Bachira biết rõ mọi người xung quanh xem hắn là một tên đần độn như thế nào. Những thứ duy nhất hắn giỏi chỉ là mấy việc tệ hại như chơi xấu người khác, phá phách và là một tên nổi loạn đáng ghét.
Vốn họ nói cũng chẳng có gì sai, cho dù có là chửi bới thẳng trước mặt, thì Bachira cũng sẽ nhởn nhơ mà xem như không.
Cũng chẳng biết bắt đầu từ lúc nào, Bachira đã trở thành một con người xấu xa đến như vậy.
Tính cách của hắn không ra sao, nên cũng không mong cầu gì đến một mối quan hệ thật tốt đẹp.
Muốn nói gì thì nói, hắn sớm cũng đã chai lì rồi.
Dù vậy sau tất cả những việc đó, đám người đấy vẫn có thể mặt dày đến xin kết bạn bè với hắn.
Bachira mỉm cười như thường, và không từ chối một ai.
Tởm lợm thật, chính hắn và cả bọn họ nữa.
Có thể cảm nhận rõ ràng được, con quái vật bên trong hắn đang khóc.
Sao lại khóc chứ? Thương hại tao sao? Đây không khóc thì thôi tại sao mày lại phải khóc làm gì?
Để đến cả thứ như thế còn phải thương hại, đúng là không còn gì nhục nhã hơn mà.
Thỉnh thoảng, mỗi khi tâm trạng tệ hoặc buồn bực vì chuyện gì, Bachira hay tìm một nơi không có người rồi ngồi xuống.
Hắn thích cảm giác được mọi người vây quanh, nhưng chỉ khi chẳng có ai, Bachira mới có thể được là chính mình.
Đầu óc những khi ấy hoàn toàn trống rỗng, cứ ngồi ngây ra đó như một tên ngốc, nhìn ngắm những cảnh vật vô tri vô giác không một ai màn chú ý đến.
Làm một cái cây đôi lúc còn tốt hơn làm con người.
Ít nhất, không phải cười nói với người mà bản thân ghét.
Không phải mang trên người chồng chất những áp lực.
Không phải sợ bị ai soi mói bàn tán thứ gì.
Cũng không phải...sống theo cách mà mọi người muốn mình sống.
Kiếp này làm người thật sự quá mệt mỏi. Bây giờ hắn cố sống ác một chút, để có gì khi chết đi đầu thai kiếp sau thì cũng không phải làm con người nữa.
Haha, nghe có vẻ hay mà nhỉ?
Mọi thứ trước đó quả thật rất tệ, nhưng sau khi gặp Isagi Yoichi hắn cảm thấy bản thân mình đang dần tốt lên. Mối quan hệ tuy khá xa cách, nhưng ngược lại nó không độc hại như các mối quan hệ bạn bè trước đó.
Đây coi như cũng là một niềm an ủi nho nhỏ.
Nhưng bản chất của một người làm gì có chuyện dễ dàng thay đổi nhanh chóng đến vậy? Tình cách của Bachira nói thế nào thì cũng đã chịu ảnh hưởng trong một môi trường xấu khoảng thời gian rất dài, chưa nói đến việc tâm lý hắn còn không được ổn định.
Bachira muốn gần gũi hơn với cậu, nhưng cũng vừa không muốn. Hắn biết bản thân gây khó chịu cho Isagi, nhưng lại không cam tâm đứng yên khi nhìn cậu thân thiết với tên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn
Fiksi PenggemarCuộc đời thường có những chuyện không thể xảy ra nhưng lại bỗng nhiên xảy ra, như việc Isagi đang nằm ngủ trên giường và mở mắt ra phát hiện bản thân đã xuyên không. Cậu đã dành ra nửa ngày để chấp nhận sự thật này. Nhưng cũng may mắn cuộc đời của I...