Chương 18: Công khai

866 29 9
                                    

Hơi nước bốc lên từ vòi nước nóng mà Hân Chi đã bật trước đó . Trong căn phòng tắm , đầy hương vị ái muội . Âm thanh của tiếng nước chảy , tiếng nhịp đập càng khiến cả hai ngột ngạt . Không khí bổng chốc trở nên nóng hơn , sự ham muốn không thể che đậy được thêm nữa .

Lưu Nhã Hân mặc kệ cô có đồng ý hay không , cư nhiên ôm chặt cô vào lòng . Tham lam hít hà mùi hơn từ cơ thể không một mảnh vải của cô . Dám dùng cách này dụ dỗ nàng , lần này cô chết chắc .

Hân Chi ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác , đôi tay vẫn che nơi tư mật không mảnh vải che thân .

- Hân Chi : Buông em ra đi mà...Uhm ..

Lưu Nhã Hân đưa tay lên cằm của Hân Chi . Không một động tác thừa , kéo mặt cô đối diện mình . Thô bạo chiếm lấy đôi môi của cô . Tiếng thở dốc vì nụ hôn mạnh mẽ của nàng , càng khiến sự ham muốn của nàng tăng lên .

Tay nàng để ngay sau cổ cô , bàn tay còn lại có chút thô lạnh lẽo ấy sượt lên cổ cô rồi lại đưa xuống tấm lưng nóng hổi nhạy cảm . Từng cử chỉ , hành động của nàng khiến cơ thể cô không ngừng run rẩy .

Bản thân cô dường như đã bị mất hết sức lực vì nụ hôn của nàng .

- Hân Chi : Ah..ha...Hân..khoan...

Nàng mặc kệ giọng nói yếu ớt của cô kêu nàng dừng lại . Đầu lưỡi nàng không ngừng tiến vào bên trong miệng cô , cứ thể quấn lấy lưỡi của cô không để nó trốn thoát . Môi lưỡi của cả hai quấn quýt một hồi lâu , cảm thấy đã đủ nàng mới buông đôi môi cô ra . Đôi mắt mê đắm nhìn gương mặt đầy sự kêu gọi của cô , khiến nàng không nhịn được . Trực tiếp bế cô lên giường .

- Hân Chi : Hân....khoan...đợi em nghỉ..chút..

- Lưu Nhã Hân : Đây là cái giá phải trả khi em dám lừa gạt chị .

Nhìn cơ thể trắng noãn , không một mảnh vải của cô khiến cơ thể nàng nóng ran . Bản thân nàng không nhịn được mà nuốt nước bọt liên tục , nàng nhanh chống cởi bỏ áo sơ mi khiến nàng nóng đến điên đầu kia ra , vứt một bên .

Lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy cơ thể của nàng , khiến cô không thể nào chớp mắt chỉ sợ bỏ lỡ từng đường nét tuyệt đẹp trên cơ thể nàng . Nên miêu tả như thế nào nhỉ , rất trắng , rất săn chắc . Không một chút mỡ thừa , cơ thể nàng rất ốm , nhưng cơ bụng lại rất đẹp . Phải nói cơ thể nàng như một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật . Nơi đó thật sự ..rất khiêu gợi a .

Bắt được ánh mắt biến thái của ai kia , nàng nhếch môi cười cuối người xuống thì thầm bên tai của kẻ biến thái đó .

- Lưu Nhã Hân : Mê không thể dời mắt luôn sao? .

Bị nàng trêu chọc , cô xấu hổ che mặt lắc đầu .

- Hân Chi : Không được chọc em .

- Lưu Nhã Hân : Để chị nhìn mặt em , vậy thì không trêu em nữa .

Nghe giọng điệu trêu chọc , nhưng lại mang đầy sự cưng chiều trầm ấm kia . Càng khiến tim cô muốn nhảy ra ngoài . Trách ông trời sao lại ban cho cô một cô người yêu vừa đẹp , giỏi giang mà giọng lại hay như thế cơ chứ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Our Summer [ChiFe ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ