Chương 30

60 5 0
                                    

Tác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Chương 30 chu toàn
Nhìn đến đối phương các ngươi lẫn nhau đều đầu tiên là sửng sốt.

"Ta đi!" Ngươi theo bản năng miệng phun hương thơm.
Không thể nào không thể nào?? Ngươi trong lòng yên lặng phun tào. Như thế nào đến nơi nào đều không thể sung sướng một phen??
Đối phương hơi hơi một đốn, sau đó lễ phép dò hỏi: "Sorry, what"

"......" Ngươi lúc này mới nhận thấy được vừa rồi chính mình tự động cắt thành tiếng mẹ đẻ.
Quả nhiên người một kích động nhảy ra tới chính là nhất nguyên thủy nói!

Ngươi nhấp môi, dùng tiếng Nhật trả lời: "Không có việc gì, ngươi đột nhiên xuất hiện làm ta giật cả mình —— ta sẽ tiếng Nhật, nói tiếng Nhật là được." Ngươi thấy hắn người mặc khuyên nhủ phục vụ sinh chế phục, đánh màu trắng nơ. Tả cánh tay thượng đắp kiện quần áo.

Yêu cầu đánh lên tinh thần tới. Ngươi ngưng thần tụ khí. Ngươi không xác định cái này an thất thấu rốt cuộc là hồng thấu vẫn là hắc thấu.
Vạn nhất là người sau......

"Đại ca ca!" Tiểu cảnh quang triều an thất thấu phất phất tay.
An thất thấu cười tủm tỉm đáp lại một tiếng, tay phải bối đến phía sau, sau đó ngươi nghe được rất nhỏ "Cùm cụp" thanh.

Ngươi đầu tiên là ngẩn ra, tiếp theo phản ứng lại đây, bật thốt lên nói: "Ngươi khóa cửa làm gì?"
"Thay quần áo a." An thất thấu thực tự nhiên nâng nâng trong tay quần áo, "Để tránh phòng thay quần áo đột nhiên có người tiến vào sao, tiểu hài tử cũng là muốn chú trọng riêng tư."

Nói dối.
Ngươi nheo lại đôi mắt. Vừa rồi tinh thần độ cao tập trung ngươi chú ý tới hắn khóa cửa đi trước phía sau liếc liếc mắt một cái.
Là tưởng xác nhận vẫn là muốn tránh khai ai?

"......" Ngươi lôi kéo tiểu cảnh quang đứng lên, "Không cần, cảm ơn. Bơ cũng không khó rửa sạch, hiện tại chà lau sau cũng không tính đặc biệt thấy được, ta dẫn hắn về nhà lại thay quần áo liền hảo."
"Lại nói tiếp —— trận này sự cố nhỏ cũng có ta một phần trách nhiệm, vẫn là đổi một chút đi." An thất thấu đã duỗi tay đem kia kiện tiểu nhân quần áo đưa qua, trên mặt mang theo nhất quán hữu hảo mỉm cười, "Rốt cuộc quần áo ta đều tìm tới."

"......" Tục ngữ nói duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, cho nên ngươi bản năng ngắn ngủi do dự, lúc này tiểu cảnh quang đã vươn tay tiếp nhận quần áo.
"Cảm ơn đại ca ca!" Tiểu cảnh quang ôm quần áo nhảy bắn đến mặt sau đi đổi.
"......" Tính. Một chốc một lát đi không được.

"Tiểu hài tử thực đáng yêu nha ~ hắn cùng ta nói các ngươi là thân thích đâu, nhìn dáng vẻ các ngươi quan hệ thực hảo a." An thất thấu thực tự nhiên cùng ngươi đáp lời nói, "Hôm nay party chơi đến thế nào?"
Ngươi trong lòng ám đạo bắt đầu rồi, quyết định phát huy năng lực đem thiên liêu chết.

Vì thế ngươi mặt vô biểu tình trả lời nói: "Đừng trực tiếp khen hắn đáng yêu, tiểu hài tử không trải qua khen, sẽ kiêu ngạo lên mặt. Nếu ngươi tưởng khen ngươi có thể gián tiếp khen, tỷ như nói khen ta đáng yêu."
An thất thấu: "......?"

"Nhưng là đáng yêu cái này từ thật sự không thể dùng để hình dung nam sinh đi, cho nên ngươi vẫn là đừng nói nữa." Phi thường hoàn mỹ, đề tài chung kết.

Mà an thất thấu sắc mặt như thường: "Giang lai quân thực hài hước đâu."

Tiểu cảnh quang đem tên đều nói?? Còn có chỗ nào hài hước??
Ngươi tiếp tục diện than mặt: "Không, ta không hài hước. Ta là tràn ngập phong kiến tư tưởng đại gia trưởng, trong óc có khắc chỉ có nhân nghĩa lễ trí tín này mấy cái chữ to mắt."

"Ngô," an thất thấu bày ra trầm ngâm bộ dáng, "Cảm giác ngươi cùng giang cảnh tiểu bằng hữu miêu tả tính cách cũng không giống nhau đâu......"
Tiểu cảnh quang cùng đối phương nói nhiều như vậy sao?! Ngươi đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt cùng đối phương ý cười doanh doanh đôi mắt đối diện thời điểm, mới hoảng giác chính mình bị câu cá.

An thất thấu hơi nhướng mày, châm chước nói: "Ngươi giống như đối ta...... Rất có thành kiến?"

"......" Ngươi phát giác chính mình xác thật có chút phản ứng quá độ, bất quá ngươi không thể làm đối phương cảm thấy ra ngươi đối thân phận của hắn có nhận thức ——
Cũng may ngươi vẫn như cũ có thể viên trở về, ngươi hừ nhẹ một tiếng: "Đương nhiên, ta đối bọn buôn người luôn luôn như thế thái độ ——"
"Bọn buôn người?" An thất thấu chớp chớp mắt.

Tiểu cảnh quang cười ha hả thấu lại đây: "Ta đổi hảo!"
"Tùy tùy tiện tiện liền mang đi người khác hài tử, loại này hành vi rất khó làm người có hảo cảm." Ngươi cúi người sửa sang lại hạ tiểu cảnh quang cổ áo, "Làm gia trưởng chính là lòng nóng như lửa đốt."

An thất thấu cười: "Sao, nếu nói như vậy, xác thật là ta sai. Lúc ấy ta suy xét thiếu chu, vốn định dẫn hắn tới đổi kiện quần áo khiến cho hắn trở về, không nghĩ tới tìm kiếm tiểu hài tử quần áo, trì hoãn lâu như vậy." Hắn tím màu xám đôi mắt thoạt nhìn thực chân thành, "Xin lỗi."

"......" Loại tình huống này còn có thể như thế nào trả lời? Đối phương đã thoái nhượng một bước, ngươi cũng chỉ hảo mềm hạ khẩu khí, trả lời nói: "Tính, không quan hệ."

An thất thấu tay đáp ở cằm thượng, thoạt nhìn thực tùy ý đặt câu hỏi: "Bất quá —— ta còn là có điểm tò mò, ta lớn lên càng như là người nước ngoài đi? Chính là ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ta khi ngươi liền cắt thành tiếng Nhật, ngươi vì cái gì cảm thấy ta là Nhật Bản người đâu?"

"......" Không xong, trước tiên nhận tri quả nhiên vẫn là tạo thành một chút phiền toái.
Nhưng ngươi trên mặt bày ra thực kinh ngạc biểu tình: "Ngươi thế nhưng là Nhật Bản người sao? Ta xem ngươi ăn mặc người phục vụ quần áo, tưởng ngươi khẳng định sẽ tiếng Nhật, liền dùng tiếng Nhật cùng ngươi giao lưu —— như vậy làm tiểu hài tử cũng có thể nghe hiểu sao."

"Nguyên lai là như thế này sao......" An thất thấu trên mặt độ cung bảo trì bất biến, hắn về phía trước vươn tay, "Còn không có chính thức tự giới thiệu một chút —— ngươi hảo, ta kêu an thất thấu."
"Ngươi hảo. Ta là giang lai." Ngươi ngắn gọn trả lời, cũng duỗi tay đi đối phương hư nắm một phen.

Vừa lúc giờ phút này "Ong ong" di động chấn động tiếng vang lên, an thất thấu cúi đầu liếc mắt di động. Hắn sắc mặt lạnh lùng, ngón tay ở mặt trên nhanh chóng đánh. Ngươi vốn định âm thầm nhìn trộm, nề hà an thất thấu nhấc tay cơ góc độ vừa lúc ở ngươi tầm mắt góc chết.

Hắn lại ngẩng đầu khi trên mặt vẫn như cũ mang theo công thức hoá tươi cười: "Xin lỗi, trước đài có người thúc giục, ta muốn tiếp tục đi công tác."
"Hảo, ta cũng muốn dẫn hắn về nhà." Ngươi nắm tiểu cảnh quang chuẩn bị đi, an thất thấu lại nâng cánh tay ngăn lại ngươi.

"Đừng đi ra ngoài, tạm thời không cần." An thất thấu cười tủm tỉm nói, ở ngươi hơi mang nghi hoặc trong ánh mắt, hắn tiếp tục nói, "...... Bởi vì làm lão bản biết ta dẫn người tới hậu trường nói, ta cũng sẽ thực bối rối đâu."
Cảnh quang bất động thanh sắc nắm chặt hạ ngươi tay, ngươi trong lòng lập tức phản ứng lại đây: "Nga nga, tốt, không thành vấn đề."

Đối phương trên thực tế ở bảo hộ tiểu cảnh quang.

Xem ra ở đây xưởng rượu nhân viên không ngừng có sóng bổn.
Ngươi trong lòng hơi trầm xuống, rốt cuộc ngộ đạo vừa rồi đối phương khóa cửa mục đích.

An thất thấu trước mắt hẳn là đoán không được tiểu cảnh quang thân phận thật sự, rốt cuộc chết mà sống lại cùng phản lão hoàn đồng kết hợp vẫn là quá không thể tưởng tượng một ít. Nhưng hắn đối với cùng cảnh quang khi còn bé thập phần tương tự tiểu hài tử, khả năng sẽ có những mặt khác suy đoán.
Mặc kệ như thế nào, ít nhất có thể xác định cái này thấu là hồng thấu. Ngươi trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

"Nga đúng rồi," an thất thấu đem tay đáp ở then cửa thượng, lại quay đầu bổ sung một câu, "Mạo muội hỏi một câu, đôi mắt của ngươi là đeo mỹ đồng sao?"
"Ân?" Ngươi sửng sốt, "Đúng vậy. Vì đêm nay Halloween party."
"Là như thế này a." An thất thấu cười cười, "Bất quá y ta cá nhân chi thấy, màu xanh lục không thích hợp ngươi, có lẽ ngươi lần sau có thể đổi cái sắc hệ."
Ngươi: "??" Ngươi đối mắt lục có thành kiến sao?
Hắn hướng ngươi vẫy vẫy tay: "Lần sau thấy."

Môn lần nữa khép lại, ngươi nghe được tiếng bước chân càng lúc càng xa, trong đầu còn ở quanh quẩn vừa rồi đối thoại.
Màu xanh lục không thích hợp...... Đổi cái sắc hệ......
Ngươi nhíu mày. Này không phải là đại chỉ FBI trận doanh đi.

Không nên a, các ngươi rõ ràng xem như lần đầu tiên gặp mặt. Hơn nữa...... Chính mình không tính là FBI trận doanh, nhiều nhất chính là cùng xích giếng từng có một hai lần hợp tác.
Có thể là chính mình quá độ giải đọc, nói không chừng đối phương chỉ là biểu đạt một chút đối mắt lục chán ghét. Ngươi xoa xoa huyệt Thái Dương. Thật là không nghĩ muốn cùng này đó cao chỉ số thông minh nhân vật giao tiếp, quá háo não tế bào...... Có chuyện cũng không nói rõ ràng......

"......" Hiện tại nên hảo hảo chải vuốt lại một chút cảnh quang bên này sự tình, vừa rồi hắn nắm chặt ngươi tay thời điểm ngươi liền ý thức được hắn khôi phục ký ức.
Ngươi hơi hơi nghiêng đầu, hỏi: "Ngươi là khi nào khôi phục ký ức?"
"Vừa rồi," cảnh quang dừng một chút, "Nói đúng ra là thay quần áo thời điểm toàn bộ nghĩ tới. Phía trước chỉ là trong đầu không ngừng hiện lên đoạn ngắn, nhưng cụ thể nhớ không được, cho nên liền rất đau đầu."

"Ta tới trước, hắn bộ ngươi lời nói sao?"
Cảnh quang biểu tình có chút bất đắc dĩ: "Tiểu hài tử trạng thái nói, là không quá có sức chống cự. Bất quá, cũng may cái kia trạng thái biết đến đồ vật cũng không nhiều lắm, gần là công đạo tên cùng sushi cửa hàng vị trí linh tinh đồ vật."
Ngươi bắt ở trọng điểm: "Chờ hạ, hắn biết địa chỉ sau về sau sẽ không thường xuyên tới quấy rầy đi?" Cách vách tiệm cà phê gần nhất giống như ở nhận người ai!
"......" Cảnh quang há mồm muốn nói cái gì, do dự một lát lại không ra tiếng.

"Ta biết ngươi suy nghĩ gì," ngươi nhún nhún vai, "Gia hỏa này là ngươi đồng đội?"
"!"
"Ngươi yên tâm, ta biết đến nằm vùng so ngươi đều nhiều." Ngươi trừu trừu khóe miệng, "Hai ta mặt trận thống nhất, thẳng thắn thành khẩn điểm là được."

"......" Cảnh quang tạm dừng vài giây, rồi sau đó thoải mái cười, "Nói như thế nào đâu, còn hảo ngươi không phải tổ chức người."
Ngươi trong đầu hồi tưởng một chút truyện tranh cầm rượu sinh hoạt: "Tính, kia phỏng chừng so hiện tại còn mệt." Sát không xong nằm vùng cùng sát xong sống lại nằm vùng hơn nữa đấu tranh nội bộ, thật sự là ứng phó không tới......

"Ngươi cảm thấy hắn nhận ra ngươi sao?" Ngươi thấp giọng hỏi nói.
Cảnh quang hỏi lại một câu: "Ngươi cảm thấy đây là chuyện tốt sao?"

Là chuyện tốt sao? Kỳ thật mặc kệ có hay không nhận ra tới, an thất thấu đều sẽ đối tiểu cảnh quang đặc biệt chú ý. Nếu là hồng thấu, như vậy hẳn là tương đương với nhiều cái âm thầm người bảo hộ đi.

"Ta sẽ không chủ động nói," cảnh quang dừng một chút, "Nhưng là...... Có lẽ nhận ra tới cũng không phải kiện chuyện xấu đi, với hắn hoặc là với chúng ta."
"Ân?" Ngươi nhìn về phía tiểu cảnh quang, giờ phút này hắn hơi ngửa đầu, xinh đẹp màu xám xanh đôi mắt ở dưới đèn phảng phất là sóng nước lóng lánh biển rộng.

"Phía trước ta lựa chọn là bất đắc dĩ, nhưng ta biết kia khẳng định đối hắn thương tổn rất lớn." Cảnh quang cười khổ một chút, "Một người tử vong không chỉ là chính mình gánh vác."
"Nói cũng là," ngươi ngoắc ngoắc khóe môi, "Vô luận hắn có phải hay không cảm thấy ngươi là thật sự cảnh quang, tóm lại có cái sống sờ sờ hy vọng."
Cảnh quang cúi đầu ừ một tiếng, rồi sau đó thanh âm thực nhẹ nói: "Như vậy hắn là có thể biết...... Con đường này thượng, hắn chung quy không phải lẻ loi một mình."

=

Làm lời nói có kịch trường bản ( đặc biệt thiên ) giới thiệu ~ tiếp theo cái tính toán trước viết cái nàyCắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói: Ta đột nhiên phát hiện chương trước cũng viết chương 29......otz chương trước hẳn là 28 chương......
=
Ở khai giả rượu lộ tuyến phía trước, trước khai cái giang lai trung tâm kịch trường bản ( đặc biệt thiên ) viết viết ~
Chú ý, kịch trường bản cùng chính văn không quan hệ! Không quan hệ!
【 nghịch chuyển trận doanh 】

Có thật hồng biến thật hắc giả thiết ~ ( tưởng thử một chút mỗ hồng phương biến hắc phương là cái gì cảm giác hắc hắc )
【 ngươi trong tay có một phần tư liệu, mà ngươi có 7 thiên thời gian đem nó đưa đến chính xác nhân thủ, ngươi chỉ có thể từ ba người bên trong tuyển —— Akai Shuichi, an thất thấu cùng Matsuda Jinpei. 】
Ngươi: "Ai? Kia không phải rất đơn giản sao? Tùy tiện cấp một người liền hảo."
【 nhân vật quan hệ đã xoát đương, bối cảnh đã xoát đương, ba người trung ít nhất có một cái là hắc, thỉnh chú ý. 】
Ngươi: "?? Ít nhất có một cái?? Vạn nhất ba cái đều là hắc vậy ngươi chơi ta đâu?"
【 ít nhất có một cái hắc, cũng ít nhất có một cái hồng. Thỉnh ngươi tự hành phân biệt. 】
Ngươi: "......"
【 thỉnh chú ý, bổn thế giới thuộc về kịch trường bản, cho nên không thể xoát đương, thỉnh trân ái sinh mệnh. 】
Ngươi: "??!"
【 chúc ngươi vận may. 】
Ngươi ( xốc bàn jpg. ): "......"

[ Conan ] Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ