Chương 39

3.8K 667 146
                                    

Từ khi sinh sống tại đây, Isagi đã chú ý cái nhà phía đối diện không lúc nào là không khóa, nhà cửa bốn bề như chẳng có tí hơi người nào tồn tại.

Có mấy hôm học đến 2-3h sáng, vô tình đưa mắt nhìn thẳng sang căn phòng tối om bên đó cũng khiến cậu bất giác sởn cả da gà.

Cứ tưởng là nhà của ai đó nợ nần mà bỏ hoang, bất ngờ đùng một phát tá hỏa phát hiện ra là nhà của một trong các nam chính!

Isagi khi nhìn thấy hắn mở cửa cổng ra, đi thẳng vào trong nhà đã làm cậu ngây ra như phỗng giữa đường, não bộ trong tích tắc chết máy mà từ chối tiếp nhận cú sốc này.

...Nữ, nữ chính đâu rồi, mau đến đem nam chính của cậu rời khỏi đây ngay lập tức đi--

Cái tình thế éo le tào lao này đúng là không thể chấp nhận được, tại sao Isagi lại là hàng xóm của Itoshi Rin mà không phải là nữ chính?!! Khu này có phải chỗ ở của Sayoki đếch đâu, chuyển đến đây làm quái gì chứ??!!

Isagi muốn thở oxi, cậu cảm thấy tinh thần mình sắp không chống đỡ nổi nữa rồi.

-----

Isagi đứng dưới vòi hoa sen, để nước xối vào đầu cho tỉnh táo chút lại.

Cậu bây giờ không muốn nghĩ về mấy thứ khiến mình đau đầu nữa, chỉ muốn thả lỏng thần kinh để bớt đi phần nào căng thẳng đang bủa vây mà thôi.

Nói không lo lắng là nói dối, nhưng không làm gì được cũng là sự thật.

Đưa tay vặn tắt vòi nước, Isagi quấn khăn tắm quanh hông rồi cầm lấy một cái khăn khác bước ra ngoài.

Cậu ngồi phịch xuống giường, một tay dùng khăn lau tóc, tay còn lại thì mở điện thoại lên. Màn hình vừa sáng, thứ đập ngay vào mắt cậu là tin nhắn được gửi đến từ Chigiri.

Có điềm, chắc chắn 100% là có điềm.

Lạy trời hỡi đất, rốt cuộc là con đã làm gì nên tội mà nam chính cứ ám con lấy không tha vậy ạ? Vụ Rin 5 cọng con chưa giải quyết gì, giờ lại đến việc khác nữa rồi.

Phía nữ chính thì không biết đã ra sao, chứ phía cậu là thấy hơi bất ổn rồi đó.

*Xin chào Isagi, buổi chiều tốt lành.*

*Kết quả kiểm tra đã có rồi, tớ rất vui vì mình lọt hẳn vào top 6, tất cả là đều nhờ có công sức của cậu hỗ trợ.*

*Tớ nghĩ nên báo đáp cậu cho thật tốt, chỉ một lời cảm ơn thì làm sao xứng với công sức Isagi đã bỏ ra chứ.*

*Chủ Nhật tuần này cậu có rảnh không? Chúng ta đi chơi với nhau.*

Cậu mím mím môi, thầm nghĩ không cần phải báo đáp cho thật tốt làm gì, chỉ cần Chigiri hạnh phúc bên nữ chính là đã "quá tốt" với cậu rồi.

Nhưng hắn thành tâm thành ý như vậy, Isagi mà từ chối thì thực không phải lẽ.

Trong lúc đang phân vân, cậu thấy hắn đang soạn thêm một tin nhắn nữa.

*Tớ bao. Mọi chi phí cậu không cần lo.*

*Được, tớ rảnh mà, hẹn cậu Chủ Nhật tuần này.*

[Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất DiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ