11

970 108 14
                                    

"Thế nửa trái tim còn lại anh cho ai?"

Rồi trai Hải Phòng xịt keo rồi, nửa trái tim còn lại Thế Anh giữ lại chứ. Cho hết trái tim dễ bị vùi dập lắm.

"Vâng trái tim của anh cho em hết."

Thanh Bảo nhận lấy nốt nửa trái tim méo mó còn lại thì chán ngán mà soi xét. Tuy hơi xấu nhưng mà ngon vẫn tạm ăn được. Khá giống với Bùi Thế Anh.

Gã thấy Thanh Bảo ăn rồi thì cũng cười cười dỗ ngọt người bên cạnh.

Nhưng hôm nay nhân vật chính không phải hai người, tâm điểm hôm nay thuộc về đôi chim cu đang kẻ tung người hứng kia.

Thế Anh phải công nhận thằng Quang Anh chiều mập mờ thật. Cái thằng nhóc Đức Duy cứ hâm hâm dở dở, yêu cầu toàn mấy cái kì quặc thế mà thằng Quang Anh vẫn đồng ý mới hay.

Này là đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn trong truyền thuyết à.

Lúc này chúng nó đang song ca "Tình anh là đại dương" được cái giọng hai đứa này hay thật. Mỗi tội cái face id trông hơi láo.

Cái tiệc sinh nhật này đúng là kiểu của mấy đứa trẻ con, ăn bánh rồi chơi trò chơi. Mấy người trưởng thành như Thế Anh không thích mấy trò này lắm. Mỗi tội có bé hàng xóm nên cũng nán lại chút.

"Sao đấy sao mặt ông anh bí xị ra thế này, tiệc bé Duy vui thế này cơ mà."

"Vui cái đéo gì, mày không thấy mày với mập mờ của mày trông rất ấy à?"

"Ấy gì?"

"Yêu thì yêu mẹ đi lại còn mập với chả mờ, tao thấy mày chỉ chờ nó đủ tuổi là lao vào húp vội luôn ấy."

"Rõ ràng thế cơ à?"

Thế Anh lắc đầu, đúng là mấy đứa trẻ con.

"Anh cũng định chờ em đủ tuổi rồi lao vào húp à?"

Trai Hải Phòng lúc này đầu chưa load kịp quen tính thẳng thắn mồm nhanh hơn não đáp luôn.

"Chả thế, đủ tuổi thì chẳng húp vội."

Thanh Bảo tròn xoe mắt nhìn gã vài giây thì gã mới nhận ra sự bất thường.

Thật ra mấy chuyện này cũng bình thường thôi, mấy chuyện về giáo dục giới tính ấy mà tìm hiểu sớm là tốt. Chỉ là khi mới về nước Thế Anh vẫn luôn coi Thanh Bảo là thằng nhóc cấp hai nên còn chút tiết chế. Còn giờ thì khác gã bung xõa rồi, em nó gần mười tám rồi cơ mà.

"Nhưng nếu bé muốn thử thì tối nay qua phòng anh."

"Em sẽ nằm trên."

"Em sẽ nằm trên còn anh thì nằm trong."

Bùi Thế Anh đầu chỉ toàn là sex, Thanh Bảo đã rút ra kết luận kể từ vài ngày sau khi gã về nước.

Nhưng Thanh Bảo không thích Bùi Thế Anh nên không nghĩ tới việc sẽ làm tình với gã, cùng lắm thì chỉ chơi qua đường thôi.

"Bảo qua đây chơi đứng cùng thằng dở hơi đấy làm gì, à đứng cạnh anh Thế Anh mãi thế."

Đức Duy biết bạn nó không thích cái ông anh trai Hải Phòng đeo kính râm khi ở trong nhà người xăm trổ đầy mình kia.

andray| bé bảo thích anh hàng xóm lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ