Tác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Chương 5 【 người tốt HLJ】
Ngươi ngày hôm qua thuận tiện hỏi một chút Conan vài giờ đi làm ghi chép, hiểu biết là 10 điểm chỉnh, mà cái kia bom phạm phỏng chừng là 10 giờ rưỡi tả hữu phát vẽ truyền thần ( bởi vì tùng điền chia mỹ cùng tử cuối cùng một cái tin nhắn, thời gian biểu hiện là 11:59 ).
Ngươi phỏng đoán một chút thời gian, ở 10:50 thời điểm cấp mễ hoa Sở Cảnh sát Đô thị trang web đã phát một phong tin nhắn.
【 trí cảnh sát nhóm:
Phạm nhân chuẩn bị hai tay bom, lớn nhất bom ở mễ hoa trung ương bệnh viện, dỡ bỏ khi nhớ rõ không cần lộ ra, nếu không quan sát phạm nhân khả năng sẽ trước tiên kíp nổ.
—— người tốt HLJ 】
Ký tên ngươi còn do dự một chút, thân là sinh trưởng ở hồng kỳ hạ bốn hảo thanh niên, làm tốt sự không lưu danh ngươi phản ứng đầu tiên là khăn quàng đỏ, nhưng cái này ký tên đi lên thực dễ dàng liền tra được Trung Quốc bối cảnh, vạn nhất lại tìm được ngươi liền không hảo.
Cho nên ngươi dứt khoát dùng chữ cái viết tắt, ngươi tin tưởng nhìn đến người tuyệt đối sẽ không hướng Trung Quốc Hán ngữ ghép vần phương diện liên tưởng, mà là sẽ hướng tiếng Anh cùng với tiếng Nhật La Mã âm linh tinh địa phương suy xét.
Sở Cảnh sát Đô thị ở thu được bom phạm tin tức sau, lại thu được đến từ ngươi tin tức.
Conan cùng tùng điền trước đây đã căn cứ bom phạm tin tức suy đoán ra, phạm nhân bom ở ly hộ thương trường bánh xe quay 72 hào khoang hành khách, ở chưa khởi hành khi lại thu được ngươi điện tử tin tức.
Một đống cảnh sát vây qua đi xem.
Nội dung là thực dễ dàng lý giải, nếu tin tức là thật sự...... Mặc kệ thật giả đều đến đi một chuyến —— mục mộ cảnh sát lập tức phái người âm thầm đi trước mễ hoa trung ương bệnh viện, điều tra cùng dỡ bỏ bom.
Tin tức khoa quyết định tra một chút gởi thư tín người tương quan tin tức, nhưng tra được cuối cùng đều là chỗ trống. Bọn họ quyết định lại hoa một đoạn thời gian phá giải một chút.
Phỏng chừng tra được cuối cùng vẫn như cũ là chỗ trống, loại người này sẽ không lưu nhược điểm. Conan nhìn chằm chằm thư tín ký tên 【 người tốt HLJ】, hiển nhiên "Người tốt" hai chữ là ở cường điệu thuộc về bọn họ trận doanh, kia mặt sau kia mấy chữ mẫu chính là danh hiệu sao?
H.L.J.
Này ba chữ mẫu có cái gì đặc thù hàm nghĩa?
Conan còn ở suy tư, Matsuda Jinpei đã cầm lấy chìa khóa xe liền đi.
Tá đằng gọi lại hắn: "Uy, tùng điền?"
"Bánh xe quay cái kia còn không hủy đi, ta phải qua đi một chuyến." Tùng điền bước chân không ngừng, nhanh chóng thu thập đồ vật đuổi đi ra ngoài, "Loại sự tình này vẫn là làm chuyên gia đến đây đi."
"Chuyên...... Chuyên gia?"
"Hắn thẳng đến năm trước đều ở canh gác bộ cơ động đội nội hủy đi đạn tổ bên trong." Mục mộ cảnh sát giải thích nói.
"A, ta và ngươi cùng nhau qua đi." Tá cây mây theo sát sau đó đi lái xe, Conan vội vàng đi theo tá đằng qua đi.
Mục mộ cảnh sát cùng bạch điểu cũng chuẩn bị chạy tới nơi.
"Hiện trường khả năng còn có ám hiệu đâu, ta cũng đi theo qua đi nhìn xem sao." Conan bò lên trên ghế phụ, thuận tiện khấu thượng đai an toàn, ở tá đằng mở miệng phía trước hì hì cười giải thích nói, "Tiểu hài tử luôn là thực có thể liên tưởng đâu ~"
Tá đằng cũng không kịp đem Conan đuổi đi xuống, chỉ có thể nói một câu: "Đến lúc đó không cần chạy loạn a, hiện trường rất nguy hiểm."
"Ân ân, nhất định nhất định." Conan ( mặt ngoài ) ngoan ngoãn đáp ứng.
Bên kia.
Ngươi ở phát xong tin tức sau ngồi yên một hồi, nghĩ đối phương có thể hay không thật sự, có thể hay không đi hủy đi đạn, cùng với lúc sau đủ loại hạng mục công việc.
Tự hỏi đến cuối cùng, ngươi vẫn là tính toán tự mình đi bánh xe quay một chuyến. Ngươi cùng đầu bếp nói chính mình đi đưa cái cơm hộp, làm hắn trước nhìn cửa hàng.
Ngươi cầm lấy bắp hotdog sushi cơm hộp hộp, cưỡi lên xe đạp hướng ly hộ thương trường vị trí chạy đến.
Bánh xe quay phi thường thấy được, ngươi rất xa liền thấy được. Ngươi đem xe đạp đình hảo, xách theo sushi đi qua đi.
Thu được thông tri sau hiện trường có chút xôn xao, nhưng đại gia ở cảnh sát chỉ huy hạ có tự rút lui, ngươi nhìn đến Matsuda Jinpei cầm công cụ bao thượng 72 hào khoang hành khách, tá đằng, bạch điểu, mục mộ cùng Conan ở bánh xe quay phía dưới chờ.
Liền ở 72 hào khoang hành khách vận chuyển tới đỉnh điểm thời điểm, đột nhiên phòng khống chế một tiếng nổ mạnh, bánh xe quay không bao giờ động.
Cùng cốt truyện giống nhau. Ngươi nheo lại đôi mắt. Nhưng là...... Nếu đã đã sớm thông tri quá lớn hơn nữa bom địa điểm, tùng điền hẳn là sẽ không lại chờ đến bom nổ mạnh đi......
Ngươi nhìn đến Satou Miwako ở vẻ mặt nôn nóng gọi điện thoại, muốn nói gì thời điểm bị Conan ngăn trở, Conan nhỏ giọng nói gì đó, nàng quải đốn điện thoại bắt đầu phát tin nhắn.
Ngươi đột nhiên nhớ tới, bom phạm có ở bom biên trang bị máy nghe trộm! May mắn Conan kịp thời nhắc nhở! Ngươi dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
Ngươi bước nhanh đi qua đi, Conan cũng thấy được ngươi.
"Đã xảy ra cái gì?" Ngươi trực tiếp hỏi Conan.
"Mặt trên có bom, nhưng mặt trên biểu hiện sẽ ở nổ mạnh tiền tam giây cho tiếp theo cái lớn hơn nữa pháo hoa địa điểm nhắc nhở." Conan lời ít mà ý nhiều trả lời.
Mục mộ cảnh sát giờ phút này đang ở gọi điện thoại, hắn cắt đứt điện thoại đối tá đằng nói: "Mễ hoa trung ương bệnh viện xác thật có đại lượng bom, hiện tại đã dỡ bỏ —— làm tùng điền đem bánh xe quay thượng bom hủy đi đi."
Tá đằng lập tức cấp Matsuda Jinpei phát tin nhắn.
Ngươi cũng thừa dịp thời gian này cùng bọn họ thuyết minh ngươi là đưa cơm hộp, Conan làm chứng hắn là dưới lầu sushi cửa hàng lâm thời cửa hàng trưởng. Bạch điểu lúc này mới thu hồi cảnh giác ánh mắt ( rốt cuộc đã báo cho có nguy hiểm hiện trường đột nhiên xuất hiện một cái người xa lạ, cảnh sát bản năng chính là cảnh giác ).
Tá đằng thu được tùng điền hồi âm, biểu tình thoạt nhìn thực nôn nóng: "Tùng điền nói, hắn không thể tin tưởng chúng ta phát hiện cùng cái này bom phạm nói chính là cùng cái......"
Này còn có gì hảo hoài nghi?? Ngươi trong lòng đều kinh ngạc. Ngươi ở tin đã nói rất rõ ràng a!
Tá đằng tiếp tục nói: "Hắn nói...... Có lẽ chính là cùng cái, nhưng là, vạn nhất không phải...... Hắn không thể lấy như vậy hơn mạng người đi đánh cuộc, hắn yêu cầu nhìn đến cuối cùng một khắc. Thân là cảnh sát, đối công chúng sinh mệnh phải có tin tưởng bảo đảm."
Mọi người đều trầm mặc xuống dưới.
"...... Vì công chúng ích lợi, ta rất vui lòng nghênh đón tử vong." Tá đằng chậm rãi đem tùng điền tin nhắn cuối cùng một câu niệm ra tới.
"......" Chẳng lẽ liền thật sự không có cách nào sao?!
Ngươi nhấp môi, đại não bắt đầu kịch liệt vận chuyển.
Bom phạm muốn xem bánh xe quay thượng bom nổ mạnh, nếu không có nổ mạnh, thuyết minh cảnh sát lựa chọn bảo hộ chính mình, như vậy bom phạm liền sẽ kíp nổ trong tay hắn một cái khác nơi bom. Cho nên bom phạm khẳng định liền ở gần đây...... Hơn nữa ở một cái tầm nhìn tương đối tốt một chút địa phương......
Ngươi biết này đó bom phạm trong tay có điều bố trí hạ bom khống chế khí, cái này khống chế khí nhất định cũng có khống chế bánh xe quay cái này bom ấn phím, cái này khống chế khí có thể lựa chọn trực tiếp kíp nổ, đồng dạng cũng có thể lựa chọn tạm dừng.
Ngươi hiện tại cần thiết ở bom nổ mạnh trước...... Tìm được gia hỏa kia.
Conan cùng cảnh sát nhóm đều khẩn trương nhìn chăm chú vào bánh xe quay, ngươi chào hỏi nói muốn tiếp tục đưa cơm hộp, liền cùng giống như người không có việc gì về phía sau rời đi.
Nghe được một cái cảnh sát sắp phải vì công chúng hi sinh vì nhiệm vụ, lại một chút phản ứng đều không có, thật là lạnh nhạt a. Conan nhìn chăm chú ngươi xách theo cơm hộp hộp vội vàng rời đi bóng dáng. Vẫn là nói...... Gia hỏa này có khác tính toán. Conan nheo lại đôi mắt.
Tại chỗ cũng không thể giúp được cái gì. Conan lập tức quyết định đuổi kịp ngươi. Tá đằng bọn họ ngửa đầu nhìn bánh xe quay, cũng không có nhận thấy được Conan rời đi.
Khoảng cách bom nổ mạnh, thời gian còn dư lại ba phần nửa.Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: 【 vì công chúng ích lợi, ta rất vui lòng nghênh đón tử vong 】 nguyên tự Holmes ở lai tân Bach thác nước đối Moriarty nói câu kia "Nếu có thể xác thật làm ngươi hủy diệt, vì công chúng ích lợi, ta rất vui lòng nghênh đón tử vong!" ( tiếng Anh nguyên câu là "If I were assured of the former eventuality I would,in the interests of the public,cheerfully accept the latter." )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại
Fiksi PenggemarTác giả:Mộc dụ lộc Đây là một thiên từ đầu đến cuối 【 miễn phí văn 】! Này thư là 2020 năm viết, lúc ấy kha cùng còn không có nhãn cũng không có quảng vì lưu hành, toàn văn thuần thuần 【 vì ái phát điện 】, đi lưu tùy ý nga ~ nếu không yêu, thỉnh khôn...