ten

2.2K 203 23
                                    

Kể từ ngày đầu tiên em và gã làm tình, à không phải gọi là em bị gã dụ dỗ làm tình mới đúng, thì gã đã lợi dụng việc đó để hằng ngày làm tình với em. 1 tuần 7 ngày của em hết 4 - 5 ngày là gã lôi con quái vật đầu trọc lóc của mình ra để hù em rồi nếu nói đúng hơn thì gã đè em ra chịch tới tấp. Thật ra em cũng không quá gắt gỏng về chuyện này, nhưng cứ hễ gã hứng lên là luôn đè em ra để chơi nát nó khiến em khá e ngại, vì họ chẳng là gì của nhau cả..hơn hết em sợ thằng nhỏ khốn nạn của gã!!

Nhưng em thề rằng, làm tình với gã rất sướng, thật đó! Nó mang lại cho em nhiều cảm xúc khác nhau, vừa thõa mãn thân xác vừa nhiều khoái cảm lạ cứ dâng trào trong em. Đặc biệt em lại có tình cảm với gã, nói thẳng ra là yêu mẹ rồi ấy chứ, gã nâng niu em nhưng trên giường thì..thôi bỏ qua đi nhé. Thế Anh cưng em lắm, lúc nào cũng kè kè bên em thôi, lúc nào cũng mua cả đống đồ ăn ngọt cho em mặc dù biết em đang giảm cân, gã rất thích xoa đầu bạn nhỏ, thích véo má và đặt em vào lòng mình, thích hôn môi nhỏ và tuyệt nhất chắc là đè ra đụ nhỉ?

Thanh Bảo thích được Thế Anh ôm lắm, chỉ cần thấy gã là lại tự động chạy lại thôi à, đôi khi gã chọc giận em là lại cọc cằn tí lại nhõng nhẽo trông như em bé, mẹ kiếp gã còn muốn ngất vì nhóc con này đáng yêu đéo chịu được ấy. Gã thích hai chiếc má trắng trắng mịn mịn đó, cả đôi chân thon trắng đó của em và hôm nay nó được đặt trên vai gã đây.

" Ư...hức...Thế Anh..rút ra đi mà..hức..aaa.. ". Thanh Bảo như bị chết ngộp vì hô hấp dồn dập, cơn đau bên dưới truyền từ chỗ này đến chỗ kia, lỗ nhỏ chật khít co lại.

" Ugh..chật như này sao mà vô hết, còn chưa được phân nửa ". Thế Anh nhăn mặt có vẻ khó chịu.

" Aa..đau..hức..đồ chó..hức... ". Thanh Bảo nước mắt rơi bên ngắn bên dài nức nở, tay báu chặt grab giường.

" Em siết chặt con cu tôi còn dám chửi à? Cái miệng nhỏ này! ". Thế Anh vuốt ngược tóc ra sau, mắt nhìn trêu ghẹo người dưới thân.

" Rút ra..hức..ưm..ư..hức... ". Thanh Bảo thật sự không muốn, nó đau lắm em không thể nữa.

" Cưng à, cái lỗ hư hỏng của cưng định cắn đứt con cu của tôi hay sao mà khít đến thế? ". Thế Anh thở dài nói với em bằng cái giọng than thở.

" Nhưng mà..hức.. ". Thanh Bảo vừa đau vừa khóc, nhìn gã lắc đầu.

" Bảo ngoan nghe lời anh, thả lỏng ra nếu không sẽ đau lắm đấy! ". Thế Anh giở giọng dụ dỗ, tay vuốt nhẹ tóc em xoa dịu, tay giữ chân em lên vai.

" Không...hức...aa..thả lỏng ra..hức..Thế Anh bắt nạt tao...hức.. ". Thanh Bảo chẳng chịu đâu, dù có như nào chắc chắn gã đều cho vào mà chơi em.

" Nhưng nếu không làm vậy thì cặc tôi ở trong em mãi mãi luôn đấy, Bảo thèm cu anh đến vậy à? Thả lỏng ra thì ăn mới ngon nhé, cứ như thế thì rách đó đĩ nhỏ của anh ". Thế Anh ấy vậy mà còn hù dọa bạn nhỏ bên dưới, cười khẩy cho được.

Thanh Bảo bị dọa cho sợ thì cũng ngoan ngoãn nghe theo, ấy vậy mà khi thả lỏng gã lại cho vào sâu hơn khiến em giạt nảy người khóc òa lên như bị ai bắt nạt. Có điều nó làm em kích thích hơn lúc nãy, nó làm cả cơ thể nuột nà tuyệt đẹp của Thanh Bảo phải mềm nhũn và đỏ hồng lên không chừa một chỗ thịt nào khiến cho em gợi tình chẳng chịu được. Gã muốn chửi thề lắm, có thằng con trai nào mà ngon hơn cả phụ nữ như vậy không cơ chứ? Giờ thì có rồi đấy.

andreexbray ; 420 dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ