14

633 70 9
                                    

Bảo ghét trai Hải Phòng quá, tự nhiên lại làm ra mấy cái trò sến súa như thế.

Thú thật thì Bảo cũng hơi thích thích, từ hồi nhỏ đã thấy Thế Anh siêu đẹp trai rồi, lớn lại càng đẹp trai.

Hiện tại tình hình lại càng rắc rối, Bùi Thế Anh đang nắm đằng chuôi. Bảo bị tấn công thả thính liên tục mà sợ đến mức trốn góc phòng niệm Phật.

Thật ra bảo không còn thích Bùi Thế Anh thì cũng không đúng. Bùi Thế Anh có một chỗ đứng trong lòng Bảo.

Nhưng đứng này là đứng xéo, đéo xứng. Dẫu vậy thì gặp người Hải Phòng thì phải đề phòng không thì vào tròng.

Cứ lớ ngớ là bị trai Hải Phòng dắt như con bò ngay, trai xinh Thanh Bảo đâu có ngu.

Thằng cha này vốn dĩ đầu óc đã chẳng trong sáng gì mấy. Từ hồi nhỏ gã này đã luôn thích véo má với rình rình cắn cặp má sữa của Bảo. Hồi trước cậu thích lắm đấy mà giờ nghĩ lại thấy nó cứ cấn cấn thế đéo nào ấy.

Cảm giác hiện tại của Bảo là năm mươi năm mươi, Bảo thiếu gì người theo đuổi không người này thì người khác. Làm gì cứ phải bám theo anh hàng xóm làm gì. Bảo đâu có rảnh.

Mở cửa phòng ra bước xuống nhà, khách khứa đã về hết. Nhân viên cũng đã dọn dẹp xong xuôi sạch sẽ. Nghe nói bố mẹ làm tiệc xong liền xách vali đi du lịch. Đúng là tư duy của người Hải Phòng, chất vãi.

Bảo lười biếng ngồi xuống sofa mà bật tivi lên. Kiểu gì Thế Anh cũng sẽ sấn tới ngồi xuống và nói mấy câu dơ bẩn cho mà coi.

"Người đẹp sao lại ngồi một mình trông buồn thế này."

"Vì có anh nên mới không vui đấy."

Bùi Thế Anh nhởn nhơ ngồi xuống bên cạnh Bảo. Gã này cởi trần, khắp người đầy hình xăm màu sắc. Thú thật thì trông rất hợp với gã. Trông rất tồi, vừa đẹp trai vừa tồi.

"Em đói chưa, ăn gì không?"

"Em ăn gì cũng được, trừ anh."

Bảo quay ra lườm cho gã một cái, cậu phải rào trước mấy không kẻo cái mồm của gã này lại đi chơi xa.

"Xu kem nhé."

"Vâng."

Chỉ thấy thấy Bùi Thế Anh quay qua nắm lấy hai cổ tay nhẵn mịn của Bảo mà đưa lên đỉnh đầu. Tư thế này khiến gần như Thế Anh đè cả cái cơ thể cao lớn ấy lên con mèo trắng ở dưới. Cả người Bảo trắng nõn mà giờ đây không biết vì nóng hay ngại mà phiến hồng hết cả lên.

Bàn tay còn lại của Thế Anh vội sờ đến thắt lưng rồi kéo chiếc quần đùi xuống, thậm chí gã trai còn không cả mặc đồ lót.

Đã 6 năm trôi qua Bảo mới được chiêm ngưỡng con cúc cu của anh hàng xóm. Trước kia do còn nhỏ thậm chí cả hai còn tắm cùng nhau, việc hai thằng con trai tắm cùng nhau là điều quá bình thường. Nhưng Bảo quên sạch hết kí ức hồi nhỏ rồi. Với cả khi ấy cũng chỉ được nhìn thoáng qua. Giờ đây nhìn trực diện thế này làm cậu có vô thức nuốt nước bọt. Tin đồn trai Hải Phòng ai cũng to như cái chày đâm tiêu là thật đấy à?

andray| bé bảo thích anh hàng xóm lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ