4

2.1K 248 30
                                    

Chiều hôm đó Thế Anh chỉ thấy mẹ hắn mời thằng Bảo sang nhà để ăn bánh quy.

Theo hắn để ý thì mỗi lần mẹ mời thằng nhóc sang nhà ăn bánh quy là hầu như đều không đơn giản thì phải.

Mà tại sao lại là bánh quy mà không phải bánh khác? Thì tại bánh quy dễ làm nhất với cả mẹ hắn có biết làm bánh gì khác ngoài bánh quy đâu.

Được quý nhân phù trợ nên hôm nay Thế Anh cũng được xuống bếp giúp một tay, chứ bình thường cái mặt hắn đụng gì đổ đấy.

Ngồi ê cả đít mới thấy em hàng xóm ngon lành ngọt nước với cặp giò nuốt nuồn nuột bước vào.

"Cất vào mồm vào, chảy dãi ướt cả áo rồi kia kìa."

Mẹ hắn quay ra lườm cho hắn một cái, con cái nhà ai mà ngu như con bò. Chưa gì đã sáng mắt hết cả lên.

"Bảo vào rồi à con, hôm nay mẹ con mình cùng làm bánh quy dâu nhé."

Thanh Bảo chu môi ra rồi gật gật, mấy năm gần đây cậu chẳng được làm bánh cùng mẹ lớn nữa. Lý do thì cũng đủ điều cả, học hành này, mẹ lớn đôi khi cũng rất bận nữa. Mỗi lần làm bánh mẹ đều nói với cậu nhiều điều lắm, thường thì là những bài học trong cuộc sống. Đôi khi thì sẽ khen cậu này, và chủ yếu là kể về Thế Anh hồi nhỏ, rồi khi lớn lên. Rồi gì mà tướng số tử vi của cả hai vô cùng hợp nhau nữa.

Mặc tạp dề vào rồi thì Thanh Bảo cũng bắt tay vào trộn bột, mẹ vẫn vừa làm vừa nói chuyện với cậu thôi. Còn hắn thì cũng chỉ đứng le ve bên ngoài mà ngó vào, tại mẹ lớn nói rằng nếu để thằng đần này vào bếp thì ngày mai sẽ phải ra đường mà ở.

Đang làm thì đột nhiên...

"Alo ai đấy, rồi rồi đợi một chút nhé."

Thế Anh chỉ thấy mẹ hắn cúp máy rồi dừng tay lại cởi tạp dề ra.

"Bảo ơi mẹ lại có chút việc ở cửa hàng rồi, Bảo cho mẹ mượn điện thoại một lúc được không? Điện thoại của mẹ hết tiền mất rồi."

"Dạ được ạ."

Thế Anh chỉ thấy Thanh Bảo rút điện thoại từ túi quần ra rồi đưa cho mẹ hắn.

Mẹ hắn nhận được thì hếch mặt lên rồi cười vào mặt hắn. Cái thằng con ngu ngốc của bà thì tuổi gì được kết bạn trên facebook chứ đừng nói là sờ vào điện thoại của Bảo.

"Thế Anh vào bếp đi xem phụ được gì thì phụ."

Rồi bà cầm cái điện thoại mà chuồn chuồn lên phòng. Làm công to việc lớn thì phải riêng tư một chút.

Thế là hiện tại ở phòng bếp chỉ có hai người. Thú thật ở trong đầu hắn làm gì để chuyện làm bánh quy gì đó ở trong đầu đâu. Thế Anh hiện tại chỉ nhớ đến mấy bộ porn bối cảnh ở phòng bếp như bây giờ thôi.

Nhưng mà đấy chỉ là suy nghĩ thôi, hắn vẫn là lấy một cái tạp dề màu đen mà mặc vào rồi tiến đến gần cậu.

"Em cần anh giúp gì không?"

"Không."

Mặt hắn nghệt ra, Thế Anh đẹp trai c* to nhà giàu học giỏi thế mà suốt ngày bị bé hàng xóm phũ.

andray| bé bảo thích anh hàng xóm lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ