nine

2.4K 214 32
                                    

Mọi người đều có mặt đông đủ tại nhà của gã từ 19 giờ để cùng nhau làm đồ ăn thức uống để còn xem rap việt tập 11 tối nay, xem là 1 mà dí đôi " gian díu " này là 10. Có thể nói là em và gã đã bị tất cả mọi người pressing đến đỏ cả mặt, mà tính ra chỉ có mỗi em là ngại thôi chứ gã kia thì biết ngại là cái gì đâu chứ. Kể cả người em xem là anh hai cũng bay vào nói em cho bằng được, gì kì vậy sao là bóp dái đồng đội như thế!??

Hiện tại đã là 23 giờ 40 khuya rồi, ấy mà mọi người lại sung chẳng chịu được ngồi bàn mấy chuyện phiếm với ăn uống thôi là đã giết thời gian rồi này. Ai cũng say li bì, Hoàng Khoa như nửa tỉnh nửa mơ, Tất Vũ thì lăn ra ngủ, Thanh Tuấn thì lại tự nói chuyện một mình, trời đất.. Trang Anh và cả anh Thái đã về nhà trước vì có việc và gia đình.

" Ực...thằng nào ở trong gương nhìn giống tao..ực..vãi lồn...dám đạo nhái nhan..ực..sắc của tao hả?.. ". Thanh Tuấn nhìn gương rồi tự nhận mình đạo nhái mình về gương mặt, bắt đầu đấm đá quơ quơ vào gương, miệng vẫn còn chửi thêm mấy tiếng nấc.

" ...Đụ má thằng Bảo!...khò.. ". Tất Vũ không biết đang ngủ đã mơ cái gì mà bật dậy nói mớ chửi em, sau đó lại lăn ra ngủ ngon lành.

" Hai anh này..bị sao ấy....ưm.. ". Thanh Bảo đang mệt mỏi vì mấy lon bia đã hành em ra nỗi này đột nhiên bị chửi vô cớ thì nhăn mày khó hiểu, giọng nhè nhè mè nheo cứ như trẻ con, em lúc này trông ngoan hẳn, nhìn phát là muốn bắt nạt ngay.

Mới đầu uống 2 3 lon em đã chịu không nỗi rồi, em uống rượu thì được mà tới bia là em dở lắm cơ, chẳng chơi nỗi độ cồn của nó nữa, vậy thì thôi lúc sau còn ép em uống rượu. Và giờ thì em say đỏ tít cả mặt đang ngồi bệch xuống sàn nhà lạnh, môi xinh cứ chu chu ra như muốn được hôn, cặp má ửng hồng vì say, mắt lờ đờ không thể nhìn rõ mọi vật nữa rồi, nay em lại còn mặc áo thun quần short nữa, má nó gã thề là em trông có gợi tình không cơ chứ!??

May mà không ai để ý và họ cũng đã say rồi chứ mà để họ biết gã đã cương cứng cả con quái vật đầu trọc lóc khi em mặc quần ngắn để lộ cặp chân trắng nõn thon gọn thì mẹ kiếp xấu hổ mất cả mặt!! Gã cũng đã khá say, ít nhất là tỉnh táo hơn em nhiều, không biết tiếp theo nên làm gì nhưng gã cá chắc đêm nay phải khiến cho con thỏ nhỏ láo toét kia vì hắn mà dạng chân trước mặt gã Andree Right Hand này.

Cạch.

Không biết bằng cách nào mà gã đã lôi được Thanh Bảo vào phòng ngủ của mình, ấy vậy mà em vẫn ngoan ngoãn chậm rãi lủi thủi theo sau lưng gã.

Gã nhấc bổng người em đặt gọn ngồi lên đùi mình, cho chân em choàng qua ngang hông gã, mặt đối mặt. Em khó hiểu nhìn gã chằm chằm với gương mặt say ngà ngà đỏ hồng trông có dâm loạn không chứ, đó là gã nghĩ thôi chứ người ta đáng yêu như thế cơ mà? À mà đối với gã trông em say với đáng yêu như này thì đáng bị đụ nát..

" Andree..bỏ ra..muốn ngủ mà.. ". Thanh Bảo đưa tay cố đẩy gã ra mà vẫn không thành, bình thường em sức em cũng có đủ đâu mà giờ còn say như thế này thì còn lâu mới chống lại được gã.

" ...... ". Thế Anh chẳng đáp lại lời nào, vẫn cứ tiếp tục làm việc của mình.

Cảm thấy mệt không thèm phản kháng nữa, bĩu môi nhìn tay gã đang làm loạn bên trong chiếc áo thun mỏng manh của mình, em thì chẳng làm được gì chỉ biết dùng cái miệng nhỏ để chửi thôi. Mà miệng chửi cớ sao chu chu ra thế kia, nhìn đáng yêu chứ chẳng có sát thương tí nào.

andreexbray ; 420 dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ