Đây là một thiên từ đầu đến cuối 【 miễn phí văn 】! Này thư là 2020 năm viết, lúc ấy kha cùng còn không có nhãn cũng không có quảng vì lưu hành, toàn văn thuần thuần 【 vì ái phát điện 】, đi lưu tùy ý nga ~ nếu không yêu, thỉnh không cần thương tổn QvQ
===
Ngươi là một người cao trung sinh viên tốt nghiệp, ở vào đại học phía trước quyết định chính mình ngày sau bổn du lịch. Làm tốt vào ở khách sạn thủ tục, ngươi đi ra cửa phòng, thấy được trong đại sảnh một đội người ——
"Tiểu Lan tỷ tỷ ~" nào đó quen thuộc tiểu học sinh.
"Ngươi này tiểu quỷ không cần khắp nơi chạy loạn!" Nào đó quen thuộc đại thúc.
Ngươi: "......"
Tiếp theo ngươi phát hiện chính mình di động chỉ có chính mình có thể nhìn đến, hơn nữa...... Conan nguyên thủy cốt truyện thế nhưng lùi lại hồi thật lâu phía trước.
Sau đó ngươi ở mới nhất truyện tranh thấy được chính mình hình tượng......
Hoặc xem nhẹ hoặc chạy hoặc dũng cảm trạm ra đều thoát khỏi không được chết vận mệnh, n chu mục lúc sau, ngươi rốt cuộc ngộ.
Tiếp theo khai cục ngươi ở Conan bên người cúi xuống thân mình, nhẹ giọng nói: "Kudo Shinichi......"
Đánh vào chủ tuyến cốt truyện, tổng sẽ không chết đi! ( xốc bàn jpg. )
Ngôi thứ hai ~【 ngươi 】 chuyện xưa ~
=
★ đây là giang lai 1.0, giang lai 2.0 cũng đã kết thúc, giang lai 3.0 đã khai, điểm ta chuyên mục có thể thấy được *^_^* tam bộ chuyện xưa ở bất đồng thế giới, không ấn trình tự cũng không quá ảnh hưởng đọc ~ có thể click mở nhìn xem, nào bộ nhất cảm thấy hứng thú liền trước xem nào bộ ~
Giang lai 2.0: Bị viết tiến kha học truyện tranh ta xoay chuyển vận mệnh
Giang lai 3.0: Chú thuật truyện tranh ta thịnh hành kha giới giáo dục
【 đã có rất nhiều diễn sinh kết thúc văn ~ chọc ta chuyên mục càng nhiều kinh hỉ, thu hoạch đáng yêu lộc lộc một con ~】Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngươi ( giang lai ) ┃ vai phụ: Conan hồng hắc phương ┃ cái khác: Diễn đàn, truyện tranh
Một câu tóm tắt: Đánh vào chủ tuyến, nỗ lực ở Conan thế giới tồn tại
Lập ý: Sinh mệnh thành đáng quýTác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Chương 1 cùng Conan vào ở cùng sở khách sạn
Ngươi là một người cao trung sinh viên tốt nghiệp, tra được trúng tuyển kết quả sau, ngươi treo tâm rốt cuộc buông, bắt đầu không hề áp lực thu thập hành lý lao tới Nhật Bản du lịch.
Vào đại học phía trước kỳ nghỉ, đương nhiên phải hảo hảo chơi một phen!
Đối với tiếng Nhật đã sớm khảo quá N1 ngươi tới nói, cá nhân du Nhật Bản hoàn toàn không là vấn đề.
Ngươi thuận lợi làm tốt khách sạn vào ở thủ tục, bắt được phòng tạp, xách theo hành lý tính toán lên lầu. Lúc này, ngươi thấy được từ cửa tiến vào một đội người ——
"Tiểu Lan tỷ tỷ ~" nào đó quen thuộc tiểu học sinh.
"Ngươi cái tiểu quỷ không cần khắp nơi chạy loạn!" Nào đó quen thuộc đại thúc.
Quen thuộc tiểu tỷ tỷ ở một bên cười, màu trà phát loli từ một bên đi qua.
Ngươi: "......"
Thám tử lừng danh Conan?!! Ngươi trong nháy mắt sững sờ ở tại chỗ.
Conan nhạy bén cảm giác được ngươi ngưng tụ tầm mắt, ngẩng đầu một bộ tiểu hài tử bộ dáng hướng ngươi cười cười.
Ngươi miễn cưỡng lộ ra một cái mỉm cười, dẫn theo hành lý máy móc đi trở về phòng, đại não mới một lần nữa bắt đầu vận chuyển.
Tổng không phải là cosplay đi...... Xuyên qua cảm giác càng kỳ quái hơn a...... Ngươi mở ra di động, phát hiện vẫn như cũ có thể lên mạng, hết thảy bình thường.
Ngươi tìm tòi 【 thám tử lừng danh Conan 】, phát hiện vô luận là động họa vẫn là truyện tranh đều thiếu rất nhiều chương, click mở mới nhất một lời nói, phát hiện vừa vặn là Conan bọn họ ra ngoài du lịch, vào ở một nhà khách sạn —— mà khách sạn tên chính là ngươi hiện tại trụ cái này.
Ngươi: "......" Còn hảo tự mình còn nhớ rõ một chút chủ tuyến cốt truyện.
A, Tử Thần tới. Ngươi hạ quyết tâm. Tuyệt không để sát vào xem náo nhiệt, Tử Thần học sinh tiểu học quang hoàn cũng không phải là đùa giỡn.
Ngươi trong lúc vô tình nhìn về phía đầu giường gương, nhìn đến bên trong màu đen tóc ngắn nam sinh gương mặt, trong nháy mắt có chút ngốc lăng —— chính mình là trường cái dạng này sao?
Ngươi nhảy ra chính mình giấy chứng nhận, mặt trên đầu to chiếu cũng là như thế này, bên cạnh viết tên của ngươi —— giang lai.
Ta là kêu tên này sao? Ngươi đột nhiên phát hiện ngươi về ngươi giới tính, diện mạo, tên ký ức đều trở nên mơ hồ, hiện tại ngươi trong đầu chỉ có một rõ ràng ấn tượng —— ngươi kêu giang lai, là cái nam sinh.
Có điểm không xong, bất quá cũng may mặt khác ký ức không có vấn đề. Ngươi hiện tại rốt cuộc cảm thấy có cái gì siêu tự nhiên đồ vật phát sinh ở trên người của ngươi.
Chính mình ở chỗ này du lịch một tháng...... Hy vọng một tháng về nước sau, hết thảy liền bình thường đi. Ngươi như vậy thầm nghĩ.
Buổi tối ở nhà ăn đi ăn cơm, ngươi xa xa nhìn đến có hai người đã xảy ra một ít xung đột, nhưng bị bọn họ đồng bọn trấn an, Conan bọn họ ngồi ở những người đó cách đó không xa.
Ngươi đột nhiên có chút đồng tình những người đó. Phỏng chừng có án mạng muốn đã xảy ra.
Ở Nhật Bản ngày đầu tiên, ngươi nhai kỹ nuốt chậm ăn cơm, chờ đến ăn xong, đã tiếp cận nhà ăn đóng cửa thời gian, những người đó cùng Conan bọn họ đã sớm đi rồi.
Ngươi đem bộ đồ ăn dọn xong, đứng dậy trở về phòng. Hành lang đèn không biết vì cái gì hỏng rồi, một mảnh đen nhánh.
Ngươi lấy ra di động chuẩn bị khai đèn pin. Lúc này có gió đêm xuyên thấu qua hành lang cửa sổ thổi qua tới, mang đến một tia mùi máu tươi.
Ngươi thân mình cứng đờ, nhưng ngón tay đã hướng về phía 【 đèn pin 】 ấn phím điểm đi xuống.
Một trận chói mắt ánh sáng, ngươi theo bản năng híp mắt, chỉ mơ hồ thấy phía trước tựa hồ có cái ngã xuống đất người, một cái khác mơ hồ hình dáng xoay người giơ tay ——
Ngươi nghe được rất nhỏ tiếng rít, tiếp theo là một trận đau đớn, ngươi bị viên đạn bắn trúng —— ngươi kinh ngạc trợn tròn đôi mắt, đại não trống rỗng ngã xuống.
=
Ngươi lại một lần mở mắt ra, lại về tới trong đại sảnh. Ngươi dẫn theo hành lý, Conan một đội người từ cửa đi đến.
Ngươi hô hấp còn không có bình phục hạ khai, ngực phảng phất còn có đau đớn cảm. Ngươi dừng một chút, hướng khách sạn xuất khẩu chạy đi —— sau đó ngươi phát hiện ngươi căn bản ra không được, phảng phất có một đổ vô hình tường.
Nói cách khác, ngươi chỉ có thể đãi ở khách sạn này.
Ngươi ngốc ngốc đối với khách sạn xuất khẩu đứng, Conan kỳ quái liếc ngươi liếc mắt một cái.
Ngươi xoa xoa huyệt Thái Dương, tính toán tránh đi trận này tử cục.
Ngươi quyết định trước thời gian tìm ra hung thủ, sau đó cử báo hắn tư hữu □□, như vậy đã có thể tránh cho án mạng phát sinh lại có thể chạy ra tử cục, nhưng là ngươi khó có thể tỏa định mục tiêu, buổi tối ngươi vẫn là đã chết, ngày hôm sau lần nữa đệ đơn ngay từ đầu tiến vào khách sạn thời điểm.
Vì thế ngươi thử chịu chết vài lần, rốt cuộc biết hung thủ là cái kia vẻ mặt thuần phác viên mặt đại thúc, ngươi còn phun tào một câu quả nhiên nhất không giống hung thủ người kia chính là hung thủ.
Nhưng ngươi vẫn như cũ bắt không được hắn nhược điểm, buổi tối ngươi vẫn là đã chết.
Sau lại ngươi thử tránh đi gặp mặt cơ hội, không ăn cơm chiều, trước thời gian đi lên, ngủ ở nhà ăn, cả ngày không ra cửa phòng, nhưng mà ngươi vẫn là đã chết, không phải bị hung thủ giết chết, mà là bị các loại trăm năm khó gặp đột phát sự kiện giết chết —— tỷ như điện giật, di động nổ mạnh, chụp đèn rơi xuống từ từ.
Liền tính uống miếng nước cũng sẽ sặc chết.
Đến cuối cùng ngươi đều mau chết đến chết lặng —— nhưng ngươi vẫn như cũ muốn sống đi xuống. Vì tương lai, cha mẹ, mộng tưởng cùng bằng hữu, cùng với thế gian hết thảy quý giá đồ vật.
n chu mục sau, ngươi nằm liệt trên giường mở ra di động, hướng quảng đại võng hữu xin giúp đỡ:
【# cùng Conan trụ một cái khách sạn như thế nào mạng sống #】
Một lát sau ngươi bắt đầu lật xem hồi phục.
【 vô dụng, tiếp thu Tử Thần quang hoàn đi. 】
【 ha ha ha lâu chủ ở chơi cái gì ngạnh sao? Bất quá ngẫm lại vẫn là rất thú vị ~】
【 thiên nột, có thể nhìn thấy nam thần, đương nhiên muốn xông lên đi!! 】
【 trên lầu, tân một là của ta. 】
【 trên lầu, tân một là tiểu lan. 】
【 kia...... Conan chính là tiểu ai? 】
Sau đó phía dưới bắt đầu rồi tân lan cùng kha ai khác nhau tranh chấp.
Ngươi: Còn có người nhớ rõ đề mục là gì sao......?
Sau đó phía dưới một đống trêu chọc cùng ha ha ha, cùng với một ít không đứng đắn trả lời, bất quá tán nhiều nhất chính là một cái rất đơn giản trả lời:
【 cùng Conan nói ngươi biết hắn là tân một, đánh vào chủ tuyến cốt truyện. 】
Ngươi trước mắt sáng ngời, lập tức từ trên giường nhảy lên tới —— đúng vậy, đánh vào chủ tuyến, trở thành chủ tuyến nhân vật, liền sẽ không dễ dàng chết như vậy đi!Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Thất Tịch khai hố ~ chúc đại gia Thất Tịch vui sướng hhh~
Tưởng viết cái về 【 ngươi 】 chuyện xưa ~
Duyên càng ~
=
《 súng pháo đao kiếm loại sở cầm chờ thủ tiêu pháp 》 tên gọi tắt súng đao pháp, tự 1958 năm 4 nguyệt 1 ngày thi hành, cho phép công dân kinh nơi đều đạo phủ huyện công an ủy ban phê chuẩn có được □□, □□ cùng □□. Nơi này "□□" là chỉ viên đạn động năng vượt qua Nội Các phủ lệnh tương quan quy định an toàn hạn giá trị □□, công dân nhưng tự do có được họng súng động năng không vượt qua 0.989 Jun 6mm□□ cùng họng súng động năng không vượt qua 1.64 Jun 8mm□□, □□ là cấm bình dân kiềm giữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại
FanfictionTác giả:Mộc dụ lộc Đây là một thiên từ đầu đến cuối 【 miễn phí văn 】! Này thư là 2020 năm viết, lúc ấy kha cùng còn không có nhãn cũng không có quảng vì lưu hành, toàn văn thuần thuần 【 vì ái phát điện 】, đi lưu tùy ý nga ~ nếu không yêu, thỉnh khôn...