Trai Hải Phòng sau khi trút được gánh nặng trong lòng thì vui vẻ hắn.
Thế Anh định lên đồ đi chơi cho khuây khoả, từ ngày về Việt Nam gã chẳng được đi đâu mấy cứ ru rú ở nhà. Thấy thằng Hiếu phố bảo dạo này bên mình thoáng rồi, chơi rất vui.
Lần trước mới ngồi một chút mà gã cũng đã tia được một dàn cái em gái bốc lửa. Phải công nhận không đâu gái xinh bằng Việt Nam. Bước ra đường một mét vuông không những 10 thằng rapper mà còn chục em gái xinh.
Thế Anh sau khi mặc đồ tươm tất xịt nước hoa xong thì ra khỏi nhà.
Gã vẫn không quên nhìn sang nhà Bảo, phòng nó đã tắt đèn từ lâu có lẽ đang ngủ say rồi.
Cũng đúng trẻ con nên ngủ sớm thì mới phát triển tốt được.
Thế Anh tặc lưỡi, gã lười quan tâm.
Xe gã lao vút đi trên đường phố. Nhìn ngắm dòng người tấp nập Thế Anh uể oải mà day day thái dương. Sau vụ này kiểu gì mẹ gã cũng làm to chuyện. Quan hệ hai bên gia đình khá tốt, mẹ gã thích Bảo rất thích là đằng khác. Để mà nói thì Thế Anh ngại những rắc rối mới về Việt Nam được một thời gian ngắn mà đã khiến gã đau hết cả đầu.
"Biết vậy là đéo về rồi."
Để về Việt Nam gã còn chia tay cả cô bạn gái cũ gốc Á bên Canada.
Đánh tay lái vào bãi để xe Thế Anh cởi dây an toàn rồi bước vào bên trong.
Club bên mình mọi người khá năng động, nhạc cũng rất hay. Nhưng đôi khi cũng hơi nhức đầu.
Vừa mới bước vào quán thì đã thấy thằng Hiếu phố và thằng Minh Long vẫy tay phấp phới.
"Mấy đứa kia đâu sao có mỗi hai đứa mày thế?"
"Quang Anh tí nữa nó mới tới, thấy bảo mập mờ của nó giận dỗi nên phải chạy đi mua đồ ăn làm hoà."
"Mập mờ là cái đéo gì?"
Thế Anh không hiểu ngôn ngữ của mấy đứa này lắm.
"Nói thế nào nhỉ? Nếu mà thời của anh thì gọi là em trai mưa."
"Đúng là cái loại dim sum."
Hiếu phố tặc lưỡi rồi cười cười, Thế Anh cũng mặc kệ thằng Quang Anh gã ngồi xuống thì cầm ly rượu lên rồi bắt đầu uống. Vị đắng chát nơi đầu lưỡi rồi hậu ngọt dịu nơi cuống họng làm Thế Anh thấy khoan khoái hơn nhiều.
Cũng vì thế mà gã bắt đầu đảo mắt ngắm còn mồi, đã lâu lắm rồi Thế Anh mới đi săn.
Ở đây đâu đâu cũng là gu của gã, chẳng phải căng mắt tìm mấy em gốc Á giống hồi bên Canada nữa.
Ánh mắt gã dừng lại trên người một em gái với mái tóc đen xoăn lơi dài đến ngang hông.
Thân ảnh trước mắt trông khá cô đơn, cô gái ngồi một mình và dường như tách biệt với những con người ở đây.
Theo như phán đoán của Thế Anh thì 9 phần là buồn tình.
Mà khi buồn tình thì con người ta đang trong giai đoạn vô cùng yếu đuối và cần được vỗ về.