Tác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Đặc biệt thiên - tân niên vui sướng ( chung chương )
Bình phục hạ tâm tình, ngươi chậm rãi hỏi: "...... Muốn như thế nào làm?"
"Vừa đi vừa liêu đi." Rượu Phần đứng dậy, dẫn đầu dẫn dắt ngươi ở chỗ này hành tẩu.
Ngươi nắm chặt cách // Locker, bảo trì chế trụ cò súng tư thái.
"Có thể không cần như vậy khẩn trương." Rượu Phần khẽ cười một tiếng, "Đây là ta đại lâu, nếu ta không nghĩ, bọn họ không ai có thể tìm tới nơi này —— đây là độc thuộc về ta ám đạo."
"......" Ngươi do dự một lát, đem cách // Locker thu hồi túi áo.
"Kia an thất thấu bọn họ......" Nếu đối phương đã sớm biết, bọn họ hẳn là đi không ra đi đi?
"Ta không muốn vì khó bọn họ." Rượu Phần nói, "Nhưng thật ra còn đa tạ hắn, giúp ta đem kế hoạch trước vài bước làm đâu."
Kế hoạch......? Ngươi hỏi: "Cái gì kế hoạch?"
"Đổi một cái chơi pháp kế hoạch a ~"
Loại này ba phải cái nào cũng được hồi phục, không có bất luận cái gì hữu hiệu tin tức. Ngươi trầm mặc xuống dưới.
"Ta nói, ngươi là muốn chúc tân niên vui sướng, sau đó thu được tân niên vui sướng mới có thể trở về đúng không?" Rượu Phần quay đầu lại nhìn về phía ngươi, "Vậy ngươi trước nói hảo."
Ngươi chớp chớp mắt: "Tân niên vui sướng."
"Ân." Rượu Phần gật gật đầu, tiếp tục đi phía trước đi.
"?"Ngươi đi phía trước đi mau vài bước đuổi kịp hắn, "Ngươi còn chưa nói đâu."
"Chờ ta kế hoạch tiến hành xong, lại nói cũng không muộn sao." Hắn cười rộ lên, chỉ là màu hổ phách con ngươi có vẻ xa cách.
"......" Liền biết không có như vậy thuận lợi.
Ngươi trong đầu còn tiếng vọng phía trước cùng an thất thấu giao lưu, nghiêng đi mặt, ngươi chần chờ hỏi: "Ngô...... Đã xảy ra cái gì?"
"Cái gì?"
"Chính là...... Ngươi biến thành hiện tại cái dạng này, đã xảy ra cái gì?" Nói như vậy kỳ thật nghe tới thực biệt nữu, bởi vì các ngươi đều là "Giang lai".
Hắn mang theo điểm buồn cười ý vị nhìn ngươi: "Như thế nào, ngươi là muốn nghe cái gì bị bắt hắc hóa chuyện xưa sao?" Hắn nhún vai, "Bất quá thực đáng tiếc, không có gì khúc chiết chuyện xưa —— chính là cảm thấy như vậy càng có ý tứ mà thôi."
"...... Ta không cảm thấy có ý tứ."
Hắn cười khẽ lên: "Chính ngươi không phải cũng nói sao? Chúng ta không phải cùng cá nhân."
"......" Dừng một chút, ngươi lại hỏi, "...... Kia tùng điền hắn, là chuyện như thế nào?"
"Như vậy quan tâm bạn tốt." Hắn đôi tay sủy đâu, "Ngươi đoán xem xem lâu? Nhưng là đáp đúng không có thưởng, đáp sai rồi ta cũng sẽ không nói cho ngươi."
"......" Ngươi cảm thấy một trận khí nghẹn. Cùng gia hỏa này hoàn toàn vô pháp giao lưu.
"Có phải hay không cảm thấy cùng ta vô pháp giao lưu?" Rượu Phần ngậm ý cười, liếc mắt một cái nhìn thấu ngươi biểu tình.
"......"
"Bình thường. Rốt cuộc chúng ta là hai cái thế giới người." Hắn ngón tay ở không trung miêu tả một chút, "Hai điều đường thẳng song song, cho dù bởi vì nghiêng có trong nháy mắt giao nhau, cũng sẽ thực mau tách ra."
"Những người khác đối với ngươi thái độ, hoặc nhiều hoặc ít đều có ta lự kính, cho nên, bọn họ cũng không thể chân thật nhận thức ngươi." Rượu Phần thấp thấp mà cười, "Nhưng là ta biết —— chúng ta hoàn toàn không phải cùng cá nhân."
"Trừ bỏ diện mạo bên ngoài, không có gì tương đồng." Hắn đột nhiên để sát vào lại đây, ngươi hoảng sợ, sau này lùi lại vài bước dán khẩn vách tường.
"...... Kỳ thật diện mạo cũng có chút khác nhau." Hắn vuốt ve cằm, "Màu hổ phách so màu nâu càng thiển, đúng không?"
"Ngươi thoạt nhìn có thể so ta hảo ở chung nhiều." Hắn giơ tay xoa xoa ngươi đầu, cái này làm cho ngươi càng thêm cứng đờ lên, "—— ta nhưng không có cái loại này muốn cho người sờ sờ đầu khí chất cảm." Mang theo điểm trêu đùa ngữ khí.
"......" Đối phương rốt cuộc đang nói chút cái gì a!? Ngươi trong lòng hơi bực, sắc mặt căng chặt đem hắn tay ném ra: "Cho nên ngươi kế hoạch rốt cuộc là cái gì."
"Còn muốn hướng lên trên đi." Hắn trả lời, "Có điểm kiên nhẫn, thỏ con."
"......" Hắn đối với tương tự gương mặt nói loại này lời nói, thật sự sẽ không cảm thấy biệt nữu sao?
Ngươi xem chính mình mặt nói không phù hợp nhân thiết của mình nói, đều cảm thấy kỳ kỳ quái quái.
Rượu Phần nhẹ liếc ngươi liếc mắt một cái, ngươi bước chân một đốn, tiếp theo phản ứng lại đây —— chính mình nói lại không có nói ra, chẳng lẽ đối phương còn sẽ thuật đọc tâm không thành?
"Thuật đọc tâm không đến mức, nhưng vi biểu tình quan sát học vẫn là sẽ." Hắn ngoắc ngoắc khóe môi, "Đại khái là có thể đoán được suy nghĩ của ngươi."
"!"
"Ta thích tử vong buông xuống tiền nhân nhóm trên mặt nhất chân thật biểu tình, hưởng thụ lợi dụng một đài nho nhỏ máy tính hoặc là di động thao túng toàn cục khống chế cảm, quá không chịu bất luận cái gì câu thúc nhật tử." Hắn nói chuyện phiếm dường như nói, "Ngươi cũng không phải loại tâm tính này đi."
"......" Đương nhiên. Ngươi tưởng.
Ngươi càng thích những cái đó mang theo tươi cười cùng hy vọng gương mặt, hưởng thụ ngẫu nhiên dùng kỹ thuật thay đổi hoặc thao túng tiểu đắc ý, tuân kỷ thủ pháp cùng an an ổn ổn bình tĩnh sinh hoạt.
"Cho nên, ở chúng ta chi gian, có một đạo rõ ràng sớm chiều tuyến." Rượu Phần tươi cười mang theo vài tia không rõ ràng ác ý, "Đương nhiên, ta chờ mong ngươi vượt qua nó, đi vào cùng ta giống nhau thế giới."
"......"
"Có điểm kỳ quái a," ngươi miệng vừa chuyển, "Nếu là như thế này, ngươi vì cái gì muốn cứu tùng điền? Vô luận hắn là hồng là hắc, đều đến trước vượt qua cốt truyện sát."
"Còn có, cảnh quang. Ngươi cũng không làm hắn chết. Cùng với hàng cốc linh —— ngươi biết hắn công an thân phận, vì cái gì không nói cho tổ chức?"
Ngươi nhìn chăm chú hắn không hề gợn sóng con ngươi.
"......" Rượu Phần ngữ điệu hơi hơi giơ lên, "Nga? Ngươi là tưởng nói, ta không phải cái người xấu sao?"
"Ngươi nhất định ác sự làm hết, ta không tưởng phủ định cái này." Ngươi hơi hơi nghiêng đầu, "Ta chỉ là cảm thấy, ngươi vừa rồi sớm chiều tuyến định nghĩa không chuẩn xác —— không có vĩnh viễn hắc, hoặc là bạch. Chỉ là lựa chọn cùng nỗ lực tranh thủ đứng ở cái nào địa phương mà thôi."
"......" Hắn nhìn chằm chằm ngươi nhìn vài giây, rồi sau đó cười, "Nói như thế nào đâu, không hổ là 【 ta 】 a."
"Như vậy, làm tốt lựa chọn sau ——" hắn kéo trường thanh âm, "Ngươi nhưng nhất định phải kiên định chính mình vị trí nga."
"Bằng không," phía trước xuất hiện một đài phảng phất khảm ở bạc vách tường thang máy, tựa hồ hồi lâu chưa từng dùng qua, mở cửa thời điểm phát ra kẽo kẹt chói tai tiếng vang, "...... Ngươi nhất định sẽ thực thảm."
Hắn nửa câu sau cơ hồ bị tạp âm che giấu, nhưng ngươi vẫn là nghe thanh.
"......?"
Rượu Phần đưa lưng về phía ngươi, ngươi thấy không rõ hắn biểu tình.
Ánh đèn lờ mờ thang máy, hết thảy cũng đều trở nên trầm mặc lên. Chỉ có mặt trên đỏ tươi con số ở không ngừng nhảy chuyển.
Ngươi nhìn chằm chằm kia xuyến con số, thấy nó trị số không ngừng lên cao, vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi: "Chúng ta muốn từ ngầm ra tới sao? Đây là muốn đi đâu nhi?"
"Đi này đống đại lâu mái nhà." Hắn dựa vào thang máy phía bên phải, nơi đó chỉ có một ấn phím.
"—— làm mọi người chứng kiến, rượu Phần tử vong."
"!?"Ngươi ngạc nhiên ngẩng đầu, "Ngươi đây là ——?!"
"Ta đương nhiên sẽ không chủ động tìm chết," hắn cười, "Chỉ là một cái...... Kế hoạch hồi lâu, 【 rượu Phần 】 tử vong."
Ngươi ngẩn người, rồi sau đó phản ứng lại đây: "Ngươi là muốn chết giả, sau đó...... Đổi một thân phận sao?"
"Cái này thân phận chơi chán rồi." Hắn tùy ý mà đáp lại, "Đổi cá nhân thiết, khai một đoạn tân nhân sinh."
"......" Thật là tùy ý a.
"Thuận tiện...... Nói không chừng có thể đổi cái địa phương chơi chơi." Hắn chuyển hướng ngươi, nửa mở màu hổ phách đôi mắt, "Thứ nguyên vách tường chính là có thể đánh vỡ...... Ngươi hẳn là rõ ràng thật sự đi."
Ai? Xác thật...... Bởi vì ngươi đã không ngừng một lần đi vào một thế giới khác.
"Nói không chừng tương lai không biết tên một ngày, ở trong thế giới của ngươi, nào đó cùng ngươi gặp thoáng qua tiểu cô nương, ngươi thích nhất kia gia bạch tuộc thiêu lão bản, ngẫu nhiên tình cờ gặp gỡ tâm tình hồi lâu người trẻ tuổi, chính là ta."
Nhưng là chủ động đánh vỡ thứ nguyên vách tường ——
Ngươi hơi mang kích động nhéo hắn góc áo: "Có thể về nhà sao?"
"Không cần cấp," rượu Phần nghiêng đầu nhìn ngươi, "...... Chỉ cần ngươi còn nhớ rõ, tổng hội trở về."
Cửa thang máy leng keng rộng mở, cao lầu gào thét phong lập tức rót tiến vào, giơ lên ngươi vạt áo, bên ngoài có chút chói mắt ánh mặt trời làm ngươi bắt đầu có chút không khoẻ, hơi híp mắt mới chậm rãi thích ứng. Mà rượu Phần đã đi ra ngoài.
Đây là ở tối cao chỗ sân thượng, hướng bốn phía nhìn lại, này phiến thành thị hết thảy đều tẫn ôm đáy mắt. Rượu Phần đi bước một đi tới đằng trước rào chắn chỗ.
"Ta còn có một vấn đề." Ngươi đi đến hắn phía sau.
"Nga, hỏi đi." Hắn cười nhạt.
"Cảnh quang trên cửa cái kia giá chữ thập, là có ý tứ gì?"
Hắn nghe vậy nao nao, tựa hồ không nghĩ tới ngươi cuối cùng hỏi thế nhưng là cái này. Dừng một chút, hắn mỉm cười mở miệng, lại không có trả lời vấn đề của ngươi: "Nhảy xuống đi thôi."
Cái gì?!
Phía chân trời cùng nhân gian giao giới tuyến, tựa hồ liền ở cái này màu xám sân thượng. Miên bạch đám mây di động ở cao lầu một bên.
"Nhảy xuống đi thôi." Hắn lại lặp lại một lần.
"!"
"Ở ngươi nhảy xuống thời điểm, ta sẽ đối với ngươi nói tân niên vui sướng." Rượu Phần nói, "Như vậy ngươi linh hồn sẽ trở về, mà thể xác liền lưu lại nơi này —— thay ta chết giả đi"
"......" Ngươi không xác định hắn nói có phải hay không nói thật.
Ngươi vọng lâu hạ nhìn thoáng qua, giống như con kiến nhỏ bé bóng người cùng chiếc xe, phản quang năm sát sặc sỡ biển quảng cáo, từ phía dưới hướng về phía trước hướng gió lạnh theo cổ áo chui vào tới, làm ngươi đánh cái rùng mình. Ngươi nuốt khẩu nước miếng, lui về phía sau hai bước.
"Thực sợ hãi sao?" Hắn tới gần ngươi, thanh âm hòa hoãn xuống dưới, "Bằng không, đổi cái phương thức cũng có thể."
"......" Ngươi thân mình vẫn như cũ căng chặt.
"Đúng rồi, vừa rồi ngươi hỏi ta vấn đề." Rượu Phần nhếch lên khóe miệng, "Ta còn không có trả lời ngươi."
"...... Cái gì?" Ngươi lực chú ý hơi hơi phân tán.
"Nó ý tứ là ——"
"Chết trước rồi sau đó sinh."
Vừa dứt lời, hắn đột nhiên mãnh đẩy ngươi một phen, động tác mau chuẩn tàn nhẫn, thấp thấp vòng bảo hộ căn bản khởi không đến bảo hộ tác dụng, ngươi cơ hồ nháy mắt phác đi ra ngoài ——
"!!!!"Kêu to nói bị át ở yết hầu, không trọng cảm thổi quét ngươi cả người, trước mắt cảnh vật ở trước mắt xoay tròn phóng đại.
Bên tai cuối cùng mơ hồ nghe thấy, là một câu mang theo ý cười nói ——
"Tân niên vui sướng, ——."
.
"Ô oa!"
Ngươi đột nhiên mở mắt ra, phía sau lưng đã bị mồ hôi lạnh sũng nước, an tĩnh trong phòng, chỉ có đồng hồ tí tách tiếng vang.
Ngươi ánh mắt hoảng hốt mà nhìn chằm chằm trần nhà, cách vài giây mới hồi phục tinh thần lại.
"......" Thật tốt quá, đã trở lại sao.
Bốn phía là quen thuộc chung cư bài trí, nơi này là độ biên úy tới tiểu chung cư. Lúc này là rạng sáng hai giờ rưỡi.
Cuối cùng đối phương giống như nói một cái tên. Cuối cùng hình ảnh ở ngươi trong đầu bắt đầu phim nhựa tái hiện.
...... Nhưng ngươi căn bản không có nghe rõ.
—— là chính mình nguyên bản tên sao?
Ngươi mở ra đặt ở gối sườn đặc thù di động, bên trong có một cái tin tức nhắc nhở.
Là tùng điền gửi đi, về HLJ cái này hào gần nhất cùng Sở Cảnh sát Đô thị hợp tác xử lý cùng nhau án kiện tin tức.
Ngươi nhanh chóng lại cẩn thận mà xem tin tức, mở ra đầu giường đèn, đứng dậy bắt đầu công tác biên tập lên.
...... Ngươi vẫn là vẫn như cũ tin tưởng vững chắc, bất đồng thế giới sẽ có bất đồng kết cục.
Mà ngươi, cũng sẽ thủ vững chính mình trong lòng lập trường, nỗ lực cùng tranh thủ, khiêng lên hắc ám trọng lượng, ở hắc bạch đan xen gian chạy về phía rộng lớn tươi đẹp địa phương.Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Diễn đàn chờ chủ tuyến diễn đàn đi ww
Hạ chương khởi trở về chủ tuyến w
Đại triệu hoán thuật —— tùng điền cùng Ngũ Thập Lam, cùng với...... Bắc xuyên thật giới tang
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại
FanfictionTác giả:Mộc dụ lộc Đây là một thiên từ đầu đến cuối 【 miễn phí văn 】! Này thư là 2020 năm viết, lúc ấy kha cùng còn không có nhãn cũng không có quảng vì lưu hành, toàn văn thuần thuần 【 vì ái phát điện 】, đi lưu tùy ý nga ~ nếu không yêu, thỉnh khôn...