Tác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Chương 40 cùng hắc phương lại tương ngộ
Ngươi ở Halloween party đã trải qua không bình thường Halloween, bên kia chủ tuyến cốt truyện cũng đúng hạn tiến hành.
Ngươi: Ai, ai đều không dễ dàng a.
【# chính ô #: Trăng tròn thiên! A a tân ra bác sĩ thế nhưng là Vermouth!! Ta vẫn luôn cho rằng chu đế là...... Nàng giai đoạn trước thoạt nhìn tốt xấu otz】
【# dương chi cam lộ 11#: Akai Shuichi cũng là vai ác hơi thở bạo biểu a...... Kết quả cũng là cái FBI......】
【# thuyền nhẹ nước cạn #: Khụ khụ, chư vị, còn nhớ rõ nghịch chuyển trận doanh cái kia kịch trường bản sao? Ngồi xổm một đợt Akai Shuichi thân phận xoay ngược lại ha ha ha. 】
【# ngàn dặm nướng diễm #:?! A này, ta sợ hãi ( đầu chó ) Akai Shuichi nếu là bình nằm vùng thật rượu...... Hồng phương thuốc hoàn _(:з" ∠)_】
【# sơn đoạn #: Như vậy rượu liền quá nhiều đi, đừng quên còn có giang lai a! 】
【# dưa dưa #: Nga đối! Còn có hắn! Lại nói tiếp, giang lai tiểu bảo bối đã lâu không ở chính kịch lên sân khấu ô ô ô ——】
【# đại nhà tiên tri #:...... Các đồng chí, giang lai không phải hắc phương a không phải rượu a! Hắn thật là người tốt a! ( điên cuồng lay động jpg. ) trừng lớn các ngươi đôi mắt! 】
【# tiểu lộ hàm #: Sờ sờ nam mụ mụ, đừng kích động ~@ đại nhà tiên tri 】
【# nếu thủy #: Sờ sờ nam mụ mụ, hài tử liền tính là hắc cũng rất tuấn tú ( đầu chó ) @ đại nhà tiên tri 】
【# đại nhà tiên tri #:...... ( rơi lệ đầy mặt jpg. ) 】
Ngươi phi thường tâm mệt mà buông di động, quyết định từ bỏ biện giải.
Có thời gian này, còn không bằng học thêm chút đồ vật. Ngươi nhỏ giọng lẩm bẩm, từ hiệu sách trên giá rút ra mấy quyển súng ống cơ sở nhập môn —— Conan thế giới quá nguy hiểm, ngươi quyết định học điểm súng ống tri thức, tổng không thể trong tay có thương cũng sẽ không dùng ( tuy nói muốn thực tiễn, nhưng ngươi tính toán trước từ lý luận nhập môn ).
Nếu là có khả năng nói, ngươi vẫn là rất tưởng học hủy đi đạn, liền kha học thế giới tám trứng tràn lan trình độ, nếu có thể học được nói không chừng thực bảo mệnh đâu.
Ngươi lại nghĩ tới thượng một vòng sự tình.
Đi thông thị trường ngã tư đường chỗ bị xa xa dùng màu vàng cảnh giới giấy niêm phong cách ly, bất quá giờ phút này hết thảy nhìn dáng vẻ đều kết thúc, ăn mặc chế phục mọi người đang ở dỡ bỏ giấy niêm phong, dẫn đường kêu loạn mọi người thông hành.
Đã xảy ra cái gì? Ngươi dừng lại xe đạp, xa xa thấy cột điện chỗ dựa một cái quen thuộc bóng người, ngươi phất tay hô: "Hắc! Tùng điền!"
"Nha." Matsuda Jinpei lười nhác mà giơ tay vẫy vẫy.
"Bên này làm sao vậy?" Ngươi đẩy xe đi qua đi, có điểm tò mò hỏi.
"Nào đó gia hỏa an điểm đồ vật ở cầu vượt, ta đi dỡ bỏ." Matsuda Jinpei thực ngắn gọn trả lời.
"......" Trong sinh hoạt tám trứng? Ngươi trừu trừu khóe miệng, tiếp theo mang theo điểm hưng phấn hỏi: "Đúng rồi, ngươi có thể dạy ta hủy đi đạn sao? Cảm giác siêu soái a!"
"Không thể." Tùng điền cự tuyệt rất kiên quyết.
"...... Uy, hảo trực tiếp a."
"Trước không nói kỷ luật thượng cho phép hay không ——" Matsuda Jinpei điểm điếu thuốc, "Chính là làm ngươi học, học được tinh thông, ngươi cũng yêu cầu rất dài thời gian. Mà ở trong lúc này, ngươi chính là cái gà mờ."
"Ta nhưng không nghĩ xem ngươi sính anh hùng." Tùng điền nhướng mày, "Thiếu niên khí phách, bất quá đầu óc liền thượng?"
"Sao có thể, ta rất bình tĩnh." Ngươi bĩu môi, "Ta tưởng, nếu là sẽ điểm, vạn nhất đụng tới còn có thể bảo mệnh không phải?"
"Nếu đụng tới đương nhiên là tìm cảnh sát, làm chuyên nghiệp nhân sĩ lên sân khấu." Tùng điền hi cười nói, "Tỷ như nói ta."
"Úc, hảo đi." Ngươi nghĩ nghĩ, cảm thấy tùng điền nói có đạo lý, bất quá vẫn là tưởng giãy giụa một chút, "Dạy ta một chút nhập môn đều không được sao?"
"A...... Lần sau rồi nói sau." Tùng điền cắt đứt nửa điếu thuốc, phi thường có lệ mà trả lời.
"Lần sau là nào thứ......"
"A lặc, bên kia kêu ta, ta đi trước!" Matsuda Jinpei cười phất tay, "Hôm nào lại liêu, dù sao thời gian có rất nhiều ——"
"Hảo đi, bận rộn đại cảnh sát." Ngươi nửa tháng mắt, cùng hắn phất tay cáo biệt, "Bái bai."
.
Ngươi chọn lựa kỹ càng mấy quyển thư, đi trước đài trả tiền sau phóng tới chính mình nghiêng vác túi vải buồm trung.
Ánh mặt trời đánh vào túi vải buồm thượng, làm 【 sinh mệnh không thôi, học tập không ngừng 】 mấy cái chữ to càng sáng.
Ngươi ha khẩu bạch khí, mùa đông phong mang theo ướt lãnh cảm giác, trên đường phố người đi đường đều bao vây thật sự kín mít. Ăn mặc khói bụi sắc áo gió nam nhân cùng ngươi gặp thoáng qua, ngươi vô ý thức thoáng nhìn một mạt màu đỏ sậm làm ngươi dưới chân hơi hơi một đốn.
Bất quá ngươi động tác thực mau điều chỉnh tốt, tiếp tục dường như không có việc gì mà đi phía trước đi, tầm mắt từ cửa hàng tủ kính phản quang thấy đối phương bước chân không ngừng, biến mất ở phía sau chỗ ngoặt chỗ.
"......" Gần nhất luôn là đụng tới xưởng rượu người a. Ngươi trong lòng nghĩ. Thật là thủy nghịch.
Cái kia cá mập nha thật rượu, ngươi đối hắn ấn tượng còn rất khắc sâu, đặc biệt là ở cùng cảnh quang nói chuyện phiếm sau.
Thừa dịp cảnh quang ở vào khôi phục ký ức thời kỳ, ngươi đem phía trước muốn hiểu biết một chút sự tình chạy nhanh dò hỏi một chút.
Tỷ như cái này nguyên kịch trung vốn không có mắt đỏ thật rượu.
"Cùng tùng điền cùng đi lam tuyết sơn trang kia một lần," ngươi hỏi, "Còn nhớ rõ sao? Cái kia cá mập nha......"
Lời còn chưa dứt, cảnh quang đã mở miệng: "Cách hắn xa một chút."
Ai? Ngươi sửng sốt.
Cảnh quang ngẩng đầu, biểu tình nghiêm túc mà nhìn ngươi: "Cách hắn xa một chút." Hắn lại cường điệu một lần.
"...... A," ngươi sờ sờ cái mũi, "Đương nhiên, trong tình huống bình thường, ta khẳng định sẽ không chủ động đi trêu chọc xưởng rượu —— nói, gia hỏa này làm sao vậy?"
"......" Cảnh quang nghiêng đi mặt, "Kỳ thật ta cùng hắn không thân, ở tổ chức khi cũng không có cộng sự quá. Nhưng là, ta đối gia hỏa này vẫn là có điều nghe thấy."
"Ngươi biết đến, ở tổ chức, có thanh danh, giống nhau không phải cái gì hảo thanh danh." Cảnh quang nhìn ngươi liếc mắt một cái.
Trong lòng có chút minh hiểu, lòng hiếu kỳ thúc đẩy ngươi tiếp tục hỏi, "Là cái gì?"
"......" Cảnh quang biểu tình có chút rối rắm, tựa hồ ở suy xét như thế nào tổ chức ngôn ngữ, cuối cùng hắn than nhẹ một tiếng, "Tóm lại, không phải người bình thường."
"Ngạch, bệnh tâm thần thuộc tính?" Ngươi chớp chớp mắt. Nói thật, nếu là tổ chức nói, bên trong người có điểm tinh thần bệnh tật tựa hồ cũng không phải cái gì quá làm người giật mình sự tình.
"Hắn có cái tỷ tỷ," cảnh quang chậm rãi nói, "Đã từng."
"Sau đó?"
Hắn màu xám xanh đôi mắt nhìn về phía ngươi: "Sau lại bị hắn...... Ăn."
Ăn?? Ngươi trong nháy mắt không phản ứng lại đây.
Cảnh quang nhấp nhấp môi: "Mặt chữ ý tứ."
"......" Ngươi cũng đột ngột mà trầm mặc đi xuống, thật vất vả tiêu hóa cảnh quang nói, ngươi đầy mặt khiếp sợ, "Ta đi! Này đã không chỉ có là rất nhỏ tâm lý có vấn đề đi?!"
"Còn có một chút sự tình, liền không nói đi." Cảnh quang bất đắc dĩ mà nói, "Tóm lại, cách hắn xa một chút là được."
"Tuyệt đối...... Có bao xa ly rất xa." Ngươi trừu trừu khóe miệng.
Xe buýt ngừng đến trạm, ngươi suy nghĩ trở về hiện thực. Bước lên về nhà xe, ngươi cuối cùng liếc liếc mắt một cái đường phố, đủ loại kiểu dáng người tới tới lui lui, không biết vị nào lại sẽ trở thành tổ chức mục tiêu.
Beikachou thật là nguy hiểm thật sự a. Ngươi cúi đầu nhìn mắt túi vải buồm, càng thêm kiên định nhiều học tập một ít đồ vật tư tưởng.
Cẩu trụ, giang lai! Ngươi có thể!
.
Gần nhất mấy ngày cảnh quang đều ở tiến sĩ Agasa nơi đó, cùng Conan, Haibara Ai tiếp tục thương nghị sự tình.
Tuy nói nhà ngươi cùng tiến sĩ Agasa gia đều ở một cái trên đường phố, nhưng cảnh chỉ nói bọn họ khả năng sẽ suốt đêm nghiên cứu vài thứ, vì phương tiện, mấy ngày nay liền ở tại bên kia.
Cùng thường lui tới giống nhau, đầu bếp tan tầm sau, ngươi vẫn như cũ lưu tại trong tiệm thanh toán một ngày sổ sách, hôm nay ký lục có chút hỗn độn, ngươi qua lại phiên rất nhiều lần, hao phí rất nhiều thời gian, kim đồng hồ đã chậm rãi hoạt động đến 11 giờ. Xác nhận sở hữu số liệu không có lầm lúc sau, ngươi đem vở khép lại, nhét vào trong ngăn tủ.
Đông đêm luôn là tương đối lặng im cùng lạnh băng, cùng với cửa dồn dập chuông gió thanh chính là ùa vào tới gió lạnh —— đã trễ thế này còn có khách hàng? Ngươi ngẩng đầu, hoạt đến bên miệng "Hoan nghênh quang lâm" lại nuốt trở về trong bụng.
Màu đỏ sậm con ngươi tại đây tông màu ấm hoàn cảnh trung phi thường bắt mắt, giống bàn ủi giống nhau nguy hiểm.
"......" Ở ngươi ngây người một lát hắn đã tới rồi trước mặt, một cổ quanh quẩn nhàn nhạt mùi máu tươi chui vào lỗ mũi.
Ngươi tầm mắt hạ di thấy hắn che lại bụng tay, thoải mái áo gió phía áo sơ mi thượng vựng nhiễm khai tảng lớn vết máu —— thực hiển nhiên, đối phương bị thương.
Hắn tựa hồ cũng nhận ra ngươi, đôi mắt hơi hơi nheo lại. Các ngươi đối diện, giống như là lúc trước ở kia đống nhà gỗ tình cảnh.
Có lẽ giờ phút này không phải do hắn càng nhiều thời giờ tự hỏi, hắn một cái tay khác nắm thương, nói chuyện thanh âm có chút suy yếu, nhưng vẫn như cũ tàn nhẫn: "...... Tiểu gia chết, ngươi cũng đến chết."
"......" Ngươi không ra tiếng, tận lực làm trên mặt không mang theo có bất luận cái gì biểu tình.
Hắn căng một chút trước đài cái bàn, đứng dậy cất bước đi vào phía sau phòng bếp. Ngươi nao nao, ở quay đầu phía trước dư quang thoáng nhìn đối phố chỗ ngoặt vội vàng đi ra vài người.
Một lần nữa gục đầu xuống kéo ra ngăn tủ, ngươi làm bộ tiếp tục sửa sang lại sổ sách bộ dáng.
Thanh thúy chuông gió thanh ở ban đêm phá lệ vang dội, cơ hồ xuyên thấu toàn bộ đường phố, ba cái ăn mặc hắc y thường phục người đạp tiến vào.
"Hoan nghênh quang lâm," ngươi ngẩng đầu cười nói, "Bất quá tiểu điếm đã đóng cửa, thỉnh cầu ngày mai lại đến ~"
Dẫn đầu đại hán khẽ nâng tay ngăn cản phía sau hai người động tác, chính mình tiến lên từ túi áo móc ra thân phận giấy chứng nhận: "Tiên sinh ngươi hảo, chúng ta là Sở Cảnh sát Đô thị hình sự bộ điều tra một khóa thành viên, phụ cận đã xảy ra một vụ ác tính giết người án kiện, xin hỏi ngươi có hay không nhìn đến cái gì khả nghi nhân viên?"
Điều tra một khóa...... Matsuda Jinpei cũng là điều tra một khóa, ngươi nhiều ít gặp qua hắn đồng sự, nhưng trước mắt này ba người hiển nhiên đều xa lạ thật sự.
Thật là...... Cảnh sát sao?
Trong lòng kích động suy nghĩ pháp, ngươi trên mặt đúng lúc mà bày ra nhíu mày hồi ức biểu tình.
Đơn nói trước mắt mấy người này, bọn họ không thể cho ngươi cái gì người tốt cảm giác. Nếu nói cho này mấy cái không rõ thân phận người mắt đỏ thật rượu vị trí, trước không nói cái kia cá mập nha có thể hay không cho chính mình bổ một thương, mấy người này liền rất có khả năng giải quyết chính mình.
Bọn họ chính nhìn chằm chằm ngươi, ngươi xác thật nên cấp ra một cái hồi phục.
=
Đến đây đi! Lựa chọn lại bắt đầu lạp!
Nhắc nhở: Chú ý trước văn chi tiết.
A. Ta cũng không có chú ý, đã trễ thế này cơ hồ không ai trải qua này phụ cận, các ngươi có thể hỏi lại hỏi chung quanh mặt khác thương gia.
B. Vừa rồi có khói bụi sắc áo gió người đẩy cửa, nhưng hắn lại rời đi, ta không biết hắn đi nơi nào.Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Trước văn cắm cái flag ( đầu chó ), "Lần sau nhất định" cùng "Thời gian có rất nhiều" loại này lời nói đương nhiên là muốn đảo flag a ha ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại
FanfictionTác giả:Mộc dụ lộc Đây là một thiên từ đầu đến cuối 【 miễn phí văn 】! Này thư là 2020 năm viết, lúc ấy kha cùng còn không có nhãn cũng không có quảng vì lưu hành, toàn văn thuần thuần 【 vì ái phát điện 】, đi lưu tùy ý nga ~ nếu không yêu, thỉnh khôn...