Chương 75

25 3 0
                                    

Tác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Chương  cùng Ngũ Thập Lam ngắn ngủi thử
Tuổi trẻ cảnh sát tuy rằng tuổi trẻ, nhưng giống như cũng là cái tiểu đội trưởng. Hắn chỉ huy mặt khác vài người, làm cho bọn họ phân biệt đi thông tri ba vị hiềm nghi người đến sự phát địa điểm thang máy bên cạnh.

Theo lý thuyết vội xong máy tính theo dõi khôi phục, ngươi liền có thể đi trở về. Bất quá vì lại quan sát một chút Ngũ Thập Lam, cùng với lo lắng bọn họ thật sự phát hiện cái gì bắc xuyên âm thầm động tác, ngươi vẫn là yên lặng theo dòng người, cùng nhau đi tới nơi này.

Trước hai người phân biệt mang theo một vị trang điểm hoa lệ phụ nữ trung niên, còn có một cái tím tóc tuổi trẻ nam nhân đã trở lại.

"Vì cái gì sẽ hoài nghi ta a, ta căn bản là không quen biết người kia." Tuổi trẻ nam nhân một đường ồn ào, "Hôm nay còn cùng bằng hữu ước hảo muốn đi núi Phú Sĩ a."

"Hảo, an tĩnh một chút đi. Nói nhiều như vậy, có ích lợi gì?" Phụ nữ trung niên thong thả ung dung mà nói, "Cảnh sát cũng chỉ là ấn công hành sự, ai làm chúng ta ở không thích hợp thời gian đoạn xuất hiện ở video giám sát trúng đâu?"

Tuổi trẻ nam nhân bĩu môi, nhưng cũng không lại nói gì.

Cái thứ ba cảnh sát từ nơi xa lộc cộc chạy tới, thở hổn hển kêu lên: "Đội trưởng ——!"

"Làm sao vậy?" Tuổi trẻ cảnh sát quay đầu hỏi.

Cái kia cảnh sát chạy tới đại thở dốc mấy khẩu, rồi sau đó đứt quãng trả lời nói: "Cái kia, cái kia hiềm nghi người...... Hắn tự sát!"

"Ai?!!"

=

Mọi người bước chân vội vàng chạy tới cái thứ ba hiềm nghi người phòng, cửa phòng là mở rộng ra ( vừa rồi cảnh sát nói bởi vì gõ cửa không có người đáp lại, cho nên hỏi khách sạn quản lý muốn phòng tạp khai môn ).

Bước vào ánh mắt đầu tiên liền thấy treo ở giữa không trung tây trang nam nhân, tử vong hơi thở vờn quanh hắn, một cây nửa thô dây thừng quấn quanh ở trên cổ hắn.

"!"Tuổi trẻ cảnh sát khiếp sợ mặt, "Thắt cổ tự sát!? Tại sao lại như vậy!"

Phụ nữ trung niên che mặt: "Nga, thiên a."

Tím phát nam ở một bên ríu rít nói: "Ai nha ta xem hắn chính là hung thủ, đây là sợ tội tự sát đi?"

"Còn ăn mặc tây trang tự sát a, thật đúng là chính thức." Phần lãi gộp đại thúc sờ sờ cằm.

Conan nheo lại đôi mắt, tưởng tiến lên xem đến càng cẩn thận một ít, nhưng bị phần lãi gộp đại thúc một phen kéo lại: "Ngươi cái này tiểu quỷ, lại muốn làm gì?"

"Oa a!"

Tuổi trẻ cảnh sát chỉ huy hắn tổ viên tiến hành rồi hiện trường quay chụp, rồi sau đó đem treo cổ tây trang nam nhân chậm rãi thả xuống dưới.

"......" Matsuda Jinpei đạp bước chân đi qua đi, hắn nửa ngồi xổm xuống thân mình, nhìn chằm chằm cởi bỏ dây thừng sau cổ.

Xanh tím ấn ký là Tử Thần roi, câu chạy lấy người hô hấp cùng sinh mệnh.

Ngươi cũng đi phía trước đi rồi vài bước, thấy những cái đó xanh tím sắc dấu vết.

...... Không phải là bắc xuyên làm đi. Ngươi ở trong lòng yên lặng nghĩ đến. Đem người sống sờ sờ một phen bóp chết, tên kia sức lực, là tuyệt đối có thể làm được.

Sau đó lại ngụy trang thành tự sát......?

Phía trước ngươi cùng tùng điền cùng đi lam tuyết sơn trang kia một lần, tùng điền là cảm thụ quá bắc xuyên véo nắm chặt, ngươi tin tưởng hắn hẳn là cũng biết tên kia khác hẳn với thường nhân sức lực.

Bất quá giống nhau cũng sẽ không tùy tiện hoài nghi đi...... Rốt cuộc đều như vậy xa xăm sự tình. Ngươi lại lần nữa ngước mắt nhìn mắt tùng điền bóng dáng.

Ngũ Thập Lam vẫn như cũ lười nhác mà dựa vào phòng một bên. Ngươi dư quang thoáng nhìn hắn tựa hồ nửa khép con mắt.

Thực hảo, hiện tại mọi người đều từng người bị hấp dẫn lực chú ý...... Sấn hiện tại đến liên hệ một chút bắc xuyên. Ngươi tưởng.

Sau này hoạt động vài bước, ngươi làm chính mình tồn tại cảm hàng đến thấp nhất. Móc di động ra bắt đầu đánh.

【 ngươi động thủ sao? 】

Vừa mới ấn xuống gửi đi kiện, bên người liền thăm lại đây một cái đầu, nửa lớn lên màu xám tóc dài rũ xuống hơi hơi quét đến ngươi bả vai.

"Ai? Độ biên tang hảo bổng nga, là ở tiếp tục hỗ trợ xem theo dõi tìm hung thủ sao?"

"!"Ngươi sợ tới mức thiếu chút nữa đem điện thoại quăng ra ngoài, cũng may tay mắt lanh lẹ mà ấn tức bình.

Đối phương dựa lại đây như thế nào một chút thanh âm đều không có!? Vừa rồi không phải ở chợp mắt sao!?

Xem mọi người ánh mắt lại ngưng tụ lại đây, ngươi tiếp tục bày ra giả cười gương mặt: "A...... Tưởng tra một chút tới, lại cảm thấy không thể tự tiện làm như vậy, tựa hồ vượt quyền, liền rời khỏi tới."

"Hỗ trợ tìm hung thủ sự tình, như thế nào kêu vượt quyền đâu?" Ngũ Thập Lam cong cong mặt mày, soái khí gương mặt mang theo ý cười, "Nếu dựa ngươi tìm được nói, còn muốn nhiều cảm tạ ngươi đâu."

"......" Gia hỏa này ——!

Ngươi nắm chặt di động tay nắm thật chặt.

"A, còn có khác có giá trị video theo dõi sao?" Tuổi trẻ cảnh sát đi tới hỏi.

"......" Ngươi rũ mắt cười nói, "Nếu các ngươi yêu cầu, ta có thể thử lại nhìn xem."

"Vậy phiền toái ngươi." Tùng điền từ tây trang nam nhân thi thể bên cạnh đứng dậy, sườn mặt nói, "Trừ bỏ thang máy người nọ hiềm nghi người tìm kiếm, này gian phòng phụ cận video cũng điều ra tới xem một lần đi."

"Ai? Tùng điền ngươi cảm thấy người này không phải tự sát sao?" Tuổi trẻ cảnh sát hỏi.

"...... Có lẽ." Tùng điền cười cười, "Bất quá chủ yếu vẫn là muốn tìm cái kia thang máy hung thủ, cái kia là xác định giết người án."

"Xem xét này gian phòng phụ cận ghi hình cũng là vì cái này —— rốt cuộc hắn cũng là hiềm nghi người chi nhất, nếu hiện tại đã tử vong vô pháp trực tiếp dò hỏi, như vậy về tình huống của hắn, cũng chỉ có thể từ video trung thu hoạch."

Ngươi duy trì mỉm cười mặt nạ, thực tự nhiên mà mở ra di động bắt đầu công tác. Lần này ngươi đối mặt Ngũ Thập Lam, bảo đảm đối phương vô pháp từ phía sau lặng lẽ tiếp cận chính mình.

Ngươi di động là trải qua chính mình mã hóa sửa đổi, di động ấn phím ở đặc thù dưới tình huống cũng không phải mặt trên vốn dĩ chữ cái trình tự, mà là chỉ có ngươi biết đến một loại loạn tự ( vì phòng ngừa người khác căn cứ ngươi ngón tay động tác cùng vị trí phỏng đoán ra ngươi ấn xuống nội dung ).

Giờ phút này cái này xác thật thực dùng được. Ngươi xác định vô luận là Ngũ Thập Lam, vẫn là khác ai, đều nhìn không ra có thể ngươi động tác ý nghĩa.

Trên màn hình biểu hiện hồi âm, bắc xuyên lần này thực mau đáp lại ngươi, chỉ có một câu đơn giản "Ân". Ngươi liền biết hiện tại nên làm chút cái gì.

Biểu tình vẫn như cũ không có bất luận cái gì biến hóa, ngươi lưu sướng mà hoàn thành ghi hình điều tra cùng sàng chọn công tác. Trên thực tế, bắc xuyên bản nhân cũng không giống như mặt ngoài như vậy trực tiếp, ít nhất này đó bình thường trong video hoàn toàn nhìn không tới hắn thân ảnh.

Đối phương hẳn là không phải lần đầu tiên làm như vậy, tổ chức xử lý người thời điểm luôn luôn thực chú ý. Nếu điện tử tương quan không có cái đuôi, như vậy ngươi liền có thể không cần phải xen vào.

Ngươi yên lòng, rồi sau đó ngẩng đầu nói: "Ta đem hữu hiệu nội dung tiệt ra tới, như thế nào chia các ngươi?"

"Phát đến ta hộp thư đi." Tuổi trẻ cảnh sát báo ra bản thân hộp thư hào, "Cảm ơn ngươi ai! Cũng may có ngươi giải quyết không ít phiền toái đâu, tiết kiệm rất nhiều thời gian...... Tin tức khoa muốn phái người lại đây còn phải một giờ."

"Không khách khí." Ngươi mỉm cười, "Cùng hắc ám đối kháng, là một loại trách nhiệm."

Ngũ Thập Lam tựa hồ ở bên cạnh nhẹ nhàng cười một tiếng, như có như không. Trừ bỏ vẫn luôn lưu ý hắn ngươi, những người khác cũng không có chú ý tới.

"......"

=

Rốt cuộc có thể trở lại phòng, mặt sau phá án sự tình chính là Conan bọn họ sự tình.

Ở án thư ngồi một lát, ngươi hiện tại trong đầu chủ yếu tự hỏi chính là Ngũ Thập Lam người này...... Tổng cảm giác hắn biết rất nhiều đồ vật.

Là ở thử chính mình? Vẫn là chỉ là đơn thuần nói chuyện phiếm?

...... Tóm lại trước mở ra đặc thù di động từ từ họa cùng diễn đàn phiên một chút hảo, nhìn xem bên trong có hay không cái gì hữu hiệu tin tức.

Truyện tranh đổi mới cơ hồ đồng bộ, vừa rồi tự sát người nọ cùng Ngũ Thập Lam cùng ngươi đối thoại đều ở truyện tranh trung biểu hiện ra tới. Trừ bỏ cố ý tiêu ra tới Ngũ Thập Lam cười khẽ, còn lại không có lại nhiều tin tức.

...... Hảo đi, ngươi hiện tại tin tưởng tên kia hẳn là đối với ngươi có điều hiểu biết. Chỉ là không biết hắn rốt cuộc hiểu biết nhiều ít.

【# ngao viên #: Kinh điển tam tuyển một biến mất?! Vì cái gì đã chết một cái a a ( kêu thảm thiết ), chẳng lẽ là án trung án? 】

【# tưởng đối thấu tử tương tương nhưỡng nhưỡng #: A...... Kỳ thật bản chất vẫn là tam tuyển một, nói không chừng chết tên kia chính là hung thủ đâu. Bất quá như vậy ngoài ý muốn liền lời nói cũng chưa công đạo liền đã chết, thật sự thực ngoài ý muốn đâu. 】

【# ngọc thụ lâm phong #: Cổ nơi đó bị đặc tả! Chư vị, có hay không cảm thấy có một tia quen thuộc? 】

【# hải sản quả bưởi #: Xanh tím véo ngân...... Tê! Cá mập tang! Sức lực rất lớn bắc xuyên thật giới —— đối, hắn cũng tới cái này khách sạn! 】

【#dollars#: Cho nên không có khả năng vô duyên vô cớ, ở mở đầu liền cho hắn tới cái này khách sạn đặc tả đi. Án này khẳng định cùng hắn có quan hệ! 】

【# Minh Vương sin#: Không biết tùng điền có hay không hoài nghi...... Hắn giống như chú ý tới. Tùng điền hẳn là còn nhớ rõ tên kia. 】

【# đoàn diệt tức HE#: Đã qua đi lâu như vậy, cái này chi tiết còn nhớ rõ sao? 】

【# cổ điển rượu Cocktail #: Khẳng định nhớ rõ đi! Khó được cùng giang lai còn có tiểu cảnh quang cùng nhau đi ra ngoài chơi hồi ức, không có khả năng quên đi, về sau liền không còn có cơ hội. 】

【# ngô đồng - dâm bụt năm #: Tê, đình! Đao lập ngăn!! Đổi đề tài ——! 】

【# ta siêu hung ~#: Độ biên cừu quân hảo soái nha —— quá cường! 】

【# cờ trung nguyệt #: Tổng cảm giác hắn cùng Ngũ Thập Lam hỗ động có như vậy điểm đồ vật ( suy tư ), hai người bọn họ có phải hay không ở cho nhau phòng bị cùng thử a? 】

【# tìm phương bất giác #: Hai người bọn họ ta có thể!! Đều là máy tính cao thủ hắc hắc hắc —— hơn nữa thân phận giống như đều thực thần bí đâu. 】

【# Kỳ tố #: Thêm một thêm một! Căn cứ thượng một lời nói có thể thấy được Ngũ Thập Lam thân phận hẳn là tương đối quan trọng, hơn nữa sẽ không ở người thường trước mặt hiển lộ...... Không phải là cái gì âm thầm công an đi? 】

【# lộc lộc ngày càng quá vạn #: Kia này sóng, này sóng là công an thử HLJ? Độ biên hẳn là HLJ quân đi! 】

【# Tần liệt #: Khái tới rồi khái tới rồi, ta lại có thể! Loại này có sức dãn vừa địch vừa bạn chẳng phân biệt sàn sàn như nhau cp không hương sao? 】

【# tiểu lộ hàm #: Chính là độ biên cũng có thể là quán bar...... Hắn hình như là cùng cá mập nha cùng nhau tới. 】

【# dật #: HLJ thuộc về âm thầm thân phận, ai biết hắn mặt ngoài là ai đâu. Giảng thật, hắn nói chính mình là người tốt, cũng gần là lời nói của một bên. 】

【# thanh tước #: Ai? Chính là HLJ không phải giúp Sở Cảnh sát Đô thị bắt thật nhiều phạm nhân, còn niêm phong tổ chức trang web sao? 】

【# ngự bản 9982 hào #: Có thể diễn sao, chờ HLJ thu hoạch cũng đủ tín nhiệm giá trị, liền có thể đánh vào hồng phương bên trong. 】

【# mạc Doãn mong #: Tê đáng sợ......!! Nếu là thật sự, tùng điền cùng tiểu cảnh quang, thật sự thảm. Còn có giang lai chẳng phải là lợi dụng xong liền ném ô ô ô ô ô ——】

【# ái ngươi nha #: Nói Ngũ Thập Lam giống như biết đến so độ biên nhiều ai! Kia loại tình huống này......】

【# bạch nguyệt tịch #: Thực lực tương đương dưới tình huống, tin tức biết không bình đẳng liền thành quyết định ưu thế hoàn cảnh xấu nhân tố. 】

"......" Là cái dạng này. Ngươi nheo lại đôi mắt.

Rất khó nói ai thực lực càng cường, nhưng tin tức không bình đẳng, tuyệt đối là trước mắt ngươi cùng Ngũ Thập Lam chi gian chênh lệch.Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói: Mấy ngày hôm trước đánh COVID-19 vắc-xin phòng bệnh, này thiên không tồn cảo cho nên tạm thời không càng _(:з)∠)_ hiện tại hảo một chút hh vì thế trở về gõ chữ 233

[ Conan ] Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ