Our Summer [ChiFe ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ